Kết quả tìm kiếm cho "Xuân Mạnh"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 9097

  • Di sản, danh thắng của 21 địa phương hội tụ trong triển lãm tại Điện Biên

    Di sản, danh thắng của 21 địa phương hội tụ trong triển lãm tại Điện Biên

    13-04-2024 16:22:39

    Triển lãm đưa khách tham quan đến với các di sản được UNESCO vinh danh, di tích lịch sử và danh lam thắng cảnh nổi tiếng tại 21 địa phương trên cả nước.

  • Người đi thắp lửa

    Người đi thắp lửa

    13-04-2024 15:14:00

    Gió thanh bình. Không gian xanh ngát. Giọng lão Đoàn gọi lớn. Các cháu lại đây, lại đây ông cho kẹo. Lũ trẻ vây quanh lão Đoàn, mặt đứa nào cũng hí hửng, vui thích đưa cánh tay của mình ra chờ đợi. Sự xuất hiện của lão ở quán nước dưới tán đa cổ thụ làm không khí ở góc làng trở nên náo nhiệt. Hoa sử quân tử vừa duyên dáng vừa rực rỡ đang khoe sắc trên giàn phía bên.

  • Tuổi trẻ Công ty Cổ phần Môi trường đô thị An Giang “Đoàn kết - Sáng tạo và Phát triển”

    Tuổi trẻ Công ty Cổ phần Môi trường đô thị An Giang “Đoàn kết - Sáng tạo và Phát triển”

    12-04-2024 20:21:16

    Ngày 12/4, Chi đoàn Công ty Cổ phần Môi trường đô thị An Giang tổ chức Đại hội Chi đoàn, nhiệm kỳ 2024-2027. Chi ủy viên Chi bộ Công ty Cổ phần Môi trường đô thị An Giang Đinh Thị Ngọc Nga và Bí thư Đoàn Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh An Giang Tô Kim Hồng đã đến dự.

  • Đột phá lúa gạo vùng ĐBSCL

    Đột phá lúa gạo vùng ĐBSCL

    12-04-2024 08:16:22

    Dù là vùng sản xuất lương thực chính và chiếm đến 90% lượng gạo xuất khẩu của cả nước, nhưng nông dân trồng lúa ở ĐBSCL nhìn chung thu nhập còn thấp, chưa hưởng lợi tương xứng với đóng góp cho an ninh lương thực quốc gia và thế giới. Với quyết tâm cao và sự đồng lòng tham gia của toàn bộ hệ sinh thái lúa gạo, Đề án “Phát triển bền vững 1 triệu ha chuyên canh lúa chất lượng cao và phát thải thấp gắn với tăng trưởng xanh vùng ĐBSCL” được kỳ vọng sẽ tạo đột phá mới cho ngành hàng lúa gạo, thật sự nâng cao vị thế của người trồng lúa.

  • Lan tỏa hình ảnh người lính mũ nồi xanh Việt Nam trong môi trường đa quốc gia

    Lan tỏa hình ảnh người lính mũ nồi xanh Việt Nam trong môi trường đa quốc gia

    11-04-2024 08:28:07

    Các quân nhân Việt Nam làm nhiệm vụ gìn giữ hòa bình LHQ luôn thể hiện sự chuyên nghiệp, kỷ luật; để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp với lãnh đạo phái bộ và quốc tế bằng những đóng góp thiết thực.

  • Ngăn ngừa dịch bệnh, bảo vệ đàn vật nuôi

    Ngăn ngừa dịch bệnh, bảo vệ đàn vật nuôi

    11-04-2024 06:57:48

    Đến nay, An Giang vẫn kiểm soát tốt dịch bệnh trên đàn gia súc, gia cầm. Tuy nhiên, trước diễn biến phức tạp của dịch cúm gia cầm ở Campuchia và một số địa phương trong nước; thời tiết nắng nóng và dễ phát sinh dịch bệnh khi chuyển mùa mưa, công tác bảo vệ đàn vật nuôi không được lơ là, chủ quan.

  • TP. Long Xuyên chủ động sản xuất, tiêu thụ vụ hè thu

    TP. Long Xuyên chủ động sản xuất, tiêu thụ vụ hè thu

    11-04-2024 06:52:51

    Vụ hè thu 2024 diễn ra trong bối cảnh thời tiết biến đổi thất thường dự báo sẽ ảnh hưởng lớn đến sản xuất của nông dân, trong đó có nông dân TP. Long Xuyên (tỉnh An Giang). Do đó, ngành chức năng địa phương triển khai những giải pháp hỗ trợ việc sản xuất của nông dân. Cùng với việc chăm sóc trà lúa, rau màu và cây ăn trái, nông dân cũng đang tăng cường kiểm tra đồng ruộng, kịp thời phát hiện sâu bệnh để có biện pháp phòng trừ hiệu quả.

  • An Phú tập trung giải pháp tăng trưởng quý II và năm 2024

    An Phú tập trung giải pháp tăng trưởng quý II và năm 2024

    10-04-2024 15:00:01

    Ngày 10/4, Chủ tịch UBND huyện An Phú (tỉnh An Giang) Trang Công Cường chủ trì cuộc họp thường kỳ, nhằm đánh giá tình hình thực hiện nhiệm vụ kinh tế - xã hội (KTXH) quý I và phương hướng quý II/2024. Bí thư Huyện ủy An Phú Quách Tố Giang đã đến dự.

  • Xã Tân An nỗ lực phát triển kinh tế - xã hội bền vững

    Xã Tân An nỗ lực phát triển kinh tế - xã hội bền vững

    10-04-2024 14:46:11

    Xác định phát triển kinh tế - xã hội (KTXH) là một trong những nhiệm vụ trọng tâm, xuyên suốt và lâu dài, thời gian qua, Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân xã Tân An (TX. Tân Châu) nỗ lực thực hiện các chỉ tiêu về KTXH, quốc phòng - an ninh và đạt nhiều kết quả khích lệ.

  • Thắng chặng đồng đội, đội Tập đoàn Lộc Trời An Giang giúp Rikunov tiến sát Áo vàng

    Thắng chặng đồng đội, đội Tập đoàn Lộc Trời An Giang giúp Rikunov tiến sát Áo vàng

    10-04-2024 14:47:23

    Về nhất ở nội dung đồng đội tính giờ chặng 7 của Cuộc đua xe đạp tranh Cúp Truyền hình TP HCM lần thứ 36 - 2024 "Non Sông Liền Một Dải" HTV – Tôn Đông Á, Tập đoàn Lộc Trời An Giang đã đưa Petr Rikunov tiệm cận áo vàng với các đối thủ.

  • Ưu tiên nước phục vụ sinh hoạt trong cao điểm mùa khô

    Ưu tiên nước phục vụ sinh hoạt trong cao điểm mùa khô

    10-04-2024 08:33:49

    Trước tình hình thời tiết nắng nóng gay gắt kéo dài khiến mực nước các hồ, suối đang giảm nhanh, một số nơi đã cạn kiệt nguồn nước, tỉnh Ninh Thuận khẩn trương triển khai đồng bộ giải pháp bảo vệ, tích trữ và điều tiết nguồn nước để đảm bảo cung cấp cho cây trồng, vật nuôi, nước phục vụ sinh hoạt của người dân trong cao điểm mùa khô năm nay.

  • Tri Tôn tận dụng thời cơ phát triển

    Tri Tôn tận dụng thời cơ phát triển

    10-04-2024 02:33:32

    Trong nỗ lực thoát khỏi danh sách huyện nghèo của cả nước, các cấp, ngành huyện Tri Tôn (tỉnh An Giang) tăng cường trách nhiệm hoàn thành các đầu công việc được giao. Những tháng đầu năm 2024, các lĩnh vực nông nghiệp, công nghiệp, thương mại - dịch vụ, du lịch của Tri Tôn phát triển mạnh mẽ, nhiều doanh nghiệp đăng ký thành lập mới; đời sống người dân được chăm lo chu đáo, các hoạt động sinh hoạt văn hóa, thể dục - thể thao đáp ứng nhu cầu hưởng thụ của người dân.