Kết quả tìm kiếm cho "bắt 2 đối tượng vận chuyển khoảng 18"

Kết quả 157 - 168 trong khoảng 1576

  • Xuất khẩu thủy sản giảm, chờ thị trường châu Á cuối năm

    Xuất khẩu thủy sản giảm, chờ thị trường châu Á cuối năm

    07-12-2023 08:42:43

    Sau những kỷ lục lịch sử, hàng loạt thế mạnh tỷ USD của ngành thuỷ sản hụt thu lớn. Bởi, người tiêu dùng toàn cầu “thắt lưng buộc bụng” khiến xuất khẩu các nhóm hàng thuỷ sản của nước ta lao dốc.

  • Tăng trưởng mạnh mẽ của Việt Nam mở ra nhiều cơ hội phát triển với Nhật Bản

    Tăng trưởng mạnh mẽ của Việt Nam mở ra nhiều cơ hội phát triển với Nhật Bản

    06-12-2023 22:23:50

    Quan hệ thương mại song phương giữa Việt Nam và Nhật Bản đã tăng trưởng hơn 90 lần trong vòng ba thập kỷ qua nhờ những nỗ lực tích cực trong tự do hóa thương mại.

  • Cuộc sống hiện tại của cô bé 'thông minh nhất thế giới' từ khi mới 2 tuổi

    Cuộc sống hiện tại của cô bé 'thông minh nhất thế giới' từ khi mới 2 tuổi

    05-12-2023 14:35:12

    Cách đây 1 năm, cô bé Isla ở Mỹ xuất sắc được Kỷ lục Guinness thế giới ghi nhận là người trẻ tuổi nhất ghi danh vào hội những người thông minh nhất thế giới.

  • Trước khi mổ cận, khâu nào là quan trọng nhất?

    Trước khi mổ cận, khâu nào là quan trọng nhất?

    05-12-2023 10:14:25

    Trước khi phẫu thuật tật khúc xạ, người bệnh cần được khám chuyên sâu, kỹ càng, bởi đây là bước cực kỳ quan trọng, quyết định thành công của ca phẫu thuật. Nên lựa chọn các địa chỉ uy tín, có chuyên môn cao để thực hiện phẫu thuật này.

  • Biển Đỏ leo thang căng thẳng sau khi loạt tàu hàng bị lực lượng Houthi tấn công

    Biển Đỏ leo thang căng thẳng sau khi loạt tàu hàng bị lực lượng Houthi tấn công

    04-12-2023 08:56:37

    Diễn biến hai tàu hàng bị phong trào Houthi tấn công trên Biển Đỏ mới đây và tàu khu trục Mỹ buộc phải phóng tên lửa tự vệ đã đánh dấu bước leo thang lớn trong các vụ tấn công trên biển ở Trung Đông liên quan đến cuộc chiến Israel-Hamas.

  • Man City-Tottenham: Pep đau đầu, Gà trống thay da đổi thịt

    Man City-Tottenham: Pep đau đầu, Gà trống thay da đổi thịt

    02-12-2023 14:28:36

    Tám cuộc đọ sức gần nhất, Gà trống đã thắng năm, hòa một và chỉ để thua hai lần. Man City luôn được xem là hình mẫu trong khâu phòng ngự, nhưng cái duyên ghi bàn của Son Hueng-min và Kulusevski trước đội bóng áo xanh chắc chắn sẽ mang đến "cơn đau đầu" không hề nhẹ cho huấn luyện viên Pep Guardiola.

  • Buôn ma túy, chối tội, nhưng không thoát án tù

    Buôn ma túy, chối tội, nhưng không thoát án tù

    04-12-2023 06:24:52

    Nguyễn Chánh Thi (sinh năm 1991, ngụ ấp Quốc Phú, xã Quốc Thái, huyện An Phú, tỉnh An Giang) nhiều lần sang Campuchia mua ma túy đá mang về Việt Nam sử dụng và bán kiếm lời. Thi có sự giúp sức của người cháu Phan Mạnh Tường (sinh năm 1998, ngụ cùng ấp), Lê Văn Hóa (sinh năm 1995, ngụ ấp Búng Bình Thiên, xã Quốc Thái). Cả 3 đối tượng không thừa nhận hành vi phạm tội, nhưng vẫn không thể thoát tội.

  • Tuyên bố chung về việc nâng cấp quan hệ Việt Nam - Nhật Bản lên Đối tác Chiến lược toàn diện vì hòa bình và thịnh vượng tại châu Á và trên thế giới

    Tuyên bố chung về việc nâng cấp quan hệ Việt Nam - Nhật Bản lên Đối tác Chiến lược toàn diện vì hòa bình và thịnh vượng tại châu Á và trên thế giới

    28-11-2023 08:47:03

    Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng và Thủ tướng Kishida nhất trí ra Tuyên bố chung về việc nâng cấp quan hệ Việt Nam - Nhật Bản lên “Đối tác Chiến lược toàn diện vì Hoà bình và Thịnh vượng tại châu Á và trên thế giới” tại cuộc hội đàm vào ngày 27/11, qua đó khẳng định mong muốn của hai nước cùng thúc đẩy quan hệ hợp tác trên mọi lĩnh vực lên tầm cao mới và mở rộng sang những lĩnh vực hợp tác mới.

  • Giữ vững chủ quyền lãnh thổ, an ninh biên giới

    Giữ vững chủ quyền lãnh thổ, an ninh biên giới

    28-11-2023 06:24:50

    “Thời gian qua, Ban Thường vụ Đảng ủy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh An Giang đã bám sát sự lãnh, chỉ đạo của Đảng ủy, Bộ Tư lệnh BĐBP, Tỉnh ủy, UBND tỉnh, tập trung lãnh, chỉ đạo làm tốt nhiệm vụ quản lý, bảo vệ vững chắc chủ quyền lãnh thổ, an ninh biên giới quốc gia” - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy An Giang Lê Hồng Quang ghi nhận.

  • Việt Nam-Nhật Bản: Đối tác tin cậy, hợp tác sâu rộng

    Việt Nam-Nhật Bản: Đối tác tin cậy, hợp tác sâu rộng

    26-11-2023 10:28:33

    Chuyến thăm chính thức Nhật Bản của Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng sẽ góp phần tiếp tục làm sâu sắc hơn quan hệ chính trị, ngoại giao, kinh tế, thương mại, đầu tư giữa Việt Nam-Nhật Bản.

  • Tăng trưởng kinh tế tiếp tục đạt kết quả khá toàn diện trên các lĩnh vực

    Tăng trưởng kinh tế tiếp tục đạt kết quả khá toàn diện trên các lĩnh vực

    25-11-2023 15:44:42

    Theo Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư Nguyễn Chí Dũng, hơn 10 tháng qua, kinh tế tiếp tục đạt được nhiều kết quả quan trọng, khá toàn diện trên các lĩnh vực. Nhiều chính sách, giải pháp đồng bộ được tích cực triển khai để tháo gỡ khó khăn, hỗ trợ sản xuất kinh doanh.

  • Nhượng quyền hệ thống sữa Tomkids - Kênh đầu tư triển vọng

    Nhượng quyền hệ thống sữa Tomkids - Kênh đầu tư triển vọng

    25-11-2023 12:09:23

    Sữa là một trong những ngành hàng thiết yếu, có nhu cầu tiêu thụ lớn và ổn định. Trong những năm gần đây, thị trường sữa Việt Nam đang ngày càng phát triển, với sự xuất hiện của nhiều thương hiệu mới, trong đó có Tomkids. Với chất lượng sản phẩm cao, giá cả hợp lý và chiến lược kinh doanh bài bản, Tomkids đang dần khẳng định vị thế của mình trên thị trường và trở thành một kênh đầu tư triển vọng.