Kết quả tìm kiếm cho "bị đối tượng ngáo đá"

Kết quả 169 - 180 trong khoảng 443

  • “Cây cam ngọt” mọc từ mảnh đất cằn

    “Cây cam ngọt” mọc từ mảnh đất cằn

    23-06-2022 07:41:21

    “Cây cam ngọt của tôi” vốn là một cuốn sách rất mỏng, dày chưa đầy 300 trang, lại thuộc về một tác giả Brazil, một nền văn học chưa được bạn đọc Việt Nam biết đến nhiều. Nhưng cuốn sách mỏng ấy lại làm nên một cơn sốt kỳ lạ, vượt qua nhiều tác giả đình đám và tác phẩm ăn khách khác để trở thành một trong những cuốn sách bán chạy nhất của Nhã Nam trong năm qua.

  • Tăng cường đấu tranh phòng, chống tội phạm ma túy

    Tăng cường đấu tranh phòng, chống tội phạm ma túy

    17-06-2022 06:44:29

    Những tháng đầu năm 2022, hoạt động của tội phạm ma túy tiếp tục diễn biến phức tạp, nhất là các đối tượng cầm đầu luôn coi địa bàn An Giang là nơi trung chuyển ma túy từ Campuchia về TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận. Với sự quyết tâm phòng ngừa, đấu tranh, triệt xóa của lực lượng công an tỉnh nên số vụ mua bán, tàng trữ, vận chuyển trái phép chất ma túy phát hiện, bắt giữ giảm 56,84% (41/95 vụ) so cùng kỳ 2021, liên quan 61 đối tượng.

  • Đẩy mạnh xây dựng, chỉnh đốn Đảng và hệ thống chính trị

    Đẩy mạnh xây dựng, chỉnh đốn Đảng và hệ thống chính trị

    01-06-2022 08:14:48

    Để góp phần triển khai thực hiện nghiêm túc, toàn diện, đồng bộ Nghị quyết Đại hội XIII về đẩy mạnh xây dựng, chỉnh đốn Đảng và hệ thống chính trị; kiên quyết ngăn chặn, đẩy lùi, xử lý nghiêm cán bộ, đảng viên suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, biểu hiện tự diễn biến, tự chuyển hóa, từ số báo hôm nay, Báo Nhân Dân mở chuyên mục “Đẩy mạnh xây dựng, chỉnh đốn Đảng và hệ thống chính trị”. Chuyên mục giới thiệu, phân tích sâu thêm những điểm mới, những nội dung cơ bản, cốt lõi về xây dựng, chỉnh đốn Đảng và hệ thống chính trị; phản ánh việc tổ chức thực hiện nhiệm vụ này của các tổ chức đảng, cơ quan, đơn vị.

  • Lên điện Cây Quế

    Lên điện Cây Quế

    01-06-2022 06:18:54

    Theo chân đoàn trekking núi Cấm lên thăm điện Cây Quế, tôi khá thích thú khi được trải nghiệm phong cảnh nơi này. Với tầm nhìn thoáng đãng cùng huyền tích linh thiêng, điện Cây Quế luôn mang lại cho du khách ấn tượng khó quên.

  • Son Heung Min: Vũ điệu châu Á chinh phục nước Anh

    Son Heung Min: Vũ điệu châu Á chinh phục nước Anh

    24-05-2022 13:52:35

    Son Heung Min trải qua mùa giải ngoạn mục khi giúp Tottenham đoạt chiếc vé Champions League và bản thân anh chia sẻ danh hiệu Vua phá lưới cùng Salah.

  • Giữ vững tư cách người cách mạng

    Giữ vững tư cách người cách mạng

    19-05-2022 13:55:31

    “Tư cách một người cách mệnh” là bài giảng đầu tiên của Chủ tịch Hồ Chí Minh tại các lớp huấn luyện chính trị và được in ngay trang đầu cuốn “Đường Kách mệnh”. Ba yêu cầu đối với tự mình, với người, với việc mà tác giả nêu trong bài thể hiện khái quát nhất về đức và tài ở một người cán bộ, sau này được Chủ tịch Hồ Chí Minh nhắc đến rất nhiều và có nội dung toàn diện hơn. Trước lúc đi xa, trong bản Di chúc, Người lại dặn: Mỗi đảng viên và cán bộ phải thật sự thấm nhuần đạo đức cách mạng, thật sự cần kiệm liêm chính, chí công vô tư.

  • Các homestay Sóc Sơn view đẹp, chất lượng cao mà bạn nên biết

    Các homestay Sóc Sơn view đẹp, chất lượng cao mà bạn nên biết

    04-05-2022 10:09:40

    Vào cuối tuần, bạn muốn thoát khỏi sự hối hả và nhộn nhịp của thành phố và có được một chút không khí trong lành ở vùng nông thôn yên bình. Nếu bạn ở Hà Nội, Sóc Sơn sẽ là nơi bạn nên đến để cảm nhận được hơi thở của núi rừng. Vào những ngày chớm thu se lạnh, sương mù thì đây sẽ là một lựa chọn vô cùng thú vị. Dưới đây sẽ chia sẻ cho bạn những địa chỉ homestay Sóc Sơn giúp hành trình du lịch trọn vẹn mà giá cả lại tốt nhất.

  • Khai mạc Liên hoan Đờn ca tài tử quốc gia lần thứ III

    Khai mạc Liên hoan Đờn ca tài tử quốc gia lần thứ III

    08-04-2022 08:07:20

    Tối 7/4, tại Quảng trường quận Bình Thủy (thành phố Cần Thơ), Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với UBND thành phố Cần Thơ tổ chức Lễ khai mạc Liên hoan Đờn ca tài tử quốc gia lần thứ III với chủ đề “Hồn Việt phương Nam” và Lễ hội bánh dân gian Nam bộ lần thứ IX Cần Thơ năm 2022.

  • Những dấu ấn ngọt ngào của lễ trao giải Oscar ngày trở lại

    Những dấu ấn ngọt ngào của lễ trao giải Oscar ngày trở lại

    28-03-2022 19:04:57

    Lễ trao giải Oscar 2022 là một dấu ấn đậm nét của các nhà làm phim nữ và những lần đầu tiên ngọt ngào của giới nghệ sỹ; năm nay, đạo diễn nữ được chú ý hơn các nhà làm phim nam.

  • Xót thương một cảnh đời

    Xót thương một cảnh đời

    22-03-2022 06:50:19

    Căn nhà cũ nằm trong hẻm sâu ở khóm Vĩnh Tây 1 (phường Núi Sam, TP. Châu Đốc, tỉnh An Giang) là nơi trú ngụ của 2 mẹ con mà cảnh đời gần như đi vào ngõ cụt. Cô gái với cái tên Trần Thị Kiều Diễm đã 12 năm liệt giường với căn bệnh sốt bại liệt đang sống với người mẹ già nay ốm, mai đau.

  • Nước mắt muộn màng

    Nước mắt muộn màng

    16-03-2022 03:19:10

    Khi nghe đại diện Viện Kiểm sát Quân sự khu vực 92 (Quân khu 9) đề nghị Hội đồng xét xử xử phạt tù, Võ Văn Sơn (sinh năm 1984, ngụ ấp Tân Đức, xã Tân Tuyến, huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang) hốt hoảng nói lời nói sau cùng, bày tỏ nguyện vọng được hưởng án treo. Bị bác bỏ, bị cáo ngồi chờ nghị án với gương mặt thất thần, ánh mắt đỏ hoe.

  • “Ầu ơ…” ngọt ngào lời ru của bà

    “Ầu ơ…” ngọt ngào lời ru của bà

    11-03-2022 06:19:22

    “Ầu ơ”… Gió đưa cây cải về trời/ Rau răm ở lại, “ầu ơ”… rau răm ở lại, chịu lời đắng cay” - tiếng ru ngọt lịm của mẹ tôi nhanh chóng làm dịu đi tiếng khóc thét của đứa con nhỏ. Chẳng biết từ bao giờ, hình ảnh “cánh cò bay lả bay la”, “gió đưa cành trúc la đà”, con trâu, bến nước, mái đình… được kết tinh trong những lời ru “ầu ơ” của các bà, các mẹ.