Kết quả tìm kiếm cho "cây vợt xuất sắc toàn quốc"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 37

  • Sao anh không về chơi Ghềnh Ráng?

    Sao anh không về chơi Ghềnh Ráng?

    21-05-2023 11:49:25

    Nếu đến thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định mà không tới thăm mộ nhà thơ Hàn Mặc Tử trên đồi Thi Nhân, phường Ghềnh Ráng thì coi như chuyến đi chưa trọn vẹn. Hàn Mặc Tử (1912-1940) là một trong những thi nhân xuất sắc nhất của phong trào thơ mới. Tại đây, có vườn thơ bút lửa của Dzũ Kha, một người rất yêu thơ Hàn Mặc Tử, có thể được xem là tri kỷ của ông.

  • Nghiêm trị mọi hành vi gây thương tổn và xâm hại tới quyền trẻ em

    Nghiêm trị mọi hành vi gây thương tổn và xâm hại tới quyền trẻ em

    25-04-2023 09:18:25

    Bạo hành trẻ em đang có dấu hiệu gia tăng trong xã hội, với nhiều hình thức đa dạng, phức tạp, đã và đang để lại những hậu quả nghiêm trọng, nặng nề đối với sự phát triển toàn diện của trẻ em, cũng như tác động tiêu cực đến đời sống xã hội. Ðể góp phần ngăn chặn, giải quyết tình trạng này rất cần sự vào cuộc quyết liệt của hệ thống chính trị và sự chung sức, đồng lòng của cộng đồng với những giải pháp toàn diện, thiết thực.

  • Nghệ sỹ viola Nguyệt Thu và những lối đi khác

    Nghệ sỹ viola Nguyệt Thu và những lối đi khác

    26-01-2023 08:17:44

    Sống ở nước ngoài lâu năm nhưng nghệ sỹ viola Nguyệt Thu vẫn luôn đau đáu nỗi lòng về quê hương, mong muốn bảo tồn văn hóa bản sắc dân tộc. Đồng thời xây dựng hệ sinh thái, nơi các doanh nghiệp gắn kết giao thương mở rộng thị trường. Câu chuyện 'Pneuma – Hơi thở cuộc sống' ra đời từ ý tưởng đó…

  • Những 'chú Mèo vàng' nổi tiếng và tài hoa của thế giới

    Những 'chú Mèo vàng' nổi tiếng và tài hoa của thế giới

    23-01-2023 09:28:25

    Mão (con mèo) là con giáp đứng thứ tư trong 12 con giáp. Người tuổi Mão được đánh giá là thông minh, mưu trí, nhanh nhẹn và có con mắt tinh tế.

  • Thầm lặng những vòng xe

    Thầm lặng những vòng xe

    27-12-2022 07:13:13

    Mong muốn góp phần đảm bảo an toàn cho người dân, anh Nguyễn Văn Lượm (ngụ thị trấn An Châu, huyện Châu Thành, tỉnh An Giang) tự chế xe hút đinh, vật kim loại sắc nhọn rơi vãi trên đường.

  • Phát biểu của Tổng Bí thư tại Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII

    Phát biểu của Tổng Bí thư tại Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII

    15-12-2022 19:02:47

    Sáng 15/12, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia (Hà Nội), Đại hội đại biểu toàn quốc Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh lần thứ XII, nhiệm kỳ 2022 – 2027 tiến hành phiên trọng thể. Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã tới dự và phát biểu chỉ đạo Đại hội.

  • Ninh Bình - Vẻ đẹp hoang sơ như viên ngọc quý của thiên nhiên

    Ninh Bình - Vẻ đẹp hoang sơ như viên ngọc quý của thiên nhiên

    16-11-2022 08:04:03

    Ninh Bình cuốn hút du khách vào mọi thời điểm trong năm nhưng đẹp nhất là vào mùa Xuân và mùa Hè, với rất nhiều lễ hội đặc sắc hấp dẫn, hay những khung cảnh đầy mê hoặc.

  • Châu Âu giữa vòng xoáy lạm phát

    Châu Âu giữa vòng xoáy lạm phát

    27-08-2022 07:44:08

    Lạm phát tăng cao đang là gánh nặng đối với người dân ở khắp nơi trên thế giới, trong đó có châu Âu. Mặc dù chính phủ các quốc gia tại 'lục địa già' nỗ lực triển khai nhiều biện pháp nhằm hỗ trợ đời sống người dân, song sức tàn phá của bão giá dường như ngày một gia tăng.

  • Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì họp bàn về ổn định kinh tế vĩ mô, kiểm soát lạm phát

    Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì họp bàn về ổn định kinh tế vĩ mô, kiểm soát lạm phát

    31-07-2022 07:31:37

    Chiều 30/7, tại Trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính chủ trì cuộc làm việc với lãnh đạo các bộ, ban, ngành, cơ quan Trung ương, các chuyên gia, nhà khoa học, tổ chức quốc tế tại Việt Nam để thảo luận vấn đề giữ vững ổn định kinh tế vĩ mô, kiểm soát lạm phát, bảo đảm các cân đối lớn của nền kinh tế, thúc đẩy phục hồi nhanh và phát triển bền vững. Cùng dự có Phó Thủ tướng Lê Minh Khái.

  • Lấy ý kiến của nhân dân “Dự thảo báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng Huân chương Hồ Chí Minh” cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang

    Lấy ý kiến của nhân dân “Dự thảo báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng Huân chương Hồ Chí Minh” cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang

    08-06-2022 09:19:32

    Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Tỉnh ủy An Giang và Ban Cán sự Đảng UBND tỉnh về việc hoàn tất thủ tục, hồ sơ đề nghị khen thưởng cấp nhà nước cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang nhân kỷ niệm 190 năm thành lập tỉnh. Để việc đề nghị khen thưởng đảm bảo công khai, minh bạch, chính xác theo quy định, Hội đồng Thi đua - Khen thưởng tỉnh lấy ý kiến của nhân dân “Dự thảo báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng Huân chương Hồ Chí Minh” cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang nhân kỷ niệm 190 năm thành lập tỉnh An Giang.

  • Man City mua xong Haaland: Bóng đá châu Âu rung chuyển

    Man City mua xong Haaland: Bóng đá châu Âu rung chuyển

    10-05-2022 14:26:01

    Man City được tăng viện với chân sút Haaland, đồng nghĩa với việc hiệu ứng domino sẵn sàng làm rung chuyển thị trường chuyển nhượng bóng đá châu Âu.

  • Việt Nam sẵn sàng đón SEA Games 31

    Việt Nam sẵn sàng đón SEA Games 31

    05-05-2022 08:34:49

    Chỉ còn ít ngày nữa, Ðại hội thể thao Ðông Nam Á lần thứ 31 (SEA Games 31) chính thức khai mạc. SEA Games lần này được tổ chức tại Hà Nội và 11 tỉnh, thành phố lân cận với sự tham dự của hơn 7.800 vận động viên, huấn luyện viên, cán bộ của 11 đoàn thể thao các nước trong khu vực. Ðể bảo đảm tổ chức thành công đại hội, đến nay, các tỉnh, thành phố đã hoàn tất công tác bảo đảm cơ sở vật chất, hoàn thiện các phương án, kế hoạch bảo đảm an toàn, an ninh, phòng, chống dịch, hậu cần và dịch vụ khác.