Kết quả tìm kiếm cho "bắt 30.000 viên thuốc tân dược"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 736

  • Ra mắt nền tảng số giúp phát hiện, cảnh báo sớm rủi ro an toàn thông tin

    Ra mắt nền tảng số giúp phát hiện, cảnh báo sớm rủi ro an toàn thông tin

    30-05-2024 19:38:34

    Nền tảng quản lý và phát hiện, cảnh báo sớm rủi ro an toàn thông được kỳ vọng sẽ góp phần nâng cao năng lực bảo vệ cho các tổ chức và doanh nghiệp tại Việt Nam…

  • Hòn đảo nguyên sơ nước xanh màu ngọc bích, đẹp như 'Maldives ở Việt Nam'

    Hòn đảo nguyên sơ nước xanh màu ngọc bích, đẹp như 'Maldives ở Việt Nam' 

    27-05-2024 14:35:59

    Không chỉ sở hữu khung cảnh thiên nhiên hoang sơ với biển xanh, cát trắng khiến nhiều người liên tưởng đến Maldives, hòn đảo này còn hút khách bởi nhiều trải nghiệm thú vị như lặn biển ngắm san hô, cắm trại, câu mực đêm,…

  • Loại ung thư phổ biến ở nam giới nhưng chỉ 4% số ca được phát hiện sớm

    Loại ung thư phổ biến ở nam giới nhưng chỉ 4% số ca được phát hiện sớm

    25-05-2024 20:01:04

    Ung thư hạ họng không có triệu chứng rõ rệt nên chỉ 4% số ca được phát hiện sớm. Từ 60 tới 80% số trường hợp phát hiện bệnh khi đã có di căn hạch cổ.

  • Dấu ấn Trường Phổ thông Thực hành Sư phạm

    Dấu ấn Trường Phổ thông Thực hành Sư phạm

    16-05-2024 06:50:31

    Năm nay, học sinh Trường Phổ thông Thực hành Sư phạm (Trường Đại học An Giang, thuộc Đại học Quốc gia TP. Hồ Chí Minh) tiếp tục ghi dấu ấn trên đấu trường Cuộc thi vô địch Tin học văn phòng thế giới - Viettel 2024 (1 giải khuyến khích, 1 giải thí sinh triển vọng vòng chung kết quốc gia). Riêng cuộc thi viết thư quốc tế UPU lần thứ 53 (năm 2024), có 1 học sinh đoạt giải khuyến khích sau khi vượt qua gần 1,5 triệu thí sinh trong cả nước.

  • Truyền cảm hứng, thúc đẩy mạnh mẽ tinh thần, khát vọng khởi nghiệp cho học sinh, sinh viên

    Truyền cảm hứng, thúc đẩy mạnh mẽ tinh thần, khát vọng khởi nghiệp cho học sinh, sinh viên

    12-05-2024 15:03:29

    Sáng 12/5, tại Trường Đại học Cần Thơ, Thủ tướng Phạm Minh Chính dự Ngày hội Khởi nghiệp Quốc gia của học sinh, sinh viên (SV-Startup) lần thứ VI do Bộ Giáo dục và Đào tạo chủ trì, phối hợp Trung ương Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh, Ủy ban nhân dân thành phố Cần Thơ tổ chức.

  • Chăm lo những mảnh đời yếu thế

    Chăm lo những mảnh đời yếu thế

    13-05-2024 03:26:11

    Những năm qua, Hội Bảo trợ Người khuyết tật - Trẻ mồ côi và Bệnh nhân nghèo tỉnh An Giang đã góp phần cùng cấp ủy, chính quyền địa phương nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho các đối tượng trên địa bàn.

  • Tác dụng nấm lim xanh với bệnh gan và ung thư gan từ cách dùng nấm lim xanh

    Tác dụng nấm lim xanh với bệnh gan và ung thư gan từ cách dùng nấm lim xanh

    09-05-2024 20:10:36

    Nấm lim xanh hỗ trợ điều trị bệnh gan bởi có tác dụng tuyệt vời đối với chức năng gan và chuyển hóa lipid mỡ trong gan. Nghiên cứu đã tìm hiểu tác dụng bảo vệ gan của axit ganoderic A, một trong những triterpenoid chính trong nấm lim xanh chống lại tổn thương gan do rượu gây ra và các cơ chế cơ bản về tác dụng bảo vệ gan của nó. Kết quả cho thấy rằng sử dụng nấm lim xanh đã ức chế đáng kể sự tăng bất thường của chỉ số gan, chất béo trung tính toàn phần trong huyết thanh, cholesterol, cholesterol lipoprotein mật độ thấp và cũng bảo vệ đáng kể gan chống lại sự tích tụ lipid quá mức (gan nhiễm mỡ) và những thay đổi bệnh lý do rượu gây ra. Ngoài ra, căng thẳng oxy hóa do rượu gây ra ở gan đã được cải thiện đáng kể nhờ sự can thiệp của axit ganoderic A của nấm lim xanh.

  • An Giang tận dụng thời cơ xuất khẩu

    An Giang tận dụng thời cơ xuất khẩu

    10-05-2024 06:23:13

    An Giang là địa phương có điều kiện thuận lợi sản xuất lúa, cá tra, cây ăn trái, rau màu... quanh năm. Tình hình bất ổn chính trị một số khu vực, tác động của biến đổi khí hậu đang làm cho chuỗi cung ứng lương thực, thực phẩm toàn cầu bị gián đoạn, nhiều nơi thiếu hụt. Đây là cơ hội để doanh nghiệp (DN) nông, thủy sản của tỉnh tận dụng thời cơ xuất khẩu, tập trung vào sản phẩm chủ lực, sản phẩm mới có tiềm năng, lợi thế.

  • Chung tay bảo vệ “lá phổi xanh”

    Chung tay bảo vệ “lá phổi xanh”

    09-05-2024 01:12:04

    Diễn biến thời tiết bất thường, nắng nóng kỷ lục càng cho thấy tầm quan trọng của những cánh rừng - “lá phổi xanh” cho sự sống. Bên cạnh nỗ lực của chính quyền, các lực lượng, người dân trong công tác bảo vệ, phòng cháy, chữa cháy rừng (PCCCR), cần có quy hoạch đồng bộ và cơ chế, chính sách tốt hơn cho công tác này.

  • Đề xuất quản lý chặt hơn vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ

    Đề xuất quản lý chặt hơn vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ

    08-05-2024 06:10:40

    Luật Quản lý, sử dụng vũ khí, vật liệu nổ và công cụ hỗ trợ được ban hành năm 2017. Qua 5 năm triển khai, luật góp phần quan trọng vào bảo vệ an ninh quốc gia, đảm bảo trật tự an toàn xã hội, phục vụ phát triển kinh tế - xã hội đất nước. Tuy nhiên, một số bất cập, hạn chế, vướng mắc cũng xuất hiện.

  • Thuốc tiểu đường của Cuba được cấp phép thử nghiệm lâm sàng ở Mỹ

    Thuốc tiểu đường của Cuba được cấp phép thử nghiệm lâm sàng ở Mỹ

    05-05-2024 08:27:19

    Phóng viên TTXVN tại La Habana dẫn thông tin từ Tập đoàn Công nghệ Sinh học và Dược phẩm Cuba (BioCubaFarma) cho biết thuốc đặc trị loét do biến chứng tiểu đường của doanh nghiệp này đã nhận được giấy phép thử nghiệm lâm sàng tại Mỹ.

  • Bức tranh panorama hơn 3.000m<sup>2</sup> về chiến thắng Điện Biên Phủ

    Bức tranh panorama hơn 3.000m2 về chiến thắng Điện Biên Phủ

    30-04-2024 08:33:43

    Bảo tàng Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ đang trưng bày bức tranh tròn lớn nhất Đông Nam Á với nội dung tái hiện trận chiến oai hùng 54 ngày đêm của quân và dân ta.