Nhượng quyền hệ thống sữa Tomkids - Kênh đầu tư triển vọng

25/11/2023 - 12:09

Sữa là một trong những ngành hàng thiết yếu, có nhu cầu tiêu thụ lớn và ổn định. Trong những năm gần đây, thị trường sữa Việt Nam đang ngày càng phát triển, với sự xuất hiện của nhiều thương hiệu mới, trong đó có Tomkids. Với chất lượng sản phẩm cao, giá cả hợp lý và chiến lược kinh doanh bài bản, Tomkids đang dần khẳng định vị thế của mình trên thị trường và trở thành một kênh đầu tư triển vọng.

Giới thiệu về thương hiệu sữa Tomkids

Hệ thống sữa Tomkids là một trong những thương hiệu sữa bột cho trẻ em uy tín tại Việt Nam. Thương hiệu được thành lập năm 2019, với mục tiêu cung cấp cho trẻ em những sản phẩm sữa chất lượng cao, an toàn và phù hợp với nhu cầu phát triển của từng giai đoạn.

Sản phẩm của sữa Tomkids kinh doanh được sản xuất theo công nghệ hiện đại, nguyên liệu nhập khẩu từ các quốc gia có nền công nghiệp sữa phát triển, như: Mỹ, Úc, New Zealand...

Các dòng sữa chủ lực tại sữa Tomkids

Tomkids là một thương hiệu sữa cho bé hàng đầu Việt Nam, với đa dạng các dòng sản phẩm đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của trẻ ở mọi lứa tuổi. Dưới đây là danh sách các dòng sữa chủ lực của Tomkids:

Sữa Ebomilk

  • Sữa Ebomilk Mama
  • Sữa Ebomilk Baby (0-12 tháng tuổi)
  • Sữa Ebomilk Grow IQ (1 tuổi trở lên)
  • Sữa Ebomilk Pedia (1 đến 10 tuổi)

Sữa Mejiko

  • Sữa Mejiko Gold Baby (0 – 12 tháng)
  • Sữa Mejiko Gold Kids (6 – 36 tháng)
  • Sữa Mejiko Gold Grow IQ (1 – 18 tuổi)
  • Sữa Mejiko Gold Canxi Nano (15 tuổi trở lên)
  • Sữa Mejiko Gold Mama
  • Sữa Mejiko Gold Weight Gain (trên 1 tuổi)
  • Sữa Mejiko Gold Sure Gold (15 tuổi trở lên)

Cả hai thương hiệu này đều cung cấp đa dạng các loại sữa để đáp ứng nhu cầu cho mọi đối tượng, từ sữa cho bé sơ sinh, trẻ nhỏ, mẹ bầu, người gầy, người già, người mới ốm dậy. Đây cũng là 2 dòng sản phẩm được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng và đa dạng sản phẩm, đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của họ.

Lý do nhượng quyền thương hiệu sữa Tomkids là một kênh đầu tư triển vọng

Có nhiều lý do để nhượng quyền thương hiệu sữa Tomkids là một kênh đầu tư triển vọng, bao gồm:

Thương hiệu uy tín, được nhiều khách hàng tin dùng

Với hơn 5 năm hoạt động, sữa Tomkids được nhiều người đánh giá một thương hiệu sữa uy tín. Sản phẩm sữa của Tomkids kinh doanh được sản xuất theo công nghệ, dây chuyền hiện đại, nguyên liệu nhập khẩu đảm bảo chất lượng từ các quốc gia có nền công nghiệp sữa phát triển. Do đó, các sản phẩm tại sữa Tomkids  luôn được nhiều khách hàng tin dùng và lựa chọn.

Mô hình nhượng quyền hấp dẫn

Mô hình nhượng quyền của Sữa Tomkids cung cấp cho đối tác nhiều chính sách hỗ trợ toàn diện, giúp việc hợp tác trở nên dễ dàng và thuận lợi:

Tư vấn, hỗ trợ toàn diện

Đầu tiên, Tomkids sẽ đồng hành cùng đối tác từ những bước đầu tiên khi mở cửa hàng nhượng quyền, bao gồm tư vấn lựa chọn địa điểm kinh doanh phù hợp, thiết kế và xây dựng cửa hàng hiện đại, thu hút khách hàng. Bên cạnh đó, Tomkids còn đào tạo đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, cũng như các kỹ năng kinh doanh, marketing hiệu quả.

Thứ hai, về mặt truyền thông và quảng bá, các đối tác nhượng quyền sẽ được hưởng lợi từ chiến lược marketing chung của Tomkids. Cụ thể, các chương trình khuyến mãi lớn của sản phẩm sẽ được áp dụng, đồng thời các bên nhượng quyền cũng sẽ được cộng hưởng từ các chiến dịch quảng cáo truyền thông chung của thương hiệu mẹ.

Nhượng quyền 0đ - Không thu phí

Điểm nổi bật nhất trong mô hình này chính là Tomkids không thu bất cứ khoản phí nhượng quyền ban đầu nào, giúp giảm thiểu rủi ro và chi phí đầu tư cho các đối tác. Bên cạnh đó, các đối tác khi đầu tư còn được trở thành một phần của cộng đồng nhượng quyền Tomkids. Tại đây, mọi người sẽ có cơ hội học hỏi và chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh.

Triển vọng ngành phát triển hấp dẫn

Ngành sữa là một ngành tiềm năng và có tốc độ tăng trưởng cao tại Việt Nam. Theo dự báo của Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn, nhu cầu sữa của người dân Việt Nam sẽ tăng lên khoảng 27,5 triệu tấn vào năm 2025. Do đó, mô hình nhượng quyền thương hiệu của Tomkids có triển vọng phát triển hấp dẫn.

Theo đánh giá, thị trường sữa trẻ em Việt Nam còn rất nhiều tiềm năng phát triển nhờ dân số trẻ đông, người tiêu dùng ngày càng quan tâm nhiều hơn đến dinh dưỡng và sức khỏe cho con. Tốc độ tăng trưởng kép hàng năm của thị trường ước đạt 10-15%, đặc biệt là các sản phẩm sữa ngoài tiêu chuẩn. Đây là cơ hội lớn cho các doanh nghiệp như Tomkids.

Với uy tín và tiềm lực của Tomkids, cơ hội nhượng quyền thương hiệu được đánh giá rất hấp dẫn đối với các nhà đầu tư. Đối tác đầu tư nhượng quyền sẽ nhanh chóng chinh phục thị phần nhờ vào sức mạnh thương hiệu và chất lượng sản phẩm sữa của sữa Tomkids.

Với những lý do trên, nhượng quyền thương hiệu sữa Tomkids là một cơ hội đầu tư hấp dẫn cho các nhà đầu tư muốn kinh doanh trong lĩnh vực sữa.

Nhượng quyền thương hiệu sữa Tomkids là một cơ hội đầu tư hấp dẫn cho các nhà đầu tư muốn kinh doanh trong lĩnh vực sữa. Với những chính sách hấp dẫn và triển vọng phát triển tốt, mô hình nhượng quyền thương hiệu của Tomkids hứa hẹn sẽ mang lại hiệu quả kinh doanh cao cho các đối tác. Hãy trở thành đối tác của Tomkids ngay hôm nay!

HỆ THỐNG SỮA TOMKIDS

Website: https://suatomkids.com/

Hotline: 0932351451

Địa chỉ: 40 Đường N1, KDC Phát triển đô thị Tân Bình, khu phố Tân Phước, phường Tân Bình, TP. Dĩ An, tỉnh Bình Dương

Email: info@suatomkids.com

Bài, ảnh: P.V