Kết quả tìm kiếm cho "Xăng E10"
Kết quả 13 - 24 trong khoảng 24
Bộ Tài chính cho biết thời gian tới sẽ không thực hiện điều chỉnh giảm thuế tiêu thụ đặc biệt đối với xăng.
Hiện giá xăng A95 đã vượt mốc 25.000 đồng/lít, riêng các khoản thuế chiếm gần 40% giá bán tới người tiêu dùng. Đại diện Bộ Tài chính đã lên tiếng liên quan đến vấn đề này.
Theo chiến lược của Chính phủ Anh, đến năm 2035, nước này sẽ cấm hoàn toàn việc bán các phương tiện sử dụng xăng và diesel, mở ra cánh cửa mới cho phương tiện sử dụng nhiên liệu thân thiện môi trường.
Thị trường bất động sản (BĐS) ở các thành phố lớn ngày càng khan hiếm quỹ đất trong khi nhu cầu nhà ở của người dân vẫn chưa hề giảm nhiệt. Điều này khiến các nhà đầu tư dịch chuyển về các tỉnh vùng ven, nơi còn nhiều quỹ đất với mức giá đầu tư thấp, tỷ suất sinh lời cao không kém gì khu vực trung tâm.
Chiều 4-5, ngay sau phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 4-2019 đã diễn ra buổi họp báo Chính phủ dưới sự chủ trì của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ, Người phát ngôn của Chính phủ Mai Tiến Dũng để cung cấp cho báo chí nhiều thông tin về những vấn đề dư luận xã hội quan tâm.
Hội nghị Xúc tiến đầu tư tỉnh An Giang, với chủ đề “An Giang - Kết nối cơ hội, hợp tác thành công”, do Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc chủ trì sẽ diễn ra vào ngày 15-12-2018.
Chỉ trong vòng 6 tháng đầu năm 2018, lượng tiêu thụ xăng E5 RON 92 đã đạt 1,78 triệu m3, chiếm tỷ trọng 40,18% tổng lượng xăng tiêu thụ, tăng 31,18% so với năm 2017.
Dự kiến việc tăng thuế bảo vệ môi trường với xăng dầu sẽ được Ủy ban Thường vụ Quốc hội xem xét trong ngày hôm nay 12-7.
Theo tờ trình dự án Nghị quyết biểu thuế bảo vệ môi trường của Chính phủ vừa được Bộ trưởng Bộ Tài chính thừa ủy quyền Thủ tướng ký gửi Ủy ban Thường vụ Quốc hội, mức thuế được đề xuất điều chỉnh sẽ tác động đến chỉ số giá tiêu dùng bình quân năm 2018 là khoảng 0,11 - 0,15%.
Mức thuế bảo vệ môi trường đối với mặt hàng xăng được Bộ Tài chính đề nghị mức kịch trần là 4.000 đồng/lít, còn mặt hàng dầu là 2.000 đồng/lít.
Một phần nguyên nhân xuất phát từ tâm lý lo lắng không đáng có của người dân về chất lượng, một phần do nhiều cửa hàng chỉ bố trí 1-2 trụ bán xăng sinh học E5, có nơi còn không bán khiến việc đổ xăng gặp nhiều khó khăn.
Liên quan đến đề xuất của một doanh nghiệp cho bán trở lại xăng A92, chuyên gia kinh tế, TS Ngô Trí Long cho rằng làm như vậy là đi ngược lại xu hướng thế giới.