Kết quả tìm kiếm cho "bộ sưu tập đầu tay"
Kết quả 13 - 24 trong khoảng 771
9 thương hiệu thời trang quốc tế đồng loạt có mặt tại tuần lễ thời trang đang diễn ra tại Hà Nội cho thấy xu hướng hội nhập quốc tế của thời trang Việt Nam và khu vực. Sàn diễn AVIFW mùa thứ 20 tràn đầy cảm hứng sáng tạo, là điểm giao hòa giữa thời trang, văn hóa và tinh thần 'bản sắc riêng tạo phong cách'.
Tảo hôn, hôn nhân cận huyết thống khiến nhiều học sinh phải dang dở việc học, để lại hệ lụy lâu dài về sức khỏe, kinh tế và chất lượng dân số. Nhằm chung tay đẩy lùi vấn nạn này, Sở Dân tộc và Tôn giáo An Giang có nhiều hoạt động tuyên truyền, ra mắt mô hình phòng, chống tảo hôn trong đoàn viên, thanh niên.
'Tuần lễ Thời trang quốc tế VN Thu Đông 2025' vừa khai mạc tối 12.11 tại Hà Nội với 4 suất diễn đến từ các nhà thiết kế Vũ Việt Hà, Hà Linh Thư, Frederick Lee và thương hiệu Chula.
Từng lập Kỷ lục Việt Nam vào năm 2021, NTK trẻ này tiếp tục cho ra mắt BST gồm 20 thiết kế thời trang lấy cảm hứng từ các món ăn dân gian Nam Bộ.
Trong căn phòng nhỏ vỏn vẹn 10m² ở xã An Biên, giữa những cuốn sách giáo khoa lớp 12 và mô hình học tập, có một “bảo tàng ký ức” đặc biệt, nơi em Mai Phú Hào, học sinh Trường Trung học phổ thông An Biên nâng niu những đồ dùng của bộ đội ta qua 2 cuộc kháng chiến.
Từ việc chỉnh lý hàng triệu di vật, xử lý dữ liệu khảo cổ phức tạp đến giải mã kiến trúc cùng vật dụng của nhà vua, vương hậu thất truyền qua nhiều thế kỷ, những bí ẩn về đời sống, văn hóa hoàng cung và hình thái kiến trúc cung điện thời Lý, Trần và điện Kính Thiên thời Lê sơ - "linh hồn" của Kinh đô Thăng Long dần được hé lộ...
Tên Google ra đời khi một sinh viên vô tình viết sai chính tả, còn cái tên Pepsi được lấy từ một thuật ngữ y khoa chỉ chứng khó tiêu.
Từ sàn diễn thời trang đến đường phố, áo khoác cổ cao thống trị mùa mốt với vẻ đẹp điêu khắc đầy tinh tế. Dù là chất liệu len, da hay vải ấm, nó vẫn được mặc như một tuyên ngôn về phong cách.
Những hộp quà Tết sang trọng, tinh tế đang trở thành lựa chọn quen thuộc của doanh nghiệp thay cho lời chúc đầu xuân đến đối tác, khách hàng và nhân viên. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quà tặng, Happybox ra mắt bộ sưu tập quà Tết cao cấp, thiết kế theo yêu cầu, in logo nhận diện và giao hàng toàn quốc giúp mỗi món quà trở thành lời chúc đầu xuân ý nghĩa và chuyên nghiệp.
35 năm phát triển không chỉ là một con số, mà còn là hành trình minh chứng cho sự kiên định và bản lĩnh thương hiệu. Với iBasic – thương hiệu nội y Mỹ chính thức có mặt tại Việt Nam từ năm 2010 – câu chuyện không chỉ nằm ở sản phẩm, mà còn ở triết lý gắn bó và thấu hiểu phụ nữ Việt. Slogan “Born in USA – Made in Vietnam” là lời khẳng định rõ nét cho hành trình đó.
Mùa này, đôi bốt sành điệu đã vượt ra khỏi khuôn khổ của phong cách truyền thống với đa dạng nhiều kiểu dáng và sắc thái. Từ bốt biker đến giày ôm, từ giày cao gót mũi nhọn đến giày cao gót đế thô, chúng mang đến những sắc thái của cà phê, sô cô la... như một sự thay thế cho màu đen của thời trang thu đông 2025.
Giữa biển Tây Nam lộng gió, 3 xã đảo Hòn Nghệ, Sơn Hải, Tiên Hải như những chốt gác tiền tiêu của Tổ quốc. Xa đất liền hàng chục cây số, nhưng nhịp sống nơi đảo không lạc - điện sáng, sóng mạng phủ khắp, tàu du lịch và tàu cá cùng chung lối. Đảo xa ngày nào giờ đã gần hơn, không chỉ trong khoảng cách địa lý mà còn trong hơi thở phát triển, trong nhịp sống đổi thay từng ngày của người dân biển.