Kết quả tìm kiếm cho "các câu lạc bộ mạnh toàn quốc năm 2019"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 505

  • Man City-Tottenham: Pep đau đầu, Gà trống thay da đổi thịt

    Man City-Tottenham: Pep đau đầu, Gà trống thay da đổi thịt

    02-12-2023 14:28:36

    Tám cuộc đọ sức gần nhất, Gà trống đã thắng năm, hòa một và chỉ để thua hai lần. Man City luôn được xem là hình mẫu trong khâu phòng ngự, nhưng cái duyên ghi bàn của Son Hueng-min và Kulusevski trước đội bóng áo xanh chắc chắn sẽ mang đến "cơn đau đầu" không hề nhẹ cho huấn luyện viên Pep Guardiola.

  • Kỳ vọng trung tâm đầu mối lúa gạo, thủy sản, trái cây

    Kỳ vọng trung tâm đầu mối lúa gạo, thủy sản, trái cây

    24-11-2023 07:09:51

    Nằm ở đầu nguồn sông Cửu Long, An Giang cùng với Đồng Tháp là 2 tỉnh được hưởng lợi lớn nhất khi được sông Tiền, sông Hậu cung cấp nước ngọt quanh năm. Trong định hướng của Bộ Chính trị và Chính phủ, đều đặt yêu cầu xây dựng An Giang, Đồng Tháp thành trung tâm đầu mối lúa gạo, thủy sản, trái cây vùng sinh thái nước ngọt. Gợi mở của Trung ương là cơ hội lớn để An Giang bứt phá, khai thác tối đa tiềm năng, thế mạnh của địa phương.

  • Nhận định bóng đá Việt Nam vs Iraq: HLV Troussier vượt khó

    Nhận định bóng đá Việt Nam vs Iraq: HLV Troussier vượt khó

    21-11-2023 08:38:58

    Nhận định, dự đoán kết quả trận đấu Việt Nam vs Iraq trong khuôn khổ vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á diễn ra lúc 19h ngày 21/11.

  • Việt Nam là thành viên tích cực và trách nhiệm tại Liên hợp quốc

    Việt Nam là thành viên tích cực và trách nhiệm tại Liên hợp quốc

    10-11-2023 20:10:12

    Ngày 20/9/1977, Việt Nam chính thức gia nhập Liên hợp quốc. Quan hệ hợp tác Việt Nam-Liên hợp quốc trong hơn 40 năm qua đã góp phần bảo vệ và thúc đẩy lợi ích quốc gia-dân tộc của ta, nhất là duy trì, củng cố môi trường hòa bình, an ninh và thuận lợi cho phát triển đất nước; thúc đẩy hội nhập quốc tế sâu rộng hơn và góp phần nâng cao vị thế, hình ảnh của Việt Nam trên trường quốc tế; làm sâu sắc hơn quan hệ của ta với các nước, các đối tác chủ chốt và bạn bè và tranh thủ một nguồn lực quan trọng phục vụ công cuộc phát triển đất nước.

  • Hiệu quả phong trào “Dân vận khéo” ở An Giang

    Hiệu quả phong trào “Dân vận khéo” ở An Giang

    10-11-2023 05:35:39

    Xác định “Dân vận khéo” là “chìa khóa” để thực hiện thành công mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội (KTXH), xây dựng nông thôn mới (NTM) và đô thị văn minh, thúc đẩy an sinh xã hội, cấp ủy Đảng, chính quyền, MTTQ và đoàn thể các cấp chú trọng nâng cao chất lượng hoạt động theo hướng “gần dân, sát dân, lắng nghe dân”, nắm bắt và có biện pháp giải quyết phù hợp những tâm tư, nguyện vọng chính đáng của người dân.

  • Gỡ khó cho vay tiêu dùng, đẩy lùi tín dụng đen

    Gỡ khó cho vay tiêu dùng, đẩy lùi tín dụng đen

    31-10-2023 18:38:06

    Hội thảo 'Gỡ khó cho vay tiêu dùng - Đẩy lùi tín dụng đen' do Đài Truyền hình Việt Nam, tổ chức ngày 31/10 tại Hà Nội,nhằm tìm giải pháp hỗ trợ thị trường tín dụng tiêu dùng phát triển lành mạnh, trở thành kênh cung cấp vốn cho các nhu cầu chính đáng của người dân, đặc biệt là người lao động thu nhập thấp.

  • 70 năm điện ảnh cách mạng Việt Nam: Có một dòng sông chảy mãi

    70 năm điện ảnh cách mạng Việt Nam: Có một dòng sông chảy mãi

    29-10-2023 15:45:34

    Điện ảnh cách mạng Việt Nam đã trở thành 'một dòng sông chảy mãi' lôi cuốn người xem từ những thước phim đen trắng đầu tiên của bộ phim 'Chung một dòng sông' cho đến bây giờ khi điện ảnh đã phát triển vượt bậc bởi công nghệ.

  • Thêm tín hiệu tích cực từ kinh tế toàn cầu

    Thêm tín hiệu tích cực từ kinh tế toàn cầu

    02-10-2023 08:26:56

    Kinh tế thế giới đã đón nhận thêm những thông tin tích cực khi Chỉ số nhà quản trị mua hàng (PMI) của Trung Quốc đã vượt ngưỡng 50 điểm; lạm phát 'hạ nhiệt' và mây đen đã bớt u ám với các nền kinh tế châu Âu, trong khi triển vọng kinh tế Mỹ tiếp tục sáng sủa hơn.

  • Quyết liệt di dời cơ sở không phù hợp với Quy hoạch chung Thủ đô

    Quyết liệt di dời cơ sở không phù hợp với Quy hoạch chung Thủ đô

    20-09-2023 14:02:27

    Chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội nhất trí với chủ trương cơ sở sản xuất công nghiệp, cơ sở y tế, cơ sở giáo dục đại học, cao đẳng không phù hợp với Quy hoạch chung Thủ đô phải thực hiện việc di dời.

  • Nhẫn tâm ném con người yêu cũ xuống sông

    Nhẫn tâm ném con người yêu cũ xuống sông

    15-09-2023 06:11:02

    Sau khi chia tay, T.T.V có gia đình, nhưng Huỳnh Hồng Hải vẫn giữ mối quan hệ. Khi được người yêu cũ nhờ chở con đi chơi, Hải nhẫn tâm ném cháu bé 4 tuổi xuống kênh Rạch Giá - Long Xuyên…

  • Sân chơi của những người yêu tem

    Sân chơi của những người yêu tem

    13-09-2023 06:47:29

    Sưu tập tem là thú chơi tao nhã, lành mạnh dành cho mọi đối tượng, là bộ môn nghệ thuật mang tính giáo dục trên nhiều lĩnh vực: Văn hóa, xã hội, lịch sử, địa lý, khoa học… Đây là sân chơi bổ ích và thú vị của các tầng lớp nhân dân, đặc biệt là giới trẻ có sở thích sưu tập tem.

  • Ấn Độ và hành trình chinh phục vũ trụ

    Ấn Độ và hành trình chinh phục vũ trụ

    25-08-2023 14:18:38

    Như lời Lão Tử: "Hành trình vạn dặm, bắt đầu từ một bước chân", hành trình chinh phục vũ trụ của New Delhi đã được Thủ tướng Ấn Độ đầu tiên Pt. Jawaharlal Nehru vô cùng chú trọng, khi ông và nhà khoa học Vikram Sarabhai thành lập Ủy ban Nghiên cứu vũ trụ quốc gia Ấn Độ (INCOSPAR) năm 1962.