Kết quả tìm kiếm cho "bé tí ti"

Kết quả 25 - 36 trong khoảng 2256

  • Tinh hoa áo dài Việt Nam hội tụ tại Hoàng thành Thăng Long

    Tinh hoa áo dài Việt Nam hội tụ tại Hoàng thành Thăng Long

    28-08-2024 08:43:27

    Các nhà thiết kế nổi tiếng sẽ mang những mẫu áo dài độc đáo giới thiệu tại "Lễ hội Áo dài Du lịch Việt Nam 2024" diễn ra tại Hoàng thành Thăng Long.

  • Thanh niên Chợ Mới tình nguyện vì cộng đồng

    Thanh niên Chợ Mới tình nguyện vì cộng đồng

    28-08-2024 06:50:48

    Những năm qua, được sự quan tâm lãnh đạo thường xuyên của các cấp ủy Đảng, chính quyền, sự phối hợp tích cực của các cơ quan, ban, ngành, tổ chức chính trị - xã hội, thanh niên huyện Chợ Mới (tỉnh An Giang) đã xung kích, tình nguyện, hăng hái thi đua, đạt nhiều kết quả quan trọng, đóng góp vào những thành tựu chung của huyện.

  • Xây dựng tam nông, hình thành những miền quê đáng sống

    Xây dựng tam nông, hình thành những miền quê đáng sống

    26-08-2024 06:04:28

    Trong thực hiện tam nông, An Giang nỗ lực xây dựng nông nghiệp sinh thái, nông dân văn minh, nông thôn hiện đại, trở thành những miền quê đáng sống. Định hướng phát triển kinh tế của tỉnh vẫn dựa trên nền tảng nông nghiệp, nhưng là nền nông nghiệp xanh, giá trị cao và bền vững.

  • Thị trường bánh Trung thu đầu mùa: Bắt kịp xu hướng của giới trẻ

    Thị trường bánh Trung thu đầu mùa: Bắt kịp xu hướng của giới trẻ

    25-08-2024 18:48:41

    Tết Trung thu đang đến gần, nắm bắt được tâm lý và nhu cầu của người tiêu dùng, từ các cơ sở sản xuất bánh Trung thu truyền thống đến những thương hiệu nổi tiếng như Bánh Mứt Kẹo Hà Nội, Kinh Đô, Hữu Nghị, Bibica... đã tung ra thị trường nhiều sản phẩm với sự đa dạng về mẫu mã, đặc sắc về hương vị, bắt kịp xu hướng thị trường hiện đại.

  • Hấp dẫn đặc sản cá linh

    Hấp dẫn đặc sản cá linh

    21-08-2024 20:32:04

    Mùa nước nổi về, không chỉ mang lại phù sa cho những cánh đồng ngập nước, mà còn đem đến cho người dân những sản vật thiên nhiên phong phú.

  • WHO kêu gọi các nước chung tay ứng phó với bệnh đậu mùa khỉ

    WHO kêu gọi các nước chung tay ứng phó với bệnh đậu mùa khỉ

    21-08-2024 08:09:14

    Ngày 20/8, Giám đốc phụ trách khu vực châu Âu của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) Hans Kluge đã kêu gọi các nước châu Âu và các nước khác cùng phối hợp các biện pháp để ngăn chặn, kiểm soát và "xóa sổ" bệnh đậu mùa khỉ (mpox) trên phạm vi toàn cầu.

  • Tác hại của việc sử dụng bồn cầu vệ sinh kém chất lượng

    Tác hại của việc sử dụng bồn cầu vệ sinh kém chất lượng

    19-08-2024 08:47:00

    Việc sử dụng bồn cầu kém chất lượng có thể làm tăng nguy cơ ảnh hưởng tới sức khỏe. Bên cạnh đó, những chiếc bồn cầu này còn gây ra nhiều vấn đề như tắc nghẽn, rò rỉ nước, gây lãng phí và ảnh hưởng đến thẩm mỹ không gian sống.

  • Kết hợp linh hoạt để có vẻ đẹp cổ điển với họa tiết chấm bi

    Kết hợp linh hoạt để có vẻ đẹp cổ điển với họa tiết chấm bi

    19-08-2024 10:17:42

    Những bí quyết dưới đây sẽ giúp bạn kết hợp linh hoạt trang phục hoạ tiết chấm bi để có được vẻ ngoài cổ điển, thanh lịch.

  • Những bộ sách cho trẻ ngày trở lại trường

    Những bộ sách cho trẻ ngày trở lại trường

    19-08-2024 09:45:10

    Chuẩn bị vào năm học mới, ngoài việc chuẩn bị sách vở và những kiến thức của năm trước, các vị phụ huynh có thể tìm cho con những bộ sách mới nhất về kỹ năng sống, về tiếng Anh, cũng như giáo dục giới tính. Đây là những ấn phẩm được đầu tư công phu, minh họa đẹp và phù hợp với học sinh nhiều lứa tuổi. Sách do Đinh Tị Books ấn hành.

  • Công ty Banghieuquangcao.net - Địa chỉ làm bảng hiệu giá rẻ tại TP.HCM

    Công ty Banghieuquangcao.net - Địa chỉ làm bảng hiệu giá rẻ tại TP.HCM

    17-08-2024 11:38:00

    Có thể nói, hiện nay dù các công ty doanh nghiệp lớn hay những đơn vị kinh doanh nhỏ lẻ, thì cũng cần phải có bảng hiệu cho riêng mình. Không chỉ để thu hút ánh nhìn, sự quan tâm của mọi người, mà còn giúp khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm địa chỉ. Để hỗ trợ bạn, chúng tôi sẽ giới thiệu qua địa chỉ làm bảng hiệu uy tín đó chính là Công ty Banghieuquangcao.net.

  • Đưa thận lạc từ lồng ngực trở về đúng vị trí cho trẻ bị thoát vị hoành bẩm sinh

    Đưa thận lạc từ lồng ngực trở về đúng vị trí cho trẻ bị thoát vị hoành bẩm sinh

    15-08-2024 20:35:29

    Các y, bác sĩ Trung tâm Ngoại tổng hợp, Bệnh viện Nhi Trung ương đã tiếp nhận và phẫu thuật thành công cho Bé trai Tr.Q.D (6 tuổi, ở Hà Nội) bị thoát vị hoành bẩm sinh kèm theo thận lạc chỗ trên lồng ngực và phổi biệt lập.

  • Ngày hè đã xa

    Ngày hè đã xa

    15-08-2024 08:14:56

    Khi những cơn gió Lào bắt đầu xao xác rặng tre gầy, cái ran rát đã cảm nhận được trên da thịt cũng là lúc ngày nghỉ hè chính thức bắt đầu.