Kết quả tìm kiếm cho "có xu hướng lắng dịu"

Kết quả 37 - 48 trong khoảng 264

  • Hương Tết

    Hương Tết

    27-01-2024 19:51:34

    Khoảnh khắc nhận ra Tết chẳng phải nhờ tờ lịch trên tường mà là khi căn bếp thơm mùi bánh, mùi kiệu, mùi lá chuối, lá dong… xôn xao trong những tất bật lo toan của người lớn, reo ca trong niềm háo hức của bầy trẻ. Mùi của Tết là thứ hương bình dị mà luyến nhớ một đời.

  • Thủ tướng: Việt Nam mong muốn cùng Romania làm sâu sắc hơn nữa quan hệ hợp tác

    Thủ tướng: Việt Nam mong muốn cùng Romania làm sâu sắc hơn nữa quan hệ hợp tác

    20-01-2024 19:19:11

    Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã trả lời phỏng vấn báo chí Romania về nhiều vấn đề, trong đó có triển vọng quan hệ hợp tác giữa hai nước.

  • Khám phá Côn Đảo có gì đặc biệt?

    Khám phá Côn Đảo có gì đặc biệt?

    08-01-2024 14:41:54

    Côn Đảo nổi tiếng mê hoặc lòng người với những bãi biển dài, cát trắng, nước trong tuyệt đẹp như thiên đường.

  • Những lạc quan thận trọng

    Những lạc quan thận trọng

    01-01-2024 15:34:19

    Trung Đông vừa trải qua một năm 2023 với nhiều biến động đan xen khi chứng kiến từ những nỗ lực hòa giải, xung đột cho tới những thảm họa phải mất nhiều năm mới có thể vực dậy được. Tuy nhiên, khép lại một năm với nhiều bất định, những nỗ lực hòa giải, thúc đẩy phát triển trong khu vực vẫn đang tiếp nối, nhen nhóm những hy vọng lạc quan - dù còn thận trọng về tương lai phía trước.

  • Trầm hương Bảy Núi

    Trầm hương Bảy Núi

    20-12-2023 03:56:11

    Trầm hương là sản phẩm quý hiếm lấy từ nhựa cây dó bầu (cây tóc, cây trầm hương). Ông Nguyễn Thành Đạt (ngụ thị trấn Ba Chúc, huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang) nằm trong số ít người thành công trồng cây dó bầu, cấy tạo trầm, sản xuất tinh dầu và nhang trầm.

  • Các item lãng mạn đồng hành cùng nàng trong khoảnh khắc thơ mộng ngày đông

    Các item lãng mạn đồng hành cùng nàng trong khoảnh khắc thơ mộng ngày đông 

    19-12-2023 09:54:50

    Lấy cảm hứng từ vẻ cổ điển sang trọng, kết hợp hài hòa với tính trẻ trung và nhộn nhịp mùa lễ hội. Các item dưới đây mang đến bộ sưu tập lãng mạn và nữ tính, xây dựng hình ảnh cô gái hiện đại, năng động.

  • Nỗi nhớ mùa đông

    Nỗi nhớ mùa đông

    26-11-2023 10:28:27

    Sương Đặng, bạn tôi ở Sài Gòn hay tâm sự với tôi rằng anh rất nhớ những ngày cuối năm, cái lạnh buốt da ở Hà Nội. Thứ cảm giác mà ở Sài Gòn không bao giờ có. Thành phố chỉ có hai mùa mưa nắng sao biết được cái lạnh xứ Bắc với gió bấc, mưa phùn, gặp nhau uống ly trà nóng, rồi cùng nhau qua quán nhậu để hưởng cái vị cay nồng rượu nếp…

  • Muôn màu muôn vẻ của thời trang dạ tweed trong phong cách ngày đông

    Muôn màu muôn vẻ của thời trang dạ tweed trong phong cách ngày đông 

    20-11-2023 09:54:36

    Mùa đông đã gõ cửa, đây cũng là thời điểm các quý cô bắt đầu hối hả tìm kiếm cho mình những mẫu thời trang xu hướng và thời thượng nhất. Trang phục dạ tweed cổ điển có lẽ chính là điều nàng đang mong đợi.

  • Người Thầy giáo xưa và nay

    Người Thầy giáo xưa và nay

    19-11-2023 15:10:43

    Sự phát triển không ngừng của đời sống xã hội và khoa học kỹ thuật dù có đạt được những thành tựu xuất sắc nhưng theo thời gian, vai trò, vị trí của người thầy và những giá trị bền vững của nghề dạy học vẫn không gì có thể thay thế nổi.

  • Ghi dấu thanh lịch và chuyên nghiệp với bản phối áo sơ mi cách điệu

    Ghi dấu thanh lịch và chuyên nghiệp với bản phối áo sơ mi cách điệu 

    09-11-2023 08:45:28

    Mặc đẹp giúp nàng có thêm cảm hứng đi học, đi làm và làm việc gì cũng có hiệu quả hơn. Không cần những thiết kế cầu kỳ sang chảnh, những chiếc sơ mi cách điệu với ren, bèo nhún và kỹ thuật cắt may hiện đại có thể mang đến cho nàng vô số những ý tưởng mới mẻ và thú vị.

  • Tiếp tục hành trình “vượt bão”

    Tiếp tục hành trình “vượt bão”

    06-11-2023 06:05:50

    Năm 2023, mặc dù đã chủ động dự báo, nhưng tác động tiêu cực của kinh tế thế giới ảnh hưởng không nhỏ tới nước ta. Vượt lên khó khăn, cả nước đạt được nhiều kết quả tích cực, như: Tiếp tục ổn định kinh tế vĩ mô, lạm phát được kiểm soát; thu ngân sách có khả năng vượt mục tiêu đề ra; đối ngoại tiếp tục có kết quả tốt, góp phần nâng cao vị thế của Việt Nam trên trường quốc tế. Nhưng vẫn còn không ít trở ngại trên hành trình phát triển, dự báo kéo dài.

  • Đi làm ngày chớm đông cùng váy midi

    Đi làm ngày chớm đông cùng váy midi 

    26-10-2023 09:12:51

    Trong những ngày chớm đông se lạnh, midi dress chính là chiếc váy cần thiết cho những cô gái vừa muốn mặc đẹp, thanh lịch vừa quan tâm đến sức khỏe bản thân. Khi mặc váy midi đi làm trong những ngày này, nàng nên ưu ái thiết kế có thêm lớp vải lót để trang phục phát huy tốt hiệu quả tôn dáng, giữ ấm và nâng niu cơ thể.