Kết quả tìm kiếm cho "cân lên thương lái trả tiền tươi"

Kết quả 217 - 228 trong khoảng 2651

  • Nỗ lực bảo đảm trật tự an toàn giao thông để nhân dân đón Tết vui vẻ, an lành

    Nỗ lực bảo đảm trật tự an toàn giao thông để nhân dân đón Tết vui vẻ, an lành

    05-02-2024 19:31:34

    Chiều 5/2, tại Hà Nội, nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 và kỷ niệm 78 năm Ngày Truyền thống lực lượng Cảnh sát giao thông (21/2/1946-21/2/2024) Thủ tướng Phạm Minh Chính thăm, chúc Tết Cục Cảnh sát giao thông (Bộ Công an).

  • Với Đảng, mùa xuân - Phát triển Đất nước Rồng bay

    Với Đảng, mùa xuân - Phát triển Đất nước Rồng bay

    04-02-2024 19:05:38

    Xuân Giáp Thìn đã về, cả nước ta đã tràn ngập sắc xuân của đất trời, sức xuân trong lòng mỗi người và tràn ngập niềm tin mãnh liệt vào Đảng vĩ đại, vào dân tộc anh hùng, vào việc thực hiện thắng lợi mục tiêu phát triển đất nước đến năm 2045 - hiện thực hóa thành công điều mong muốn cuối cùng của Bác Hồ kính yêu, khát vọng cháy bỏng của toàn dân tộc: Xây dựng nước ta trở thành nước phát triển, thu nhập cao, phồn vinh, hạnh phúc. Năm Giáp Thìn 2024 - là năm bản lề cho khát vọng của dân tộc Lạc rồng: Đất nước phát triển, cất cánh theo hướng Rồng bay!

  • Làng nghề bánh tráng Cù lao Mây hối hả vụ Tết

    Làng nghề bánh tráng Cù lao Mây hối hả vụ Tết

    04-02-2024 19:07:34

    Làng nghề bánh tráng Cù lao Mây, xã Lục Sỹ Thành, huyện Trà Ôn được biết đến là một trong những làng nghề trăm tuổi của tỉnh Vĩnh Long.

  • “Áo mới” làng bè trong sắc Xuân biên giới

    “Áo mới” làng bè trong sắc Xuân biên giới

    04-02-2024 13:32:00

    Những ngày không khí mùa Xuân về với đất trời, làng bè bên ngã ba sông Châu Đốc (tỉnh An Giang) cũng thêm sinh động với những mảng màu tươi tắn. Từ khi được triển khai, dự án “Làng bè sắc màu ngã ba sông Châu Đốc” đã tạo điểm nhấn mới về du lịch (DL) tại thành phố trẻ và vùng lân cận, kiến tạo không gian trải nghiệm mang nét đặc trưng của vùng đầu nguồn châu thổ sông Cửu Long.

  • Có mùa xuân nơi đó

    Có mùa xuân nơi đó

    04-02-2024 08:15:25

    Thời gian bốn mùa trôi nhanh như gió. Mới hôm nào tôi còn ngồi trong căn nhà cũ ăn mứt gừng, uống trà thơm bên nội; mới hôm nào tôi lang bạt chốn thị thành, vẩn vơ nuối tiếc về những ngày sum vầy se nồng không khí tết; mà nay lại sắp sửa đón một mùa xuân sang. Lòng tôi lâng lâng. Cận tết nên đường phố thơ mộng hẳn, trên con xe nhỏ hằng ngày, tôi vẫn chạy đến cơ quan rồi trở về nhà, tôi thấy tim mình thênh thang. Hoa mai phương Nam đã bắt đầu bung nở. Hoa đào phương Bắc được vận chuyển vào cũng đã hé những nụ búp đầu tiên, làm quen với không khí ấm áp chứ không quá rét như miền Bắc, nhuộm hồng góc phố.

  • Người trong một nước phải thương nhau cùng

    Người trong một nước phải thương nhau cùng

    03-02-2024 16:18:21

    'Nhiễu điều phủ lấy giá gương/Người trong một nước phải thương nhau cùng', câu ca dao ấy nhắc nhớ chúng ta về hai tiếng 'Đồng bào' thiêng liêng và gần gũi, về tình đoàn kết, tương thân, tương ái được lưu truyền qua bao thế hệ. Cũng nhờ có tinh thần đùm bọc lẫn nhau giữa người với người, đã tạo nên một tập thể đoàn kết, một xã hội đoàn kết, một dân tộc đoàn kết.

  • Các thành phần của vital enzyme có thực sự tốt cho sức khỏe?

    Các thành phần của vital enzyme có thực sự tốt cho sức khỏe?

    02-02-2024 17:13:32

    Thành phần của Vital Enzyme giúp bạn đào thải hoàn toàn độc tố có trong gan, máu, thận... ra bên ngoài cơ thể để thanh lọc cơ thể một cách an toàn, hiệu quả, giúp người dùng luôn mạnh khỏe và tràn đầy sinh lực.

  • “Cao thủ” leo dừa vùng Bảy Núi

    “Cao thủ” leo dừa vùng Bảy Núi

    02-02-2024 05:43:54

    Chỉ trong nháy mắt, anh Chau Ri (40 tuổi, ngụ xã Lương Phi, huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang) leo thoăn thoắt lên tới đọt dừa cao vút mà không cần sự hỗ trợ của bất cứ công cụ nào. Nhà vườn ở núi Dài phong cho anh là “cao thủ” leo dừa trứ danh vùng Bảy Núi.

  • Nhộn nhịp kinh doanh online dịp Tết

    Nhộn nhịp kinh doanh online dịp Tết

    02-02-2024 06:18:10

    Cận Tết Nguyên đán được xem là “thời cơ vàng” của dân kinh doanh, khi nhu cầu mua sắm của người dân tăng cao nhất trong năm. Bên cạnh mua sắm tại các trung tâm thương mại, hệ thống siêu thị, cửa hàng thì hình thức kinh doanh online lên ngôi, không chỉ cung cấp các loại thực phẩm mà còn đa dạng các mặt hàng cho người tiêu dùng.

  • European Wellness và giấc mơ đẩy lùi lão hoá cho người Việt

    European Wellness và giấc mơ đẩy lùi lão hoá cho người Việt

    01-02-2024 15:54:15

    Quá trình lão hóa là một hiện tượng tự nhiên của cơ thể và tốc độ lão hóa sẽ phụ thuộc vào đặc điểm cơ địa riêng của từng người. Thấu hiểu được gốc rễ của quá trình lão hoá, Bệnh viện Tế bào gốc European Wellness đã có những thành tựu nghiên cứu chuyên sâu với việc chuyển giao và tiếp cận tinh hoa đến từ y học tái sinh Châu Âu. European Wellness hy vọng có thể tạo ra một hành trình trẻ hóa từ 10 đến 15 tuổi, với liệu pháp tế bào ngay tại Việt Nam.

  • Quán triệt bài viết của Tổng Bí thư tạo khí thế mới, động lực mới hoàn thành các nhiệm vụ được giao

    Quán triệt bài viết của Tổng Bí thư tạo khí thế mới, động lực mới hoàn thành các nhiệm vụ được giao

    01-02-2024 14:20:02

    Ngày 1/2, tại Trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì phiên họp thường kỳ, đánh giá hình kinh tế - xã hội tháng 1/2024, phân bổ, giải ngân vốn đầu tư công và triển khai 3 Chương trình mục tiêu quốc gia.

  • Những thực phẩm nào nhanh hỏng khi bảo quản trong tủ lạnh?

    Những thực phẩm nào nhanh hỏng khi bảo quản trong tủ lạnh?

    01-02-2024 09:52:18

    Nên để khoai tây, chuối, cà phê… ở nhiệt độ phòng vì đây là những loại thực phẩm nhanh hỏng khi bảo quản trong tủ lạnh, lưu ý chọn nơi khô thoáng, tránh ánh nắng.