Kết quả tìm kiếm cho "có nơi rét đậm"

Kết quả 1 - 12 trong khoảng 1742

  • Xã Vĩnh An với niềm vui nông thôn mới

    Xã Vĩnh An với niềm vui nông thôn mới

    31-05-2024 06:06:34

    Ngày 31/5, Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân xã Vĩnh An (huyện Châu Thành, tỉnh An Giang) hân hoan, vui mừng tổ chức lễ đón nhận quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh công nhận đạt chuẩn xã nông thôn mới (NTM) năm 2023. Qua đó, tạo động lực để xã thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị trong những năm tiếp theo và cả nhiệm kỳ 2020 - 2025, góp phần cùng huyện Châu Thành xây dựng huyện đạt chuẩn NTM.

  • Hy hữu: Phẫu thuật viêm ruột thừa cho nữ bệnh nhân có trái tim nằm bên phải

    Hy hữu: Phẫu thuật viêm ruột thừa cho nữ bệnh nhân có trái tim nằm bên phải

    28-05-2024 19:00:39

    Đây là trường hợp hiếm gặp do người bệnh bị phủ tạng đảo ngược hoàn toàn, trái tim và dạ dày nằm bên phải, còn gan và ruột thừa lại nằm bên trái, trái ngược hoàn toàn so với bình thường.

  • Diện mạo khởi sắc của xã nông thôn mới Phú Lộc

    Diện mạo khởi sắc của xã nông thôn mới Phú Lộc

    28-05-2024 06:13:42

    Với sự quyết tâm, chung sức, đồng lòng của cả hệ thống chính trị và các tầng lớp Nhân dân, xã Phú Lộc (TX. Tân Châu, tỉnh An Giang) đã nỗ lực thực hiện các tiêu chí, chỉ tiêu phấn đấu về đích nông thôn mới (NTM), góp phần thay đổi diện mạo nông thôn khởi sắc, đời sống của Nhân dân được nâng lên rõ rệt.

  • Dưới ánh sương mai

    Dưới ánh sương mai

    26-05-2024 07:55:07

    Len ôm con gà vào bụng, bước thấp cao trên con đường đầy đá sỏi. Mẹ quang gánh đi phía sau. Sương sớm đùn lên hai bên con dốc, những ẩm ướt và thoáng lạnh sớm mai phủ buông trên bóng hai người lầm lũi đi về phía chợ...

  • Cán bộ, đảng viên lấy “7 dám” để soi rọi mình

    Cán bộ, đảng viên lấy “7 dám” để soi rọi mình

    24-05-2024 06:54:45

    Rèn luyện đạo đức cách mạng, phát huy trách nhiệm nêu gương của cán bộ, đảng viên là cách làm thiết thực nhằm nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của Đảng. Đồng thời, kiên quyết ngăn chặn, đẩy lùi, xử lý nghiêm cán bộ, đảng viên suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, biểu hiện "tự diễn biến", "tự chuyển hóa", củng cố niềm tin của Nhân dân vào sự lãnh đạo của các cấp ủy Đảng.

  • Thủ tướng: Khoa học công nghệ là nền tảng để Việt Nam bắt kịp, tiến cùng, vượt lên

    Thủ tướng: Khoa học công nghệ là nền tảng để Việt Nam bắt kịp, tiến cùng, vượt lên

    15-05-2024 14:15:43

    Sáng 15/5, tại Hà Nội, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính dự Lễ chào mừng Ngày Khoa học và Công nghệ Việt Nam 18/5, kỷ niệm 65 năm thành lập Bộ Khoa học và Công nghệ (18/5/1959 - 18/5/2024).

  • An Giang tăng cường quản lý Nhà nước về thanh niên

    An Giang tăng cường quản lý Nhà nước về thanh niên

    25-05-2024 07:53:33

    Xác định thanh niên là chủ nhân tương lai của nước nhà, những năm qua, An Giang quan tâm chăm lo, bồi dưỡng cho thanh niên. Đồng thời, tăng cường quản lý nhà nước (QLNN) về thanh niên, tạo cơ sở pháp lý quan trọng bảo đảm việc thực hiện quyền và nghĩa vụ của thanh niên; phát huy vai trò xung kích, sáng tạo, tiềm năng to lớn của thanh niên trong phát triển kinh tế - xã hội, bảo vệ Tổ quốc.

  • Còn đâu câu hát ru nôi

    Còn đâu câu hát ru nôi

    13-05-2024 09:13:04

    Từ thuở lọt lòng tôi đã được nghe câu hát ru nôi của mẹ: “Công cha như núi thái sơn, nghĩa mẹ như nước trong nguồn chảy ra...”.

  • Tác dụng nấm lim xanh với bệnh gan và ung thư gan từ cách dùng nấm lim xanh

    Tác dụng nấm lim xanh với bệnh gan và ung thư gan từ cách dùng nấm lim xanh

    09-05-2024 20:10:36

    Nấm lim xanh hỗ trợ điều trị bệnh gan bởi có tác dụng tuyệt vời đối với chức năng gan và chuyển hóa lipid mỡ trong gan. Nghiên cứu đã tìm hiểu tác dụng bảo vệ gan của axit ganoderic A, một trong những triterpenoid chính trong nấm lim xanh chống lại tổn thương gan do rượu gây ra và các cơ chế cơ bản về tác dụng bảo vệ gan của nó. Kết quả cho thấy rằng sử dụng nấm lim xanh đã ức chế đáng kể sự tăng bất thường của chỉ số gan, chất béo trung tính toàn phần trong huyết thanh, cholesterol, cholesterol lipoprotein mật độ thấp và cũng bảo vệ đáng kể gan chống lại sự tích tụ lipid quá mức (gan nhiễm mỡ) và những thay đổi bệnh lý do rượu gây ra. Ngoài ra, căng thẳng oxy hóa do rượu gây ra ở gan đã được cải thiện đáng kể nhờ sự can thiệp của axit ganoderic A của nấm lim xanh.

  • Nghiên cứu thành công Hệ thống chuẩn đo lường hàm lượng bụi tại Việt Nam

    Nghiên cứu thành công Hệ thống chuẩn đo lường hàm lượng bụi tại Việt Nam

    08-05-2024 14:27:03

    Ô nhiễm không khí là một trong những vấn đề sức khỏe môi trường lớn nhất mà các quốc gia trên thế giới đang phải đối mặt.

  • Cộng đồng quốc tế đánh giá cao thành tựu của Việt Nam về bảo vệ và thúc đẩy quyền con người

    Cộng đồng quốc tế đánh giá cao thành tựu của Việt Nam về bảo vệ và thúc đẩy quyền con người

    07-05-2024 20:04:03

    Ngày 7/5 tại Trụ sở Liên hợp quốc tại Geneva, Thụy Sỹ, Đoàn đại biểu Việt Nam do Thứ trưởng Bộ Ngoại giao Đỗ Hùng Việt dẫn đầu đã tham gia Phiên đối thoại về Báo cáo quốc gia của Việt Nam theo Cơ chế rà soát định kỳ phổ quát (UPR) chu kỳ IV của Hội đồng Nhân quyền Liên hợp quốc

  • TP. Long Xuyên sản xuất rau màu an toàn theo hướng bền vững

    TP. Long Xuyên sản xuất rau màu an toàn theo hướng bền vững

    08-05-2024 06:08:57

    Những năm gần đây, nhu cầu sử dụng rau sạch, rau an toàn, chất lượng cao ngày càng được người dân quan tâm. Nhiều hộ nông dân trên địa bàn TP. Long Xuyên (tỉnh An Giang) lựa chọn trồng rau màu theo hướng này.