Kết quả tìm kiếm cho "các loại vật nuôi nhẹ chi phí"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 161

  • Sắc màu hoa Tết

    Sắc màu hoa Tết

    08-02-2024 07:57:57

    Những ngày trước Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, các hộ trồng hoa tất bật với những công đoạn cuối cùng, với hy vọng hoa nở đúng vào dịp Tết. Vụ hoa Tết là vụ mùa quan trọng trong năm, với hy vọng về một cái Tết ấm no, hạnh phúc.

  • Đọc báo xưa và nay

    Đọc báo xưa và nay

    12-02-2024 07:41:33

    Trong xã hội hiện đại, mọi người kết nối nhau qua những cú click chuột, “lướt” điện thoại thông minh (smartphone)… Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của “truyền thông số”, nên việc đọc báo, xem báo cũng khác trước rất nhiều. Mặc dù phương thức đọc có thay đổi theo hướng tiện ích và đa dụng, nhưng nhu cầu thông tin đối với nhân loại là rất cần thiết và không thể thiếu. Và công nghệ phát triển sẽ giúp chuyển tải thông tin đến công chúng nhanh nhạy, kịp thời.

  • Doanh nghiệp nội khó khăn và phản ứng chính sách

    Doanh nghiệp nội khó khăn và phản ứng chính sách

    23-01-2024 09:06:34

    Chính phủ đã nỗ lực cải cách trước tình thế khó khăn của khu vực doanh nghiệp trong nước với Nghị quyết 02/NQ-CP.

  • Ẩn họa từ chó thả rông

    Ẩn họa từ chó thả rông

    13-12-2023 08:02:49

    Từ thành thị đến nông thôn, chỉ cần đi dọc các tuyến đường, khu dân cư, công viên, vỉa hè… rất dễ bắt gặp tình trạng chó thả rông không xích, không rọ mõm, thậm chí là vô chủ, đe dọa an toàn giao thông, ảnh hưởng đến vệ sinh môi trường và tăng nguy cơ bùng phát bệnh dại.

  • Tặng vòng cổ ngọc trai cho mẹ sang trọng tại Long Beach Pearl

    Tặng vòng cổ ngọc trai cho mẹ sang trọng tại Long Beach Pearl

    30-11-2023 16:03:02

    Vòng cổ ngọc trai cho mẹ là món quà ý nghĩa giúp bạn thay lời muốn nói đến ơn sinh thành của mình. Khám phá những mẫu vòng cổ ngọc trai đẹp, sang trọng dành tặng mẹ trong bài viết dưới đây.

  • Mẹ 3 con giảm cân ngoạn mục nhờ từ bỏ một thói quen nhiều người mắc

    Mẹ 3 con giảm cân ngoạn mục nhờ từ bỏ một thói quen nhiều người mắc

    25-11-2023 14:36:14

    Người mẹ ở Australia đã giảm 20kg chỉ trong vòng chưa đầy 1 năm nhờ từ bỏ một thói quen mà nhiều người cũng hay làm vào buổi tối.

  • Triển vọng từ mô hình nuôi ốc bươu

    Triển vọng từ mô hình nuôi ốc bươu

    22-11-2023 07:15:20

    Với ưu điểm dễ nuôi, nhẹ công chăm sóc, không đòi hỏi nhiều diện tích mặt nước, mô hình nuôi ốc bươu đen được nhiều nông dân trên địa bàn tỉnh triển khai, nhân rộng. Bước đầu, mô hình mang lại hiệu quả kinh tế khả quan, giúp nông dân cải thiện cuộc sống.

  • “Lướt” trên đồng lũ

    “Lướt” trên đồng lũ

    26-10-2023 21:16:40

    Chiếc vỏ lãi nổ máy chan chát, lướt nhanh trên mặt nước đưa chúng tôi trải nghiệm đánh bắt cá, tôm trên đồng lũ. Khung cảnh khai thác sản vật thật nhộn nhịp, tạo nên bức tranh đa sắc trong mùa nước nổi.

  • Khởi nghiệp với mô hình lấy ngắn nuôi dài

    Khởi nghiệp với mô hình lấy ngắn nuôi dài

    04-10-2023 06:07:31

    Với khát vọng làm giàu trên mảnh đất quê hương, tận dụng tốt điều kiện tự nhiên, điều kiện canh tác của địa phương, nhạy bén trong việc lựa chọn, kết hợp các loại cây trồng, bạn Trần Duy Khánh (xã Long Điền A, huyện Chợ Mới) đã mạnh dạn phát triển mô hình xen canh mít Thái với cóc Thái theo hướng lấy ngắn nuôi dài. Mô hình đang phát huy hiệu quả kinh tế cao, giúp gia đình Duy Khánh nâng cao thu nhập, ổn định cuộc sống…

  • Rèn kỹ năng cho trẻ bằng workshop

    Rèn kỹ năng cho trẻ bằng workshop

    02-10-2023 22:17:11

    Hiện nay, vô vàn workshop (hội thảo, đào tạo, trao đổi kiến thức, thử nghiệm các hoạt động được dẫn dắt bởi chuyên gia hoặc người có kinh nghiệm trong lĩnh vực nhất định) đang nở rộ. Trong đó, workshop nội dung hướng về trẻ nhỏ, thanh thiếu niên được chú trọng khá nhiều.

  • Tập trung cho xuất khẩu nông lâm thủy sản trong các tháng cuối năm

    Tập trung cho xuất khẩu nông lâm thủy sản trong các tháng cuối năm

    29-09-2023 14:07:12

    Từ nay đến cuối năm, toàn ngành nông nghiệp tập trung cho xuất khẩu các ngành hàng để đạt mục tiêu đề ra.

  • Đi tìm “linh vật” sông Lô

    Đi tìm “linh vật” sông Lô

    26-09-2023 16:07:54

    Sông Lô- con sông lịch sử mang trên mình nhiều huyền tích. Ngoài giá trị văn hoá, sông Lô còn có nhiều sản vật quý như cá Chiên, Quất, Lăng, Ngạnh, trong đó đặc biệt là cá Anh Vũ- giống cá quý, được coi như “linh vật” của dòng sông. Tương truyền cá Anh Vũ xuất hiện ở nước ta từ 2000 năm TCN. Đến khoảng thế kỷ XIV, tức đời Hùng Vương thứ 3, một ngư dân bắt được cá Anh Vũ tại khu vực sông Lô, liền mang tiến vua. Trông lạ mà ăn ngon, vua cho đây là loài cá quý hiếm. Và từ ấy, người dân bắt được cá Anh Vũ đều phải mang dâng lên vua. Trong Đại Nam Nhất Thống Chí cũng có ghi: “Cá Anh Vũ còn có tên Giả Ngư, sinh sống ở ngã ba sông Bạch Hạc. Hàng năm, cứ đến mùa rét mới có. Vị cá rất ngon mà bổ. Từ sông Bạch Hạc trở xuôi thì không có nữa”. Đặc biệt hơn, trong Dư Địa Chí, Nguyễn Trãi còn viết: “Cá Anh Vũ được dùng làm vật cúng tế thần linh…”.