Hàng loạt ưu đãi hấp dẫn dành cho hộ gia đình nhân dịp sinh nhật 28 năm của Viettel Construction

03/11/2023 - 15:17

Sở hữu hệ sinh thái sản phẩm dịch vụ toàn diện và lực lượng nhân sự lên đến hơn 11.000 người, Viettel Construction đang ngày ngày đáp ứng nhu cầu của hàng triệu hộ gia đình trên khắp 63 tỉnh.

Tổng Công ty Cổ phần Công trình Viettel (Viettel Construction) được thành lập ngày 30/10/1995, tính đến nay doanh nghiệp này đã tròn 28 năm xây dựng và phát triển. Khởi đầu là đơn vị phụ trách toàn bộ việc xây lắp hạ tầng cơ sở mạng viễn thông trong nước và quốc tế của Tập đoàn Viettel, giờ đây đơn vị này trở thành Công ty vận hành khai khác hạ tầng mạng viễn thông số 1 Việt Nam. Bên cạnh đó, Viettel Construction còn là Công ty hàng đầu trong việc cung cấp dịch vụ: Xây dựng nhà dân trên quy mô 63 tỉnh; Lắp đặt, tích hợp các thiết bị điện tử - điện lạnh, công nghệ; Sửa chữa bảo dưỡng các thiết bị.

Các sản phẩm dịch vụ của Viettel Construction tạo ấn tượng với người dân bởi yếu tố liên kết, khách hàng có thể đồng thời sử dụng nhiều sản phẩm dịch vụ trong cuộc sống hàng ngày.

Theo thông tin công bố của Viettel Construction, Công ty đang áp dụng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho các hộ gia đình khắp 63 Tỉnh.

Dịch vụ xây nhà trọn gói 3 chuẩn

Trong thời gian từ 02/10 – 31/12/2023, khi khách hàng cá nhân ký hợp đồng thi công nội thất của Viettel Construction có giá trị từ 200.000.000 VNĐ (sau VAT) sẽ có cơ hội nhận 01 máy lọc nước A.O.Smith C1 trị giá 6.666.000 VNĐ/01 khách hàng.

Đăng ký nhận tư vấn tại: https://vcchomes.vn/

Thay vì phải tham gia vào khâu chuẩn bị và quản lý từng hạng mục như ngày xưa, thì giờ đây gia chủ có thể giảm tải gánh nặng và chuyên biệt hóa với dịch vụ xây dựng nhà trọn gói. Giúp ngôi nhà sở hữu thẩm mỹ, công năng phù hợp, đảm bảo chất lượng với địa chất đất và tiết kiệm chi phí nhất có thể.

Khi lựa chọn Viettel Construction, khách hàng được trải nghiệm hệ sinh thái toàn diện cho ngôi nhà từ thiết kế, thi công đến thi công nội thất. Thiết kế tối ưu hóa công năng sử dụng cho ngôi nhà. Bản thân Viettel Construction sẽ đảm bảo chất lượng ngôi nhà với giá cả cạnh tranh, các sản phẩm nội thất được cung cấp bởi các thương hiệu lớn.

Khách hàng không chỉ được Chi nhánh tư vấn, lên phương án thiết kế, thi công xây dựng mà còn được hỗ trợ các thủ tục liên quan đến cấp phép xây dựng với các cơ quan, chính quyền địa phương.

Dịch vụ của Viettel Construction được biết đến với chính sách 3 Chuẩn:

Chuẩn báo giá: Cam kết không phát sinh chi phí trong suốt quá trình thi công công trình mặc dù biến động của thị trường.

Chuẩn chất lượng:

- Hệ thống quản lý chất lượng thi công chuyên nghiệp, áp dụng theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2015.

- Đồng hành cùng khách hàng chăm sóc ngôi nhà trọn đời.

Chuẩn tiến độ:

- Nguồn lực nhân công, máy móc đảm bảo thi công đúng hoặc nhanh hơn tiến độ cam kết.

- Hệ thống đối tác uy tín đảm bảo chất lượng nguyên liệu đầu vào.

Xét về quy mô và chất lượng dịch vụ, tại Việt Nam khó tìm thấy doanh nghiệp tầm cỡ nào có thể cung cấp dịch vụ xây dựng nhà phủ đến khắp huyện xã như Viettel Construction. Tính đến nay, Tổng Công ty đã xây dựng hơn 6.000 công trình nhà ở, biệt thự thuộc hộ gia đình và các khu nghỉ dưỡng tại Việt Nam.

Dịch vụ lắp đặt các thiết bị công nghệ (giải pháp tích hợp)

Viettel Construction hiện đang triển khai chương trình “Lắp điện năng lượng mặt trời - nhận ngay quà khủng” nhân dịp kỷ niệm 28 năm thành lập Tổng Công ty. Cụ thể, khi khách hàng lắp đặt hệ thống pin năng lượng mặt trời dưới 100KWp trước ngày 30/10/2023 sẽ có cơ hội nhận đèn năng lượng mặt trời Suntek 100W trị giá 1.080.000VNĐ và gói bảo dưỡng năng lượng mặt trời lên đến 3.872.000VNĐ.

Chi tiết tại: https://solar.aiosmart.com.vn/

Hiện nay, Viettel Construction là đơn vị phân phối trên toàn quốc nhiều sản phẩm điện tử - điện lạnh, công nghệ từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới với chính sách giá hấp dẫn. Theo 4 nhóm sản phẩm chính như: Thiết bị cơ điện (Bếp từ, Tivi, điều hòa, máy giặt, máy lọc nước,…); sản phẩm ICT (camera, wifi,…); Smart solutions; năng lượng mặt trời.

Khi lựa chọn Viettel Construction, khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm dịch vụ từ các nhân viên kỹ thuật dày kinh nghiệm, theo dõi lịch thăm khám trên siêu ứng dụng AIO, tích điểm và sử dụng mua hàng thông qua app AIO nhanh chóng, ký hợp đồng điện tử,… Giúp khách hàng an tâm sử dụng sản phẩm và tiết kiệm thời gian di chuyển trong mỗi dịp mua sắm.

Dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng các thiết bị

Ứng dụng đặt lịch, gọi thợ sửa chữa bảo dưỡng các thiết bị trong gia đình mang tên Home Services được Viettel Construction cho ra mắt vào đầu năm 2021. Đến nay ứng dụng này đã thu hút hơn 690.000 lượt cài đặt ứng dụng, hơn 100.000 khách hàng cá nhân và 4.200 khách hàng doanh nghiệp đã tin tưởng sử dụng từ 3 yếu tố: Đúng giờ - Đúng việc – Đúng giá.

Trong quá trình sử dụng các thiết bị điện tử điện lạnh chúng ta dễ dàng bắt gặp những tình huống lỗi vặt hoặc ngừng hoạt động. Điều này phần lớn xuất phát từ nguyên nhân khách hàng bỏ qua bước chăm sóc bảo dưỡng định kỳ. Tần suất trung bình để bảo dưỡng thiết bị điện tử điện lạnh rơi vào khoảng 6-12 tháng/lần. Nếu hoạt động này diễn ra định kỳ, tuổi thọ của các thiết bị có thể kéo dài hơn từ 2-3 lần so với việc chỉ sử dụng mà không thăm khám.

Với chính sách giá được ban hành theo vùng miền của Viettel Construction giúp cho toàn bộ các hộ gia đình đều có thể lựa chọn dịch vụ để sử dụng, giúp tăng tuổi thọ và chất lượng thiết bị trong gia đình. Bên cạnh đó, khi khách hàng đăng ký thực hiện dịch vụ vào các ngày từ thứ 2 đến thứ 6 sẽ có cơ hội được giảm giá 10% tổng giá trị hợp đồng so với những ngày cuối tuần.

Chương trình gói thuê bao năm với lợi ích tối đa, được chăm sóc thiết bị gia đình trọn vẹn cả năm. Đội ngũ cán bộ nhân viên của Viettel Construction sẽ đến kiểm tra miễn phí các thiết bị chủ động hàng Quý giúp phòng ngừa nguy cơ mất an toàn khi sử dụng thiết bị, tránh những hư hỏng phát sinh, trong đó bao gồm 1 lần bảo dưỡng và miễn phí thay lõi lọc nước trong suốt 1 năm. Với chính sách này khách hàng sẽ có thể tiết kiệm lên đến 50% chi phí so với gói bảo dưỡng riêng lẻ từng thiết bị.

Khi lựa chọn Viettel Construction, khách hàng sẽ chỉ cần đặt lịch sửa chữa, bảo dưỡng với vài thao tác cơ bản trên ứng dụng, theo dõi tình trạng và thông tin thợ đến tiếp xúc, ký kết hợp đồng điện tử trên chính siêu ứng dụng, thanh toán linh hoạt theo 2 hình thức (tiền mặt hoặc thanh toán online), nhận tư vấn và hỗ trợ trực tiếp từ tổng đài chăm sóc khách hàng 24/7,…

Chi tiết liên hệ: https://aioservice.com.vn/

Theo Báo Xây Dựng