Kết quả tìm kiếm cho "bất động sản online"

Kết quả 97 - 108 trong khoảng 665

  • Giá thép trong nước bật tăng từ đáy 3 năm

    Giá thép trong nước bật tăng từ đáy 3 năm

    24-11-2023 09:53:20

    Giá thép trong nước được điều chỉnh tăng trở lại sau khi xuống mức thấp nhất 3 năm. Một số thương hiệu thép tăng giá bán cao nhất tới 410.000 đồng/tấn. Giá thép tăng nhờ tiêu thụ khởi sắc hơn và giá nguyên liệu có xu hướng đi lên.

  • Kho nhập sỉ đồ chơi trẻ em giá rẻ và uy tín hiện nay

    Kho nhập sỉ đồ chơi trẻ em giá rẻ và uy tín hiện nay

    23-11-2023 10:21:39

    Đồ chơi trẻ em đang là một trong các mặt hàng kinh doanh giúp chủ shop thu về nguồn lợi nhuận cực khủng. Tuy nhiên, với những ai mới bắt đầu kinh doanh, chưa có nhiều kinh nghiệm quản lý bán hàng, thì việc nhập sỉ đồ chơi trẻ em ở đâu giá tốt mà chất lượng vẫn là một câu hỏi khó trả lời. Bài viết dưới đây sẽ nêu ra một số kinh nghiệm nhập sỉ đồ chơi mà bạn có thể tham khảo, đón đọc ngay nhé!

  • Cảnh báo thủ đoạn giả mạo công an yêu cầu đăng ký định danh điện tử

    Cảnh báo thủ đoạn giả mạo công an yêu cầu đăng ký định danh điện tử

    22-11-2023 20:09:56

    Hiện nay, lực lượng Công an xã, phường, thị trấn ở nhiều tỉnh, thành đang vận động người dân làm định danh điện tử mức 2 trên phạm vi toàn quốc. Nắm bắt thông tin này, một số đối tượng xấu có ý đồ bất chính đã lợi dụng cơ hội để liên hệ cho người dân thực hiện một số yêu cầu nhằm trục lợi. Nhiều trường hợp người dân nhẹ dạ, cả tin hoặc do thiếu thông tin nên đã thực hiện theo yêu cầu của các đối tượng dẫn đến bị lừa đảo, chiếm đoạt tài sản.

  • Thay đổi lối mòn của thị trường bất động sản

    Thay đổi lối mòn của thị trường bất động sản

    19-11-2023 08:42:38

    Các chuyên gia nhận định, ứng dụng công nghệ thông tin vào lĩnh vực bất động sản sẽ là xu hướng trong tương lai, giúp dễ dàng kết nối giữa các bên có nhu cầu và nhà cung cấp sản phẩm, dịch vụ.

  • BIDV chi nhánh An Giang “Dân vận khéo” xây dựng quê hương Bác Tôn giàu đẹp, văn minh

    BIDV chi nhánh An Giang “Dân vận khéo” xây dựng quê hương Bác Tôn giàu đẹp, văn minh

    17-11-2023 09:48:47

    Những năm qua, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) chi nhánh An Giang không ngừng nỗ lực đổi mới và nâng cao chất lượng hoạt động, khẳng định vị thế trên thị trường tài chính - tiền tệ, góp phần phát triển kinh tế - xã hội địa phương.

  • Tính năng không thể bỏ qua cho người dân trên Zalo mini app

    Tính năng không thể bỏ qua cho người dân trên Zalo mini app

    14-11-2023 09:39:51

    Zalo mini app của các cơ quan Nhà nước đang giúp hơn 3,5 triệu người dùng Zalo của 8 tỉnh, thành trên cả nước tiếp cận dịch vụ công và thủ tục hành chính dễ dàng, nhanh chóng.

  • Enjoy cho ra mắt quà Tết 2024 cao cấp, sang trọng cho doanh nghiệp

    Enjoy cho ra mắt quà Tết 2024 cao cấp, sang trọng cho doanh nghiệp

    11-11-2023 13:35:54

    Quà Tết doanh nghiệp là những món quà có ý nghĩa và tiện ích, nhằm thể hiện lòng biết ơn và sự trân trọng đến cộng sự, nhân viên, khách hàng và đối tác cho sự đóng góp và nỗ lực của họ.

  • Hàng loạt ưu đãi hấp dẫn dành cho hộ gia đình nhân dịp sinh nhật 28 năm của Viettel Construction

    Hàng loạt ưu đãi hấp dẫn dành cho hộ gia đình nhân dịp sinh nhật 28 năm của Viettel Construction

    03-11-2023 15:17:23

    Sở hữu hệ sinh thái sản phẩm dịch vụ toàn diện và lực lượng nhân sự lên đến hơn 11.000 người, Viettel Construction đang ngày ngày đáp ứng nhu cầu của hàng triệu hộ gia đình trên khắp 63 tỉnh.

  • Xử lý 'mạnh tay' hành vi trốn thuế, lách thuế trong thương mại điện tử

    Xử lý 'mạnh tay' hành vi trốn thuế, lách thuế trong thương mại điện tử

    30-10-2023 17:59:40

    Hoạt động thương mại điện tử vẫn đang là xu thế diễn ra mạnh ở Việt Nam. Tình trạng cá nhân, tổ chức kinh doanh trên mạng nhưng không khai báo, giấu bớt doanh thu… có thể diễn ra. Vấn đề này đã đặt ra bài toán cấp thiết cho ngành Thuế và các cơ quan chức năng về việc làm thế nào vừa tạo điều kiện thông thoáng cho thương mại điện tử hoạt động, vừa ngăn chặn việc thất thu thuế từ lĩnh vực đầy tiềm năng này.

  • Thanh niên TP. Châu Đốc với nhiều ý tưởng khởi nghiệp độc đáo

    Thanh niên TP. Châu Đốc với nhiều ý tưởng khởi nghiệp độc đáo

    25-10-2023 06:46:52

    Phát huy tinh thần xung kích đi đầu, không ngại khó trong mọi phong trào, hoạt động, nhất là trong phát triển kinh tế, giảm nghèo, nhiều đoàn viên, thanh niên trên địa bàn TP. Châu Đốc (tỉnh An Giang) mạnh dạn xây dựng các mô hình khởi nghiệp nhằm phát triển kinh tế, vươn lên làm giàu trên mảnh đất quê hương.

  • Cảnh giác với các “quầy thuốc” trên mạng

    Cảnh giác với các “quầy thuốc” trên mạng

    22-10-2023 07:51:10

    Với sự tiện lợi của điện thoại thông minh, người tiêu dùng bây giờ có thể mua bất cứ mặt hàng gì ở trên mạng. Lợi dụng điều này, các “quầy thuốc” online nở rộ, bán đủ thứ thuốc điều trị. Nhiều người vì tin những lời quảng cáo hoa mỹ và sự thuận tiện đã rơi vào cảnh “tiền mất, tật mang”, thậm chí trở thành nạn nhân của các đối tượng lừa đảo.

  • An Giang chuyển đổi số trong doanh nghiệp vừa và nhỏ

    An Giang chuyển đổi số trong doanh nghiệp vừa và nhỏ

    13-10-2023 06:38:30

    Việc ứng dụng công nghệ thông tin, chuyển đổi số trong sản xuất - kinh doanh (SXKD) trên địa bàn tỉnh An Giang đã đạt nhiều kết quả tích cực, góp phần vào sự phát triển chung của tỉnh. Trong đó, những kết quả bước đầu trong triển khai chuyển đổi số trong doanh nghiệp (DN) vừa và nhỏ là tiền đề quan trọng, tạo sự lớn mạnh của cộng đồng DN.