Kết quả tìm kiếm cho "bom cài trong gói hàng"

Kết quả 49 - 60 trong khoảng 298

  • An Phú tập trung phát triển hạ tầng, tạo động lực tăng trưởng

    An Phú tập trung phát triển hạ tầng, tạo động lực tăng trưởng

    04-10-2023 08:13:45

    Xác định hạ tầng kỹ thuật, hạ tầng giao thông phải đi trước một bước để thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội (KTXH), huyện An Phú (tỉnh An Giang) đặc biệt chú trọng đầu tư hoàn thiện hạ tầng kỹ thuật, giao thông. Qua đó, giúp tăng kết nối giữa các địa bàn, hình thành liên kết vùng, tạo động lực tăng trưởng.

  • Ông Ba Ní làm từ thiện

    Ông Ba Ní làm từ thiện

    20-09-2023 05:59:19

    Ở thị trấn Chợ Vàm (huyện Phú Tân, tỉnh An Giang), người dân biết đến ông Ngô Văn Ní (thường gọi Ba Ní) gắn với rất nhiều việc từ thiện. Hễ ai khó khăn, gặp hoạn nạn, trong khả năng của mình, ông luôn tìm cách giúp đỡ. Mấy năm nay, hình ảnh của ông thêm thân quen với chiếc xe chữa cháy cải tiến.

  • Tội phạm sẽ trở nên tinh vi và phức tạp hơn nhờ lợi dụng công cụ AI

    Tội phạm sẽ trở nên tinh vi và phức tạp hơn nhờ lợi dụng công cụ AI

    24-08-2023 09:37:45

    Với sự trợ giúp của AI, các hoạt động phạm tội như bắt chước giọng nói, mạo danh, tấn công khủng bố, làm giả tác phẩm nghệ thuật..., sẽ trở nên dễ dàng và tinh vi hơn nhiều.

  • Nâng cao hiệu quả kinh doanh dịch vụ hợp tác xã

    Nâng cao hiệu quả kinh doanh dịch vụ hợp tác xã

    23-08-2023 07:16:49

    Những năm gần đây, nhiều hợp tác xã (HTX) nông nghiệp hoạt động hiệu quả đã góp phần quan trọng trong tiến trình xây dựng nông thôn mới ở nhiều địa phương. Đặc biệt, HTX nông nghiệp đang ngày càng khẳng định vai trò định hướng, hỗ trợ và nâng cao hiệu quả kinh tế cho sản phẩm nông nghiệp của người dân, trong đó có huyện Châu Phú.

  • Ưu, nhược điểm hệ thống làm mát nhà xưởng không gian kín

    Ưu, nhược điểm hệ thống làm mát nhà xưởng không gian kín

    18-08-2023 16:27:40

    Thông gió làm mát áp suất âm được xem là một trong những giải pháp điển hình và phổ biến trong các hệ thống làm mát nhà xưởng không gian kín.

  • Ngồi xổm có lợi gì cho sức khỏe?

    Ngồi xổm có lợi gì cho sức khỏe?

    05-08-2023 16:07:13

    Nhiều người nhầm tưởng thói quen ngồi xổm gây hại cho sức khỏe, nhưng một số nghiên cứu chỉ ra rằng, ngồi xổm đem lại nhiều lợi ích với sức khỏe.

  • Ngân hàng bơm vốn, doanh nghiệp ngóng đơn hàng

    Ngân hàng bơm vốn, doanh nghiệp ngóng đơn hàng

    25-07-2023 14:54:58

    Nhằm hỗ trợ doanh nghiệp mở rộng quy mô sản xuất kinh doanh, một số ngân hàng đã triển khai các chính sách tín dụng ưu đãi có quy mô lên tới vài chục nghìn tỷ đồng. Đặc biệt mới đây, gói tín dụng 15.000 tỷ đồng có sự tham gia cho vay của 12 ngân hàng thương mại (NHTM), với lãi suất thấp được ví là “liều thuốc” trợ lực giúp doanh nghiệp vượt khó.

  • Bệnh viện Sản - Nhi An Giang: Nỗ lực thực hiện tuyến chuyên môn cao nhất lĩnh vực sản - nhi

    Bệnh viện Sản - Nhi An Giang: Nỗ lực thực hiện tuyến chuyên môn cao nhất lĩnh vực sản - nhi

    25-07-2023 07:53:31

    Bệnh viện Sản - Nhi An Giang là bệnh viện chuyên khoa hạng II, tuyến chuyên môn cao nhất về khám, chữa bệnh (KCB) trong lĩnh vực sản phụ khoa và nhi khoa của tỉnh. Với trách nhiệm chăm sóc sức khỏe cho 2 đối tượng dễ tổn thương nhất trong xã hội là phụ nữ và trẻ em, bệnh viện luôn chú trọng nâng cao chất lượng khám, điều trị bệnh và thái độ phục vụ của đội ngũ cán bộ, với phương châm: “An toàn - Thân thiện - Bệnh viện vì dân”.

  • Bài 3: Những cô gái đôi mươi thời đó...

    Bài 3: Những cô gái đôi mươi thời đó...

    16-07-2023 08:21:00

    Tuổi chớm xuân đã bị địch bắt, đày ra Côn Đảo. Trải qua khoảng thời gian nghiệt ngã ở Chuồng Cọp, Chuồng Bò nhưng những tâm hồn trẻ phút chốc bỗng hóa can trường, khiến địch phải khiếp sợ.

  • Bài 1: Người nữ tù và bản Di chúc của Bác

    Bài 1: Người nữ tù và bản Di chúc của Bác

    13-07-2023 20:14:00

    Những cựu tù Côn Đảo - chuyện về họ sẽ không bao giờ có thể kể hết. Hôm nay, có người còn đây, có người đã đi xa, nhưng quãng thời gian đấu tranh trong “địa ngục trần gian“ với chính họ và với nhân dân Việt Nam mãi là kết tinh những gì đẹp đẽ nhất của chủ nghĩa anh hùng cách mạng, làm ngời lên chân lý: song sắt có thể cầm tù một thể xác, nhưng không thể giam hãm một tâm hồn, một lý tưởng...

  • Fulro - Bóng ma ám ảnh Tây Nguyên: Trò chuyện với cựu "Đệ nhất Phó Thủ tướng" Fulro

    Fulro - Bóng ma ám ảnh Tây Nguyên: Trò chuyện với cựu "Đệ nhất Phó Thủ tướng" Fulro

    10-07-2023 15:02:04

    Một thời được mệnh danh là “con hùm xám” trong lực lượng Fulro, “Đệ nhất Phó Thủ tướng” Nahria Ya Duck nay là cán bộ tích cực của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Lâm Đồng. Năm 2007, ông được bầu làm đại biểu Quốc Hội khóa XII. Để bạn đọc hình dung rõ hơn về con người này, chúng tôi ghi lại câu chuyện cuộc đời đầy sóng gió của ông - một nhân chứng quan trọng chứng minh cho ảo vọng khôn cùng của cái gọi là Fulro và “Nhà nước Đề Ga” tự trị…

  • Anh và Tây Ban Nha phản đối cung cấp bom chùm cho Ukraine

    Anh và Tây Ban Nha phản đối cung cấp bom chùm cho Ukraine

    09-07-2023 08:16:49

    Hai nước trên không tán thành quyết định của Mỹ cung cấp cho Ukraine bom chùm để giúp phá vỡ các tuyến phòng thủ của Nga.