Kết quả tìm kiếm cho "bị lũ đe dọa"

Kết quả 49 - 60 trong khoảng 497

  • An Phú tập trung phát triển hạ tầng, tạo động lực tăng trưởng

    An Phú tập trung phát triển hạ tầng, tạo động lực tăng trưởng

    04-10-2023 08:13:45

    Xác định hạ tầng kỹ thuật, hạ tầng giao thông phải đi trước một bước để thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội (KTXH), huyện An Phú (tỉnh An Giang) đặc biệt chú trọng đầu tư hoàn thiện hạ tầng kỹ thuật, giao thông. Qua đó, giúp tăng kết nối giữa các địa bàn, hình thành liên kết vùng, tạo động lực tăng trưởng.

  • Tác động khôn lường tới sức khỏe con người

    Tác động khôn lường tới sức khỏe con người

    24-09-2023 14:11:42

    Biến đổi khí hậu chính là mối đe dọa lớn nhất về sức khỏe mà loài người đang phải đối mặt. Nó 'tấn công' con người thông qua mọi phương diện sống, từ đe dọa trực tiếp đến bầu khí quyển, đầu độc con người, hủy hoại lương thực, những căn bệnh nghiêm trọng và còn rất nhiều những hậu quả khác.

  • An Giang phát triển ngành công nghiệp “không khói”

    An Giang phát triển ngành công nghiệp “không khói”

    21-09-2023 06:55:05

    Thời gian qua, ngành du lịch (DL) An Giang có sự phục hồi sau thời gian ảnh hưởng dịch bệnh COVID-19 và phát triển các lĩnh vực hoạt động lưu trú DL, lữ hành, tham quan DL... Tỉnh đang tiếp tục nỗ lực thực hiện nhiều giải pháp đầu tư phát triển ngành công nghiệp “không khói” trở thành ngành kinh tế mũi nhọn, góp phần nâng cao thu nhập cho người dân, thúc đẩy kinh tế - xã hội địa phương phát triển.

  • Đi qua mùa thu

    Đi qua mùa thu

    14-09-2023 20:34:58

    Một sớm nhẹ tênh bé con mở cửa ra và mùa thu ùa vào khắp căn nhà. Thu về khẽ khàng và lặng lẽ. Không có dàn nghệ sĩ ve xướng ca rộn rã đón chào. Không có trăm ngàn lá hoa màu mè trải thảm. Có chăng cũng chỉ là những cái cúi đầu dịu dàng từ bạt ngàn nương lúa, là thơm ngát quẩn quanh hương thị rơi trong “bị bà”, là lúc lỉu tròn đầy những trái bưởi đánh đu trong gió, là âm vang tiếng trống ngày tựu trường, là “cắc tùng” đêm hội trung thu...

  • Cựu chiến binh trong thời bình

    Cựu chiến binh trong thời bình

    14-09-2023 06:12:34

    Cựu chiến binh là những người lính từng chiến đấu, trưởng thành trong các lực lượng vũ trang nhân dân, cống hiến rất to lớn trong sự nghiệp giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Công tác cựu chiến binh là một trong những công tác vận động quần chúng quan trọng của Đảng, là trách nhiệm của hệ thống chính trị, của các cấp, ngành và toàn xã hội.

  • Quyết tâm phát triển quê hương An Phú

    Quyết tâm phát triển quê hương An Phú

    12-09-2023 06:00:54

    Với quyết tâm chính trị cao, khát vọng phát triển quê hương, Đảng bộ huyện An Phú (tỉnh An Giang) nêu cao tinh thần đoàn kết, vượt qua khó khăn, thách thức, kịp thời lãnh, chỉ đạo hệ thống chính trị và Nhân dân phát triển kinh tế - xã hội (KTXH), đảm bảo quốc phòng - an ninh; công tác vận động quần chúng, xây dựng Đảng đạt được nhiều kết quả tích cực.

  • Bồi dưỡng kiến thức quốc phòng - an ninh đối tượng 4 cấp tỉnh

    Bồi dưỡng kiến thức quốc phòng - an ninh đối tượng 4 cấp tỉnh

    05-09-2023 14:29:13

    Sáng 5/9, Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh An Giang phối hợp Hội đồng Giáo dục quốc phòng - an ninh tỉnh khai giảng lớp bồi dưỡng kiến thức cho đối tượng 4 cấp tỉnh. Đây là lớp bồi dưỡng kiến thức quốc phòng - an ninh thứ 9 trong năm 2023, là lớp duy nhất dành riêng cho Đảng ủy Khối.

  • Mất an ninh lương thực và nước ngày càng trầm trọng do biến đổi khí hậu

    Mất an ninh lương thực và nước ngày càng trầm trọng do biến đổi khí hậu

    05-09-2023 08:28:42

    Một trong những vấn đề toàn cầu quan trọng hiện đang đe dọa nhân loại là tình trạng mất an ninh lương thực và nước. Tình trạng này ngày càng gia tăng bất chấp nhiều tiến bộ công nghệ vượt trội.

  • Cơ hội phát triển lúa chất lượng cao

    Cơ hội phát triển lúa chất lượng cao

    28-08-2023 05:17:56

    Với Đề án sản xuất bền vững 1 triệu ha lúa chuyên canh chất lượng cao, giảm phát thải khí nhà kính tại vùng ĐBSCL, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN&PTNT) kỳ vọng xây dựng vùng trồng lúa ổn định, chất lượng cao, liên kết chặt chẽ để nâng cao giá trị, xây dựng và sử dụng nhãn hiệu chứng nhận quốc gia “GẠO VIỆT NAM/ VIETNAM RICE”. Từ đó, nông dân có thể làm giàu trên chính mảnh ruộng của mình; Việt Nam có lượng gạo ổn định, chất lượng, uy tín để tiêu dùng nội địa và xuất khẩu.

  • Công an An Giang chỉ ra thủ đoạn của tội phạm công nghệ cao

    Công an An Giang chỉ ra thủ đoạn của tội phạm công nghệ cao

    22-08-2023 19:09:52

    Ngày 22/8, Phòng An ninh mạng và Phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao Công an An Giang phối hợp Công an huyện Tri Tôn tổ chức 2 buổi tuyên truyền về phương thức, thủ đoạn tội phạm sử dụng công nghệ cao cho cán bộ, người dân trên địa bàn thị trấn Tri Tôn và xã Châu Lăng (huyện Tri Tôn).

  • Thời điểm quyết định đối với an ninh lương thực toàn cầu

    Thời điểm quyết định đối với an ninh lương thực toàn cầu

    22-08-2023 08:23:42

    Giờ đây, giá gạo đang tăng vọt khiến những người dễ bị tổn thương nhất ở một số quốc gia nghèo nhất gặp rủi ro.

  • Bão Hilary gây mưa lũ tại Mỹ, hàng trăm chuyến bay bị hủy

    Bão Hilary gây mưa lũ tại Mỹ, hàng trăm chuyến bay bị hủy

    21-08-2023 15:33:04

    Hàng trăm chuyến bay tại các thành phố San Diego, Los Angeles thuộc bang California, và thành phố Las Vegas thuộc bang Nevada đã bị hủy bỏ, trong khi các trận đấu thể thao phải dời sang lịch khác.