Kết quả tìm kiếm cho "các dịch vụ kinh doanh điện"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 11855

  • Dòng tiền chảy mạnh vào đất đấu giá

    Dòng tiền chảy mạnh vào đất đấu giá

    18-09-2024 14:16:57

    Các chuyên gia ghi nhận thực tế từ thị trường cho thấy, xu hướng dòng tiền đang và sẽ "chảy mạnh" về loại hình đất đấu giá tại các khu đô thị, khu dân cư.

  • Thách thức chuyển đổi phù hợp với thị trường

    Thách thức chuyển đổi phù hợp với thị trường

    18-09-2024 14:16:57

    Trong bối cảnh Việt Nam đang đối mặt với nhiều thách thức, từ biến đổi khí hậu đến cạnh tranh trên thị trường quốc tế, việc tìm kiếm các giải pháp để phát triển chuỗi giá trị hàng nông sản đã trở thành nhiệm vụ cấp bách.

  • Bộ TT&TT ra khung hạ tầng số Việt Nam để thúc đẩy phát triển

    Bộ TT&TT ra khung hạ tầng số Việt Nam để thúc đẩy phát triển

    18-09-2024 08:30:16

    Khung phát triển hạ tầng số Việt Nam chính là cơ sở để Bộ TT&TT ban hành hoặc trình cấp có thẩm quyền ban hành chính sách thúc đẩy phát triển cùng các quy định quản lý hạ tầng số.

  • Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, tạo đột phá trong phát triển hạ tầng giao thông

    Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, tạo đột phá trong phát triển hạ tầng giao thông

    17-09-2024 21:10:00

    Chiều 17/9, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính, Trưởng ban Chỉ đạo Nhà nước các công trình, dự án quan trọng quốc gia, trọng điểm ngành giao thông vận tải chủ trì Phiên họp thứ 14 của Ban Chỉ đạo. Cùng dự có Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà, Phó Trưởng ban Thường trực Ban Chỉ đạo; đại diện lãnh đạo các bộ, ngành, cơ quan Trung ương, một số doanh nghiệp chủ chốt. Phiên họp được truyền trực tuyến tới điểm cầu 44 tỉnh, thành phố có các dự án giao thông trọng điểm. Ủy viên dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Hồ Văn Mừng chủ trì hội nghị tại điểm cầu An Giang. Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Lê Văn Phước, lãnh đạo các sở, ban ngành và địa phương liên quan cùng dự.

  • Ngành giáo dục nỗ lực khắc phục thiệt hại, đón học sinh trở lại sau bão Yagi

    Ngành giáo dục nỗ lực khắc phục thiệt hại, đón học sinh trở lại sau bão Yagi

    17-09-2024 19:29:13

    Ngay sau bão, ngành giáo dục và đào tạo đã khẩn trương tổ chức vệ sinh, dọn dẹp trường lớp đồng thời kêu gọi hỗ trợ cho các nhà trường, học sinh, sinh viên.

  • Xã hội hóa phong trào thể dục - thể thao quần chúng

    Xã hội hóa phong trào thể dục - thể thao quần chúng

    18-09-2024 05:25:58

    Những năm qua, công tác xã hội hóa hoạt động thể dục - thể thao (TDTT) quần chúng trên địa bàn tỉnh có nhiều chuyển biến tích cực, góp phần tăng cường cơ sở vật chất phục vụ nhu cầu tập luyện TDTT của Nhân dân, thúc đẩy phong trào TDTT quần chúng ở các địa phương phát triển sâu rộng.

  • Đăng kiểm viên bị án treo có thể được hành nghề

    Đăng kiểm viên bị án treo có thể được hành nghề

    18-09-2024 05:27:05

    Bộ Giao thông Vận tải (GTVT) sửa nghị định quy định về điều kiện kinh doanh dịch vụ kiểm định xe cơ giới, theo hướng tạo cơ hội cho đăng kiểm viên bị tòa án kết án treo được quay lại làm việc.

  • Cống hiến sức trẻ xây dựng quê hương

    Cống hiến sức trẻ xây dựng quê hương

    18-09-2024 05:28:37

    Với nhiệt huyết của tuổi trẻ, các cơ sở Đoàn trên địa bàn huyện Châu Thành đã tập trung triển khai thực hiện công tác Đoàn và phong trào thanh, thiếu nhi, với nhiều hoạt động thiết thực, đa dạng, hiệu quả. Qua đó, phát huy tinh thần tình nguyện, xung kích đi đầu trong mọi hoạt động, cùng với cấp ủy Đảng, chính quyền và Nhân dân thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

  • Ứng xử văn hóa trên mạng xã hội

    Ứng xử văn hóa trên mạng xã hội

    18-09-2024 05:28:57

    Cuộc sống trong thời đại công nghệ số, con người càng bộn bề công việc càng ít tiếp xúc ít hơn với người thật, việc thật. Hầu như ai cũng sở hữu điện thoại thông minh (smartphone) và có tài khoản trên mạng xã hội (MXH), dành phần lớn thời gian trên không gian mạng để tương tác, trao đổi thông tin. Theo đó, việc ứng xử có văn hóa trên không gian mạng trở thành một trong những vấn đề được đặc biệt quan tâm.

  • Top 5 đơn vị tư vấn thành lập doanh nghiệp chất lượng tại TP. Hồ Chí Minh

    Top 5 đơn vị tư vấn thành lập doanh nghiệp chất lượng tại TP. Hồ Chí Minh

    17-09-2024 14:49:32

    Để tiết kiệm thời gian và chi phí, nhiều doanh nghiệp tại TP. Hồ Chí Minh đang lựa chọn dịch vụ thành lập công ty trọn gói. Với dịch vụ này, các doanh nghiệp sẽ được hỗ trợ từng bước từ khâu chuẩn bị hồ sơ đến khi nhận được giấy phép kinh doanh. Đây là một giải pháp đơn giản và hiệu quả giúp doanh nghiệp nhanh chóng đi vào hoạt động.

  • An Phú thực hiện tốt nhiệm vụ ngành tài nguyên và môi trường

    An Phú thực hiện tốt nhiệm vụ ngành tài nguyên và môi trường

    17-09-2024 03:18:21

    Căn cứ bản thỏa thuận các chỉ tiêu, nhiệm vụ về tài nguyên và môi trường (TN&MT) năm 2024 trên địa bàn huyện An Phú (tỉnh An Giang) ký kết giữa Sở TN&MT với UBND huyện An Phú, Phòng TN&MT đã tham mưu UBND huyện xây dựng các kế hoạch thực hiện bản thỏa thuận, kế hoạch bảo vệ môi trường, kiểm tra, giám sát... làm căn cứ thực hiện cả năm. Đến nay, đã triển thực hiện 16/19 chỉ tiêu, 20/29 nhiệm vụ, đạt 75% kế hoạch năm.

  • Hiệu quả liên kết sản xuất, tiêu thụ đậu nành rau

    Hiệu quả liên kết sản xuất, tiêu thụ đậu nành rau

    17-09-2024 03:35:03

    Thời gian qua, việc liên kết sản xuất và tiêu thụ đậu nành rau giữa Công ty Cổ phần Rau quả thực phẩm An Giang (Antesco) với các địa phương và nông dân trên địa bàn tỉnh đạt nhiều kết quả tích cực, hiệu quả kinh tế cao. Với sự hỗ trợ của các cấp, ngành, sự đồng thuận của nông dân, diện tích trồng được mở rộng từng năm… Qua đó, góp phần cải tạo đất, tăng giá trị sản xuất, lợi nhuận…