Kết quả tìm kiếm cho "các chương trình phối hợp"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 29

  • Châu Đốc phát huy vai trò “cầu nối” của mặt trận

    Châu Đốc phát huy vai trò “cầu nối” của mặt trận

    19-10-2022 07:25:02

    Với vai trò “cầu nối”, thời gian qua, UBMTTQVN TP. Châu Đốc (tỉnh An Giang) đã bám sát nhiệm vụ chính trị, triển khai có hiệu quả các chương trình phối hợp hành động và nhiệm vụ trọng tâm, tạo sự chuyển biến tích cực trên các lĩnh vực, góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

  • Chú trọng phát triển thể thao học đường

    Chú trọng phát triển thể thao học đường

    24-08-2022 07:59:00

    Với sự quan tâm, đầu tư và phối hợp chặt chẽ giữa ngành văn hóa, thể thao và du lịch (VHTT&DL), ngành giáo dục và đào tạo (GD&ĐT), công tác giáo dục thể chất và phong trào thể dục - thể thao (TDTT) trong trường học trên địa bàn tỉnh An Giang có bước phát triển mạnh mẽ. Qua đó, học sinh được rèn luyện thể chất, nâng cao sức khỏe, phục vụ tốt nhiệm vụ học tập, góp phần tạo điều kiện thuận lợi để các bộ môn thể thao tỉnh phát hiện, tuyển chọn tài năng trẻ...

  • An Giang: Quân - dân đồng lòng giữ vững biên cương

    An Giang: Quân - dân đồng lòng giữ vững biên cương

    08-08-2022 07:05:06

    Những năm qua, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh An Giang và Hội Nông dân tỉnh phát huy hiệu quả các chương trình phối hợp, mô hình, phần việc thiết thực, góp phần nâng cao ý thức trách nhiệm của từng người dân đối với nhiệm vụ xây dựng và bảo vệ chủ quyền, an ninh biên giới quốc gia.

  • Châu Đốc nâng cao hiệu quả công tác mặt trận

    Châu Đốc nâng cao hiệu quả công tác mặt trận

    24-06-2022 07:31:30

    Năm 2021, mặc dù gặp rất nhiều khó khăn, thách thức do đại dịch COVID-19 nhưng với sự quyết tâm, UBMTTQVN TP. Châu Đốc và các tổ chức thành viên đã nỗ lực triển khai thực hiện có hiệu quả chương trình phối hợp và thống nhất hành động theo hướng có trọng tâm, trọng điểm, vận dụng linh hoạt, sáng tạo, phù hợp với tình hình thực tế, đem lại hiệu quả thiết thực.

  • An Giang phát huy vai trò giám sát, phản biện xã hội

    An Giang phát huy vai trò giám sát, phản biện xã hội

    01-03-2022 06:34:49

    Những năm qua, MTTQ các cấp và các đoàn thể chính trị - xã hội đã triển khai thực hiện hiệu quả vai trò giám sát và phản biện xã hội phù hợp với tình hình thực tế, đáp ứng tốt yêu cầu, nguyện vọng hợp pháp, chính đáng của đoàn viên, hội viên và nhân dân. Qua đó, tác động tích cực đến phát triển kinh tế - xã hội và phát huy dân chủ trong công tác tham gia xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền trong sạch vững mạnh.

  • Chăm lo hoàn cảnh khó khăn ở huyện miền núi Tri Tôn

    Chăm lo hoàn cảnh khó khăn ở huyện miền núi Tri Tôn

    19-01-2022 06:17:35

    Phát huy tinh thần đoàn kết,“Tương thân tương ái”, UBMTTQVN huyện Tri Tôn (tỉnh An Giang) cùng các địa phương có nhiều cách làm sáng tạo, thiết thực trong vận động nguồn lực đảm bảo an sinh xã hội, góp phần nâng cao đời sống người dân, đặc biệt là người có hoàn cảnh khó khăn, đồng bào dân tộc thiểu số Khmer.

  • MTTQ Việt Nam các cấp tập trung đổi mới hoạt động, chú trọng hiệu quả, thực chất

    MTTQ Việt Nam các cấp tập trung đổi mới hoạt động, chú trọng hiệu quả, thực chất

    30-12-2021 16:18:25

    Ngày 30-12, Ban Thường trực Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam tổ chức hội nghị trực tuyến Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam lần thứ 6 (khóa IX). Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam Đỗ Văn Chiến chủ trì hội nghị tại điểm cầu Trung ương. Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Nguyễn Tiếc Hùng chủ trì hội nghị tại điểm cầu An Giang.

  • Nhiều tiện ích từ ứng dụng VssID - Bảo hiểm xã hội số

    Nhiều tiện ích từ ứng dụng VssID - Bảo hiểm xã hội số

    14-09-2021 08:14:51

    Ứng dụng VssID - Bảo hiểm xã hội (BHXH) số trên nền tảng thiết bị di động được BHXH Việt Nam chính thức triển khai với nhiều tính năng, tiện ích ý nghĩa thiết thực, giúp người tham gia BHXH, bảo hiểm y tế (BHYT), bảo hiểm thất nghiệp (BHTN) biết được quá trình tham gia, thụ hưởng chính sách, tự giám sát, bảo vệ quyền lợi của mình.

  • Tuyên giáo An Giang nỗ lực vươn lên đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mới

    Tuyên giáo An Giang nỗ lực vươn lên đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mới

    02-08-2021 06:31:41

    Đại hội XIII của Đảng xác định: “Tăng cường xây dựng Đảng về chính trị. Hết sức coi trọng xây dựng Đảng về tư tưởng”, “Kết hợp hài hòa, chặt chẽ và có hiệu quả giữa xây dựng với chỉnh đốn Đảng; giữa xây dựng Đảng với bảo vệ Đảng”. Để đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mới, hệ thống tuyên giáo các cấp trong tỉnh không ngừng đổi mới mạnh mẽ cả về nội dung và phương thức, nâng cao tính chiến đấu, sức thuyết phục và hiệu quả hoạt động, tạo sự thống nhất trong Đảng, đồng thuận trong xã hội và có những đóng góp quan trọng vào sự phát triển chung của tỉnh.

  • Tạo sự thống nhất và đồng thuận phát triển kinh tế - xã hội

    Tạo sự thống nhất và đồng thuận phát triển kinh tế - xã hội

    13-05-2021 06:16:10

    Quán triệt và thực hiện Quyết định số 221-QĐ/TW của Ban Bí thư (khóa X) về ban hành “Quy chế phối hợp giữa ban tuyên giáo các cấp với cơ quan quản lý nhà nước cùng cấp trong việc triển khai kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội (KTXH), giải quyết các vấn đề bức xúc của nhân dân”, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy An Giang đã xây dựng và ký kết chương trình phối hợp với UBND, UBMTTQVN tỉnh và các tổ chức chính trị - xã hội trong việc triển khai hiệu quả kế hoạch phát triển KTXH, giải quyết các vấn đề bức xúc trong nhân dân.

  • Tăng cường quản lý an toàn thực phẩm trong tình hình mới

    Tăng cường quản lý an toàn thực phẩm trong tình hình mới

    13-04-2020 19:21:05

    Thủ tướng Chính phủ vừa ký Chỉ thị 17/CT-TTg yêu cầu tiếp tục tăng cường trách nhiệm quản lý nhà nước về an toàn thực phẩm trong tình hình mới.

  • Chú trọng phát triển thể thao học đường

    Chú trọng phát triển thể thao học đường

    24-10-2019 07:44:20

    Với sự quan tâm, đầu tư và phối hợp chặt chẽ giữa ngành giáo dục và đào tạo (GD&ĐT), văn hóa - thể thao và du lịch (VH-TT&DL), công tác giáo dục thể chất và phong trào thể dục - thể thao (TDTT) trong trường học có bước phát triển mạnh mẽ. Qua đó, tạo sân chơi lành mạnh cho học sinh rèn luyện thể chất, nâng cao sức khỏe, phục vụ tốt nhiệm vụ học tập.