Kết quả tìm kiếm cho "bánh canh Bảy Núi"

Kết quả 181 - 192 trong khoảng 365

  • Sắc tím của rừng!

    Sắc tím của rừng!

    28-04-2022 06:49:56

    Tháng 4, những cơn mưa theo mây tưới mát núi rừng. Bảy Núi chuyển mình với màu xanh mướt mắt và xen lẫn sắc tím của những cây bằng lăng rừng trổ bông. Với người mộng mơ, mùa bằng lăng rừng bao giờ cũng ẩn chứa nét đẹp riêng, làm nên vẻ thơ mộng của Bảy Núi sau những ngày nắng cháy.

  • Phong phú sản vật tại Ngày hội mắm Châu Đốc

    Phong phú sản vật tại Ngày hội mắm Châu Đốc

    18-04-2022 07:56:59

    Với sự tham gia của 18 tỉnh, thành phố từ Bắc vào Nam, cùng 54 đơn vị trong tỉnh, Ngày hội mắm Châu Đốc, An Giang - Đặc sản các vùng miền năm 2022 (gọi tắt là Ngày hội mắm Châu Đốc) là nơi tụ họp nhiều sản vật nổi tiếng cả nước. Cùng với đó là nét văn hóa đặc sắc từ dân tộc các vùng, miền, hứa hẹn là điểm đến thú vị cho du khách gần xa.

  • Chuyện của bằng lăng

    Chuyện của bằng lăng

    08-04-2022 05:22:51

    Thuộc địa phận thị trấn Phú Hòa (huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang), quán cháo của chị Sáu nằm trên đoạn đường văng vắng. Người qua kẻ lại mấy khi để ý quán nhỏ xíu, khuất sau hàng cây này. Tự nhiên vài tuần nay, quán của chị… nên thơ lắm, ai đi ngang cũng nhìn một chút. Dưới gốc bằng lăng, mấy bộ bàn ghế lúc nào cũng tim tím, phủ đầy hoa. Bóng mát của cây đủ rộng, đủ níu chân khách phương xa dừng lại, nương nhờ chút thảnh thơi giữa khoảng không xanh ngắt nắng trời.

  • Du lịch “hồi sinh”, người dân núi Cấm vui mừng

    Du lịch “hồi sinh”, người dân núi Cấm vui mừng

    07-04-2022 07:09:39

    “2 năm qua, cuộc sống người dân xứ núi rất cơ cực do ảnh hưởng dịch bệnh COVID-19. Khó khăn là vì bị hạn chế di chuyển, các loại nông sản không bán được, nông dân không làm gì ra tiền. Cơ cực bởi du khách không đến, dịch vụ "ăn theo" du lịch (DL), như: Chạy “xe ôm”, chụp ảnh lưu niệm, kinh doanh ăn uống... đều ngưng hoạt động” - chị Trần Thị Bích Liên (ấp Thiên Tuế, xã An Hảo, huyện Tịnh Biên, tỉnh An Giang) chia sẻ.

  • Đưa hương vị mắm Châu Đốc vang xa

    Đưa hương vị mắm Châu Đốc vang xa

    04-04-2022 06:45:42

    Thông qua Ngày hội mắm Châu Đốc, An Giang - Đặc sản các vùng miền năm 2022, tỉnh muốn quảng bá, giới thiệu sản phẩm đặc trưng, ẩm thực đa dạng, phong phú của vùng đất An Giang. Đồng thời, giới thiệu, khẳng định thương hiệu “Mắm Châu Đốc” của vùng sông nước miền Tây, đưa hương vị đặc biệt này đến với du khách trong và ngoài nước.

  • Thái Nguyên phát triển du lịch cộng đồng gắn với nông nghiệp nông thôn bền vững

    Thái Nguyên phát triển du lịch cộng đồng gắn với nông nghiệp nông thôn bền vững

    26-03-2022 08:56:12

    Tại tỉnh Thái Nguyên, chính quyền địa phương đang tích cực đầu tư, khuyến khích phát triển du lịch cộng đồng dựa vào khai thác lợi thế tự nhiên sẵn có với các cảnh quan thiên ban tặng, di tích lịch sử, văn hóa đặc sắc của cộng đồng dân tộc, đặc biệt gắn với sản xuất, tiêu thụ sản phẩm nông nghiệp, nông thôn.

  • Khi chùa Bà Đanh… lại vắng

    Khi chùa Bà Đanh… lại vắng

    25-03-2022 06:42:54

    Nhập nhoạng tối. Sông Đáy chìm vào tĩnh lặng, khi chiếc xuồng nhỏ dần rời xa. Trên bờ, chùa Bà Đanh cũng nép mình vào núi Ngọc, nương tựa bóng đêm, trầm mặc. Không gian ấy khiến những vị khách phương xa chúng tôi bỗng chốc thả nhẹ bước chân, lắng đọng tâm tình, sợ phá vỡ tĩnh mịch xung quanh.

  • Kinh doanh, mua sắm mùa du lịch

    Kinh doanh, mua sắm mùa du lịch

    21-03-2022 06:37:23

    Từ sau Tết Nguyên đán, vùng Bảy Núi bước vào mùa lễ hội. Ngoài phong cảnh thiên nhiên hữu tình, các hoạt động văn hóa, tâm linh đặc sắc... du khách đến đây thỏa sức mua sắm các loại đặc sản để làm quà cho bạn bè, người thân.

  • Có một An Giang “miễn phí”

    Có một An Giang “miễn phí”

    03-03-2022 03:51:08

    Với nhiều du khách, An Giang là nơi của non nước hữu tình và những huyền tích linh thiêng. Cùng với đó, sự mến khách đặc trưng của vùng đất này còn nằm ở từ “miễn phí”.

  • Khởi nghiệp với các món ăn đặc sản

    Khởi nghiệp với các món ăn đặc sản

    25-02-2022 06:38:00

    Từ khi còn là sinh viên năm nhất, cô gái trẻ Châu Nguyễn Phi Oanh (huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang) đã có ý tưởng kinh doanh những món ăn đặc sản của quê, do chính gia đình làm ra. Nghĩ là làm, Phi Oanh mang bánh canh bột xắt, bò viên, các sản phẩm từ cây thốt nốt, như: Trái tươi, bánh bò thốt nốt… từ quê lên chào bán cho người phố thị.

  • Tín hiệu vui cho du lịch An Giang

    Tín hiệu vui cho du lịch An Giang

    09-02-2022 04:59:22

    Dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, An Giang đã đón lượng lớn khách du lịch (DL) đến tham quan, thưởng ngoạn, du xuân. Với mục tiêu xây dựng điểm đến an toàn, thân thiện, DL An Giang đang có khởi đầu tốt đẹp, mở ra nhiều kỳ vọng phát triển trong năm 2022.

  • Những điểm du xuân hấp dẫn ở An Giang

    Những điểm du xuân hấp dẫn ở An Giang

    08-02-2022 06:17:08

    Cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp của dãy Thất Sơn huyền bí cùng các di tích văn hóa, lịch sử cách mạng, tâm linh tín ngưỡng, rất nhiều món ăn đặc sản hấp dẫn, An Giang sẽ là điểm “check-in” ấn tượng, không thể bỏ qua trong những ngày đầu năm.