Kết quả tìm kiếm cho "có hoàn cảnh đặc biệt"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 16561

  • Kiểm tra công tác hội phụ nữ tại xã Nhơn Hội

    Kiểm tra công tác hội phụ nữ tại xã Nhơn Hội

    03-10-2024 21:49:01

    Sáng 3/10, đoàn công tác do Phó Chủ tịch Thường trực Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh An Giang Nguyễn Thị Quyến làm trưởng đoàn vừa kiểm tra định kỳ công tác hội và các nội dung thi đua năm 2024 tại Hội LHPN xã Nhơn Hội (huyện An Phú). Chủ tịch Hội LHPN huyện An Phú Nguyễn Thị Kim Uyên cùng dự.

  • Chai lọ mỹ phẩm - Bí quyết làm nên đẳng cấp nước hoa

    Chai lọ mỹ phẩm - Bí quyết làm nên đẳng cấp nước hoa

    03-10-2024 21:49:22

    Bên cạnh hương thơm, chai lọ mỹ phẩm đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc tạo nên sự khác biệt và đẳng cấp cho sản phẩm nước hoa. Hiểu được điều này, nhiều doanh nghiệp gia công nước hoa như iFREE đã không ngừng đầu tư vào thiết kế và sản xuất chai lọ mỹ phẩm độc đáo, góp phần nâng tầm giá trị cho những sản phẩm nước hoa cao cấp.

  • Thường trực Chính phủ làm việc với các doanh nghiệp xây dựng các công trình trọng điểm quốc gia

    Thường trực Chính phủ làm việc với các doanh nghiệp xây dựng các công trình trọng điểm quốc gia

    03-10-2024 20:18:50

    Chiều 3/10, Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì cuộc làm việc của Thường trực Chính phủ với các doanh nghiệp xây dựng các công trình trọng điểm quốc gia.

  • Hợp tác nghiên cứu tư vấn chính sách, tầm nhìn phát triển dài hạn của Việt Nam

    Hợp tác nghiên cứu tư vấn chính sách, tầm nhìn phát triển dài hạn của Việt Nam

    03-10-2024 14:32:21

    Sáng 3/10, tại Hà Nội, Ủy viên Bộ Chính trị, Giám đốc Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh, Chủ tịch Hội đồng Lý luận Trung ương Nguyễn Xuân Thắng tiếp bà Mariam Sherman, Giám đốc Quốc gia Ngân hàng Thế giới (WB) tại Việt Nam.

  • Thị trường bán nhà Bình Chánh "tấp nập", mục tiêu phát triển theo hướng đô thị bền vững

    Thị trường bán nhà Bình Chánh "tấp nập", mục tiêu phát triển theo hướng đô thị bền vững

    03-10-2024 14:09:45

    Bên cạnh sự phát triển về quy mô, huyện Bình Chánh còn hướng đến mục tiêu xây dựng một đô thị hiện đại, văn minh và bền vững. Việc phát triển thị trường bất động sản luôn song hành với việc bảo vệ môi trường và nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân. Chính vì vậy, các dự án nhà ở tại đây đều được quy hoạch và xây dựng theo tiêu chuẩn cao, đảm bảo yếu tố xanh và thân thiện với môi trường.

  • Cơ sở pháp lý đặt nền móng việc xây dựng, hoàn thiện pháp luật

    Cơ sở pháp lý đặt nền móng việc xây dựng, hoàn thiện pháp luật

    03-10-2024 10:22:29

    Ngay sau khi giành được độc lập ngày 2/9/1945, nhận thức rõ vai trò quan trọng của pháp luật, Chính phủ cách mạng lâm thời Việt Nam Dân chủ cộng hòa ban hành nhiều sắc lệnh, kịp thời thực hiện các nhiệm vụ cấp bách, trọng tâm của đất nước.

  • Top những điểm tham quan không thể bỏ qua khi đến Hội An

    Top những điểm tham quan không thể bỏ qua khi đến Hội An

    03-10-2024 09:09:20

    Ngoài vẻ đẹp cổ kính, rêu phong với những giá trị văn hóa lâu đời, Hội An còn sở hữu nhiều danh lam thắng cảnh thơ mộng.

  • An Giang hướng về đồng bào miền Bắc

    An Giang hướng về đồng bào miền Bắc

    03-10-2024 08:52:39

    Với tinh thần “Tương thân tương ái”, “Lá lành đùm lá rách”, “Nghĩa tình đồng bào”, Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân tỉnh An Giang chung sức, đồng lòng hướng về đồng bào miền Bắc. Mỗi hành động chung tay, mỗi sự góp sức đều mang theo tình cảm, tình “đồng bào”, với mong muốn người dân chịu ảnh hưởng thiên tai sớm vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống.

  • Toàn văn bài phát biểu chính sách của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm tại Trường Đại học Trinity Dublin

    Toàn văn bài phát biểu chính sách của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm tại Trường Đại học Trinity Dublin

    03-10-2024 08:05:33

    Theo Đặc phái viên TTXVN, tiếp tục chuyến thăm cấp Nhà nước tới Ireland, chiều 2/10, tại thủ đô Dublin, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm và Đoàn đại biểu cấp cao Việt Nam đã đến thăm Trường Đại học Trinity Dublin.

  • Công đoàn các cấp học tập theo Bác Hồ, Bác Tôn

    Công đoàn các cấp học tập theo Bác Hồ, Bác Tôn

    03-10-2024 07:01:26

    Thực hiện Chuyên đề năm 2024 “An Giang học tập và làm theo tấm gương Bác Hồ, Bác Tôn về chăm lo đời sống Nhân dân”, các cấp công đoàn trong tỉnh tiếp tục duy trì những hình thức chăm lo thiết thực vì đoàn viên, người lao động (NLĐ). Bên cạnh đó, có thêm những cách làm mới, sáng tạo gắn với bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên, NLĐ.

  • Phát triển thể dục - thể thao trong giai đoạn mới

    Phát triển thể dục - thể thao trong giai đoạn mới

    03-10-2024 07:01:26

    Những năm qua, cấp ủy, tổ chức Đảng, chính quyền trên địa bàn tỉnh luôn quan tâm phát triển sự nghiệp thể dục - thể thao (TDTT). Phong trào TDTT trên địa bàn tỉnh phát triển rộng khắp, thu hút đông đảo người dân tập luyện, góp phần tăng cường sức khỏe, xây dựng lối sống lành mạnh, cải thiện đời sống văn hóa, tinh thần cho Nhân dân…

  • Đồng bào dân tộc thiểu số Khmer huyện Tri Tôn vui đón Lễ Sene Dolta

    Đồng bào dân tộc thiểu số Khmer huyện Tri Tôn vui đón Lễ Sene Dolta

    03-10-2024 07:01:26

    Trong những ngày này, đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) Khmer trên địa bàn tỉnh nói chung, huyện miền núi Tri Tôn nói riêng đang hòa trong không khí vui tươi, phấn khởi của ngày Lễ Sene Dolta. Đây là một trong những lễ lớn, nhằm bày tỏ lòng biết ơn đối với ông bà, cha mẹ và là dịp tưởng nhớ công ơn các bậc sinh thành, những người trong thân tộc đã quá cố.