Các homestay Sóc Sơn view đẹp, chất lượng cao mà bạn nên biết

04/05/2022 - 10:09

Vào cuối tuần, bạn muốn thoát khỏi sự hối hả và nhộn nhịp của thành phố và có được một chút không khí trong lành ở vùng nông thôn yên bình. Nếu bạn ở Hà Nội, Sóc Sơn sẽ là nơi bạn nên đến để cảm nhận được hơi thở của núi rừng. Vào những ngày chớm thu se lạnh, sương mù thì đây sẽ là một lựa chọn vô cùng thú vị. Dưới đây sẽ chia sẻ cho bạn những địa chỉ homestay Sóc Sơn giúp hành trình du lịch trọn vẹn mà giá cả lại tốt nhất.

Rừng Thông Xanh Resort

Homestay Sóc Sơn Rừng Thông Xanh Resort chỉ cách trung tâm Hà Nội 30km và 40 phút lái xe, với tổng diện tích 5 ha, nằm tách biệt trong những đồi thông và rừng thông lộng gió. Rừng Thông Xanh Resort là địa điểm hoàn hảo để đưa gia đình hoặc nhóm bạn thân đến hưởng thụ dịch vụ nghỉ dưỡng đẳng cấp.

Khuôn viên rộng lớn và được bao quanh bởi rừng thông
Biệt thự 5 phòng ngủ cho 30 người và homestay cho 20 người trong rừng thông
Bể bơi
Khu vui chơi trẻ em
BBQ và ẩm thực miền núi
Đốt lửa trại
Karaoke
Sân tennis tiêu chuẩn
Khu bắn súng sơn, sasuke và khu cắm trại.

Gió thổi trong rừng thông, cùng bạn bè ngắm cảnh, vui chơi, chụp ảnh, thưởng thức tiệc BBQ là một trải nghiệm tuyệt vời cho bất kỳ ai đến đây. Không những thế, phía sau biệt thự còn có một địa thế đặc biệt. Đây là một chiến trường bắn súng sơn rực lửa, chuyên nghiệp trang bị đầy đủ.

Đến với Khu du lịch Rừng Thông Xanh, mỗi khi có làn gió mát thổi qua cánh rừng xanh tươi, mây mù mờ ảo, núi hồ trùng điệp… Không khí nơi đây sẽ khiến bạn thư thái sau những giờ làm việc mệt mỏi. Một khu nghỉ dưỡng được bao bọc bởi thiên nhiên, dường như không bị ràng buộc về không gian và thời gian... là trải nghiệm tuyệt vời, hoàn hảo cho một kỳ nghỉ thú vị cho các nhóm bạn trẻ và các cặp đôi.

Hoa Viên Trà - Eco Villa

Cách Hà Nội chưa đầy 45 phút lái xe, homestay Sóc Sơn Trà Hoa Viên - Eco Villa sẽ đưa bạn vào một không gian vừa thoải mái, dễ chịu vừa hòa hợp với thiên nhiên, tránh xa cuộc sống xô bồ, ồn ào của thành phố, là nơi hoàn hảo cho những buổi họp mặt gia đình, bạn bè và đồng nghiệp.

Hoa Viên Trà được bao quanh bởi cây xanh, ao cá, hồ bơi và nhiều không gian vui chơi khác như tổ chức tiệc BBQ tạo không gian sống trong lành, tươi mát và lý tưởng. Với diện tích gần 5.000m2, không gian sống bao gồm:

Ngôi nhà phong cách Cuba - La Casa Cubana có 3 phòng ngủ (02 phòng ngủ đôi, 01 phòng ngủ lớn cho tối đa 16 người). Ở đây có đầy đủ phòng khách, mỗi phòng đều có phòng tắm riêng, nhà bếp được trang bị đầy đủ tiện nghi, như: dao kéo, gia vị, lò vi sóng, bếp từ, tủ lạnh, bếp nướng, bếp BBQ ngoài trời cho buổi sum họp đầm ấm.

Nhà mặt hồ gồm phòng ngủ đôi view trực diện hồ thoáng mát, phòng khách, bếp và toilet riêng. Điểm đặc biệt của ngôi nhà dưới đây là hồ hoa súng và chòi câu cá. Các khu công cộng dành cho khách du lịch như: khu bể bơi, khu vui chơi trẻ em, chòi lá cọ, thảm cỏ, cầu tình yêu, vườn hoa... Nếu bạn cần bất kỳ trợ giúp nào hoặc muốn giải quyết khiếu nại, bạn luôn có thể liên hệ trực tiếp với chủ nhà. Ngoài ra, các chủ nhà luôn túc trực để cung cấp cho bạn dịch vụ và hỗ trợ tốt nhất.

Homestay Sóc Sơn Babylon House - Bungalow Nguyệt Quế

Homestay Sóc Sơn Bungalow Nguyệt Quế không chỉ tọa lạc tại vị trí đắc địa, cảnh quan, không gian đậm nét thiên nhiên xanh tươi, yên bình, mát mẻ, không khí trong lành, sơn thủy hữu tình, lưng tựa núi, giáp hồ và được bao bọc bởi 9 ngọn núi.

Khi đến đây, bạn có thể ở trong một ngôi nhà gỗ xinh đẹp trong khu rừng xanh độc đáo nhất và mát mẻ nhất tại đây. Với thiết kế dựa trên kiến ​​trúc cảnh quan và không gian trang trí cây cối, thực vậ,.. Ngoài ra ở Babylon House, bạn có thể thoải mái thư giãn, nghỉ ngơi trong khu vườn view hồ và rất nhiều mô hình, hình dáng độc đáo, thỏa sức sáng tạo.

Nhà Babylon gồm 8 bungalow. Tất cả các bungalow đều khuôn viên cây xanh, không gian mở, không vách ngăn, không bị cản trở. Đặc biệt, phần mái phủ xanh xung quanh là hệ thống rèm dây leo từ mái nhà xuống phía dưới, kèm theo đó là tiếng suối chảy róc rách chảy qua kẽ đá, xuyên qua những kẽ đá... sẽ mang đến cho du khách cảm giác như đang ở trong rừng xanh.

Ngay khi bước vào Ngôi nhà Babylon, mọi người sẽ có cảm giác về một không gian thơ mộng đầy thư thái, ngọt ngào của đất trời, rực rỡ sắc màu của cỏ cây hoa lá và tiếng nước chảy róc rách. Xen lẫn cảm giác tò mò, thích khám phá khu rừng xanh mát.

Ngoài ra bạn có thể tham khảo các homestay Sóc Sơn tại đây: https://tphcmtop10.com/

Trên đây là các homestay Sóc Sơn tuyệt vời nhất cho những ngày cuối tuần se lạnh. Vì vậy, hãy tìm cho mình một nơi hoàn hảo cho một ngày cuối tuần vui vẻ nhé.

Bài,ảnh:TRẦM HƯƠNG