Kết quả tìm kiếm cho "bốn dự án Luật"

Kết quả 169 - 180 trong khoảng 1046

  • Định danh nông sản địa phương, mở đường xuất khẩu chính ngạch

    Định danh nông sản địa phương, mở đường xuất khẩu chính ngạch

    30-09-2023 18:24:47

    Những năm qua, tỉnh Lạng Sơn đã nỗ lực thực hiện cấp, quản lý hiệu quả mã số vùng trồng, cơ sở đóng gói đối với các sản phẩm nông sản chủ lực của tỉnh để mở đường xuất khẩu chính ngạch sang Trung Quốc và các nước trong khu vực, nâng cao hiệu quả sản xuất, giá trị kinh tế.

  • Cán bộ, đảng viên ứng xử đúng với mạng xã hội - Kỳ 2: Những lưu ý khi sử dụng mạng xã hội

    Cán bộ, đảng viên ứng xử đúng với mạng xã hội - Kỳ 2: Những lưu ý khi sử dụng mạng xã hội

    28-09-2023 14:35:51

    Thời gian qua, đã có một số đảng viên bị kỷ luật do sử dụng mạng xã hội đăng tải những thông tin không phù hợp, vi phạm các quy định của Đảng. Đây thực sự là những lời cảnh báo, những bài học cảnh tỉnh cho những ai có nhận thức lệch lạc, sai lầm khi dùng mạng xã hội để đăng tải các thông tin, bài viết không đúng quy định của pháp luật, vi phạm kỷ luật của đảng viên.

  • Giải pháp nào ổn định thị trường khi giá phân bón dự kiến vẫn tăng?

    Giải pháp nào ổn định thị trường khi giá phân bón dự kiến vẫn tăng?

    25-09-2023 08:20:00

    Giá phân bón trong nước dự kiến vẫn sẽ tăng theo đà biến động của thị trường phân bón thế giới, trong bối cảnh Trung Quốc hạn chế xuất khẩu phân bón, còn Nga cũng ngừng ưu đãi giá cho phân bón xuất khẩu sang Ấn Độ.

  • Kỳ vọng nhiều cơ hội hợp tác mới giữa Việt Nam-Brazil

    Kỳ vọng nhiều cơ hội hợp tác mới giữa Việt Nam-Brazil

    23-09-2023 20:07:39

    Phó Chủ tịch Hội đồng Dân tộc của Quốc hội, Chủ tịch Nhóm Nghị sĩ hữu nghị Việt Nam - Brazil Nguyễn Lâm Thành tin tưởng và kỳ vọng sau chuyến thăm chính thức Brazil của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính, nhiều cơ hội, triển vọng hợp tác mới trên các lĩnh vực giữa Việt Nam-Brazil sẽ được mở ra, mang lại lợi ích thiết thực cho cả 2 nước.

  • “Hồng” và “Chuyên” của cán bộ ngân hàng Vietcombank An Giang trong thời kỳ mới

    “Hồng” và “Chuyên” của cán bộ ngân hàng Vietcombank An Giang trong thời kỳ mới

    21-09-2023 20:38:02

    Bên cạnh kết quả đạt được, một số ít cán bộ vẫn còn vi phạm các nguyên tắc đạo đức, như: Gây nhũng nhiễu khách hàng khi cho vay tiền, cố ý làm sai quy định, lợi dụng chức vụ quyền hạn và giấy tờ giả, chữ ký giả, lập chứng từ khống, cấu kết với tổ chức hoặc cá nhân chiếm đoạt tài sản ngân hàng, chiếm đoạt tiền của khách hàng trong huy động và rút tiền, thông đồng với khách hàng nâng khống giá trị tài sản thế chấp để vay vượt giá trị thực tài sản thế chấp hoặc quay vòng tài sản thế chấp vay nhiều lần ở các ngân hàng khác nhau... Việc làm này gây mất lòng tin đối với khách hàng, làm giảm uy tín và hiệu quả hoạt động của ngân hàng.

  • Thúc đẩy tiến độ thi công cao tốc

    Thúc đẩy tiến độ thi công cao tốc

    21-09-2023 06:10:05

    Để công trình cao tốc được hoàn thành an toàn, chất lượng và đáp ứng tiến độ, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy An Giang Lê Hồng Quang, Trưởng ban Chỉ đạo triển khai thực hiện Dự án tuyến đường bộ cao tốc Châu Đốc - Cần Thơ - Sóc Trăng đoạn đi qua địa phận tỉnh An Giang yêu cầu các cấp, ngành, chính quyền địa phương, chủ đầu tư, nhà thầu tập trung thực hiện dự án với tinh thần trách nhiệm cao nhất; huy động nhân lực, thiết bị máy móc hiện đại để thi công; tuân thủ tuyệt đối những yêu cầu về kỹ thuật, quy định của pháp luật liên quan, không để xảy ra tham nhũng, tiêu cực, lãng phí, gây thất thoát tài sản của Nhà nước.

  • An Giang: Bộ đội biên phòng thi đua quyết thắng

    An Giang: Bộ đội biên phòng thi đua quyết thắng

    21-09-2023 06:56:59

    Cấp ủy Đảng, chỉ huy các đơn vị bộ đội biên phòng (BĐBP) trong tỉnh An Giang nghiêm túc, chủ động triển khai thực hiện tốt công tác thi đua, khen thưởng, phong trào thi đua quyết thắng với chủ đề “Đoàn kết, mẫu mực, kỷ cương, sáng tạo, quyết thắng” và các đợt thi đua cao điểm.

  • Thủ tướng: Vun đắp quan hệ bằng quyết tâm, lòng tin và sự chân thành

    Thủ tướng: Vun đắp quan hệ bằng quyết tâm, lòng tin và sự chân thành

    20-09-2023 08:24:22

    Theo Đặc phái viên TTXVN, nhân dịp dự Tuần lễ Cấp cao Khóa 78 Đại hội đồng Liên hợp quốc và hoạt động song phương tại Hoa Kỳ, sáng 19/9 (giờ địa phương), Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã tới thăm và phát biểu chính sách tại Đại học Georgetown ở thủ đô Washington, D.C., Hoa Kỳ - nơi nhiều chính trị gia trên thế giới từng đến thăm và phát biểu chính sách.

  • Xây dựng Đảng ở huyện Châu Thành

    Xây dựng Đảng ở huyện Châu Thành

    20-09-2023 06:05:13

    Thời gian qua, Đảng bộ huyện Châu Thành (tỉnh An Giang) tập trung đổi mới phương thức lãnh đạo của Đảng, thực hiện hiệu lực, hiệu quả, nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của các tổ chức Đảng. Qua đó, tạo sự đồng thuận, thống nhất về ý chí và hành động của cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân, góp phần xây dựng Đảng bộ trong sạch, vững mạnh, phát triển kinh tế - xã hội, giữ vững quốc phòng - an ninh.

  • Cấu kết buôn lậu, cùng lãnh án

    Cấu kết buôn lậu, cùng lãnh án

    20-09-2023 06:10:06

    Do ham lợi nhuận, Trần Văn Tân (sinh năm 1985, ngụ khóm Tân Khánh, thị trấn Long Bình, huyện An Phú, tỉnh An Giang) cấu kết với một số đối tượng, đưa hàng nhập lậu qua biên giới tiêu thụ. Hậu quả, tất cả đều lãnh án.

  • Trước phiên xét xử Nguyễn Phương Hằng và đồng phạm, TAND TP.HCM lưu ý gì?

    Trước phiên xét xử Nguyễn Phương Hằng và đồng phạm, TAND TP.HCM lưu ý gì?

    18-09-2023 19:24:55

    Trước ngày diễn ra phiên tòa sơ thẩm xét xử Nguyễn Phương Hằng và đồng phạm, TAND TP.HCM đã có những lưu ý đến người dân và báo chí.

  • Xây dựng, chỉnh đốn Đảng và hệ thống chính trị vững mạnh

    Xây dựng, chỉnh đốn Đảng và hệ thống chính trị vững mạnh

    19-09-2023 03:02:20

    Thời gian qua, Đảng bộ tỉnh An Giang đặc biệt coi trọng, triển khai toàn diện, đồng bộ công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng với quyết tâm chính trị cao, nỗ lực lớn, hành động quyết liệt. Qua đó, đạt nhiều kết quả rõ rệt, góp phần quan trọng thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của tỉnh.