Kết quả tìm kiếm cho "bác yêu cầu xin tại ngoại"

Kết quả 25 - 36 trong khoảng 1057

  • Toàn văn lời điếu tại Lễ truy điệu Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

    Toàn văn lời điếu tại Lễ truy điệu Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

    26-07-2024 14:06:57

    Ngày 26/7, Lễ truy điệu đồng chí Nguyễn Phú Trọng, Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam được cử hành trọng thể theo nghi thức Quốc tang tại Nhà tang lễ Quốc gia, số 5 Trần Thánh Tông (Hà Nội), đồng thời Lễ truy điệu cũng được tổ chức tại Hội trường Thống Nhất (Thành phố Hồ Chí Minh) và quê nhà Tổng Bí thư tại xã Đông Hội, huyện Đông Anh (Hà Nội). Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch nước Tô Lâm, Trưởng Ban Lễ tang đọc Lời điếu, tiễn đưa Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng về nơi an nghỉ cuối cùng.

  • Miếng khoai lang nướng và cái vỗ lưng của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

    Miếng khoai lang nướng và cái vỗ lưng của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng 

    24-07-2024 20:31:44

    Lời Tòa Soạn: Sự ra đi của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng - một nhân cách lớn, nhà lãnh đạo xuất sắc của Đảng ta, tấm gương mẫu mực về nhân cách, lối sống, sự giản dị, chân thành để lại niềm tiếc thương vô hạn cho toàn Đảng, toàn dân, toàn quân. Đồng chí Nguyễn Thái Học - Quyền Bí thư Tỉnh ủy Lâm Đồng đã có nhiều kỷ niệm với đồng chí Tổng Bí thư trong thời gian công tác tại Ban Nội chính Trung ương, đặc biệt là trong quá trình thực hiện nhiệm vụ Tổ trưởng Tổ Biên soạn cuốn sách “Kiên quyết, kiên trì đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, góp phần xây dựng Đảng và Nhà nước ta ngày càng trong sạch, vững mạnh”, Quyền Bí thư Tỉnh ủy đã có nhiều lần được gặp, lắng nghe, báo cáo công việc với Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng. Những ấn tượng về Tổng Bí thư đã được đồng chí Quyền Bí thư Tỉnh ủy ghi lại như một nén tâm hương thành kính tưởng nhớ Tổng Bí thư. Báo Lâm Đồng trân trọng gửi đến quý bạn đọc những câu chuyện, những dòng kỷ niệm đầy xúc động của đồng chí Nguyễn Thái Học.

  • Tổng Bí Thư Nguyễn Phú Trọng qua lời kể của các bác sỹ Bệnh viện 108

    Tổng Bí Thư Nguyễn Phú Trọng qua lời kể của các bác sỹ Bệnh viện 108

    23-07-2024 14:23:45

    Với các cán bộ y tế tại Bệnh viện Trung ương Quân đội 108, Tổng Bí thư là một vị lãnh đạo mộc mạc, gần gũi, hài hước và dành toàn tâm, toàn ý cho công việc vì nước, vì dân cho tới những phút cuối đời.

  • Khi Tổng Bí thư đi họp lớp: “Xin cho tôi để mọi chức sắc bên ngoài cánh cửa”

    Khi Tổng Bí thư đi họp lớp: “Xin cho tôi để mọi chức sắc bên ngoài cánh cửa”

    22-07-2024 19:19:28

    "Tôi đến đây với tư cách là bạn bè đồng môn của các anh, các chị và là học trò của các thầy. Ở đây không có chỗ cho quan trường. Xin cho tôi để hết mọi chức sắc ở ngoài cánh cửa."

  • Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng trọn đời vì nước, vì dân

    Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng trọn đời vì nước, vì dân

    22-07-2024 10:09:57

    Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, một trí tuệ lớn, tài năng lớn của cách mạng Việt Nam, nhà tư tưởng, nhà văn hóa, ngọn cờ lý luận của Đảng, người học trò xuất sắc không ngừng học tập, làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách của Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại. Người đã cống hiến trọn đời cho sự nghiệp cách mạng của Đảng và dân tộc ta, sống trọn cuộc đời vì nước, vì dân.

  • Nhà phố

    Nhà phố

    20-07-2024 18:26:56

    Thao thấy vui vui và chợt nhận ra, hình như không phải nhà phố là phải kín bưng, muốn mở hay không rõ ràng ở lòng mình.

  • Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng: Trọn một đời vì Đảng, vì dân

    Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng: Trọn một đời vì Đảng, vì dân

    19-07-2024 19:18:18

    Trái tim của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng - người chiến sỹ cộng sản, nhà lãnh đạo xuất sắc, trí tuệ, bản lĩnh, một nhân cách lớn và nghĩa tình đã ngừng đập vào ngày 19/7/2024.

  • Cảnh sát Thái Lan truy tìm nguồn gốc xyanua trong vụ sáu người Việt tử vong tại Bangkok

    Cảnh sát Thái Lan truy tìm nguồn gốc xyanua trong vụ sáu người Việt tử vong tại Bangkok

    18-07-2024 19:44:47

    Kết quả khám nghiệm tử thi và điều tra bước đầu về vụ trọng án 6 thi thể người Việt được tìm thấy trong khách sạn hạng sang ở thủ đô Bangkok đã cho thấy nguyên nhân dẫn đến cái chết của cả 6 người là chất xyanua. Một trong 6 người đã tử vong, bà Sherine Chong, một phụ nữ Mỹ gốc Việt 56 tuổi, là nghi phạm hàng đầu thực hiện vụ đầu độc.

  • Tạo thuận lợi để người có đất thu hồi được hỗ trợ việc làm và đào tạo nghề

    Tạo thuận lợi để người có đất thu hồi được hỗ trợ việc làm và đào tạo nghề

    17-07-2024 19:36:46

    Theo dự thảo Quyết định cơ chế, chính sách giải quyết việc làm và đào tạo nghề cho người có đất thu hồi, người có đất bị thu hồi được hỗ trợ giới thiệu việc làm miễn phí; vay vốn tạo việc làm...

  • Trợ lực lớn cho bất động sản công nghiệp

    Trợ lực lớn cho bất động sản công nghiệp

    17-07-2024 08:26:11

    Bà Dương Thùy Dung - Giám đốc điều hành CBRE Việt Nam (Công ty đầu tư và dịch vụ bất động sản thương mại của Mỹ tại Việt Nam) nhận xét: Bất động sản khu công nghiệp vẫn tiếp tục là điểm sáng trong thời gian tới, nhất là khi Việt Nam hưởng lợi lớn từ sự chuyển dịch chuỗi cung ứng toàn cầu. Hiện đất công nghiệp cho thuê có tỷ lệ lấp đầy cao, gần như 100%.

  • Tiếng cười qua ngõ

    Tiếng cười qua ngõ

    15-07-2024 08:52:41

    Tiếng động cơ xe máy chợt rú lên. Tiếng tụi con nít la hoảng:

  • ‘Cởi trói’ cho mảng đầu tư bất động sản nông nghiệp

    ‘Cởi trói’ cho mảng đầu tư bất động sản nông nghiệp

    15-07-2024 07:45:03

    Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/8, sẽ có nhiều điểm mới mang tính bước ngoặt về pháp lý cho thị trường bất động sản nông nghiệp, tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp về tập trung Quỹ đất nông nghiệp; đồng thời, khơi thông nguồn lực cho phân khúc này. Phóng viên báo Tin tức đã trao đổi với chuyên gia pháp lý bất động sản Phạm Thanh Tuấn xung quanh vấn đề này.