Kết quả tìm kiếm cho "công tác Đoàn Đội"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 36260

  • Quy trình sản xuất hiện đại tại Xưởng gia công cơ khí KCC

    Quy trình sản xuất hiện đại tại Xưởng gia công cơ khí KCC

    27-10-2024 15:18:57

    Cơ khí KCC là địa chỉ tin cậy của rất nhiều doanh nghiệp hiện nay. Nhờ có quy trình sản xuất hiện đại mà đơn vị này tối ưu được chi phí, thời gian gia công, đem lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất. Cùng khám phá quy trình sản xuất hiện đại tại Xưởng gia công cơ khí KCC ngay sau đây.

  • Quan hệ hữu nghị và hợp tác Việt Nam-Các Tiểu Vương quốc Arab Thống nhất

    Quan hệ hữu nghị và hợp tác Việt Nam-Các Tiểu Vương quốc Arab Thống nhất

    27-10-2024 14:12:52

    Chuyến thăm UAE của Thủ tướng Phạm Minh Chính là chuyến thăm chính thức đầu tiên của Thủ tướng Việt Nam đến UAE sau 15 năm, diễn ra trong bối cảnh quan hệ Việt Nam-UAE trên đà phát triển tốt đẹp.

  • UBND tỉnh chỉ đạo tăng cường, kiểm tra, xử lý, ngừa ngộ độc thực phẩm

    UBND tỉnh chỉ đạo tăng cường, kiểm tra, xử lý, ngừa ngộ độc thực phẩm

    27-10-2024 09:07:56

    Phó Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Lê Văn Phước vừa ký Công văn 1490/UBND-KGVX chỉ đạo tăng cường công tác phòng ngừa ngộ độc thực phẩm.

  • Thủ tướng Phạm Minh Chính lên đường thăm 3 nước Trung Đông

    Thủ tướng Phạm Minh Chính lên đường thăm 3 nước Trung Đông

    27-10-2024 08:16:27

    Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính và Phu nhân cùng đoàn đại biểu cấp cao Việt Nam rời Thủ đô Hà Nội lên đường thăm 3 nước Trung Đông.

  • Thủ tướng Phạm Minh Chính thăm 3 nước có nền kinh tế hàng đầu Trung Đông

    Thủ tướng Phạm Minh Chính thăm 3 nước có nền kinh tế hàng đầu Trung Đông

    26-10-2024 19:31:00

    Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính và Phu nhân cùng đoàn đại biểu cấp cao Việt Nam sẽ thăm chính thức Các Tiểu Vương quốc Arab Thống nhất (UAE), Nhà nước Qatar, tham dự Hội nghị Sáng kiến đầu tư tương lai lần thứ 8 và thăm làm việc Vương quốc Saudi Arabia, từ ngày 27/10 đến ngày 1/11/2024.

  • Cảnh báo trộm cắp vật tư, thiết bị trên lưới điện

    Cảnh báo trộm cắp vật tư, thiết bị trên lưới điện

    28-10-2024 07:40:01

    Thời gian qua, trên địa bàn huyện Phú Tân xảy ra nhiều vụ mất cắp vật tư, thiết bị điện. Tình trạng trên không chỉ gây thiệt hại cho ngành điện, mà còn ảnh hưởng đến việc đảm bảo cung cấp điện ổn định, an toàn, liên tục và nhu cầu dân sinh.

  • Trả lời cử tri lĩnh vực tài nguyên và môi trường

    Trả lời cử tri lĩnh vực tài nguyên và môi trường

    28-10-2024 07:20:01

    Cử tri nhiều địa phương trong tỉnh đề nghị sớm giải quyết kiến nghị liên quan đến việc thu gom, phân loại, xử lý rác thải, nhằm tạo môi trường sinh sống xanh - sạch - đẹp. UBND tỉnh đã có giải trình liên quan vấn đề này.

  • Những người lính đi làm nhiệm vụ thiêng liêng

    Những người lính đi làm nhiệm vụ thiêng liêng

    28-10-2024 07:00:02

    Sau chiến tranh, mất mát đau thương dần được chữa lành theo năm tháng. Nhưng vẫn còn nỗi đau âm ỉ của Đảng, Nhà nước, Nhân dân ta, khi rất nhiều liệt sĩ hy sinh ở các chiến trường trong và ngoài nước chưa được quy tập đầy đủ về quê hương xứ sở. Hài cốt của các chú, các anh đang nằm lại trong rừng sâu, ở đâu đó dưới lòng đất. Vì thế, một sứ mệnh thiêng liêng được trao lên những đôi vai của cán bộ, chiến sĩ (CBCS) đội chuyên trách: Ngày qua ngày đi tìm đồng đội đã hy sinh!

  • Làng bè sắc màu Châu Đốc - Bức tranh sống động giữa lòng sông Hậu

    Làng bè sắc màu Châu Đốc - Bức tranh sống động giữa lòng sông Hậu

    28-10-2024 06:40:01

    Từ những chiếc bè đơn điệu, làng bè Châu Đốc đã khoác lên mình gam màu tươi sáng, tạo nên bức tranh tuyệt đẹp giữa dòng sông Hậu. Làng bè sắc màu Châu Đốc với những chiếc bè cá đủ màu sắc rực rỡ trở thành điểm nhấn mới lạ, thu hút đông đảo du khách đến tham quan và khám phá. Khi đến du lịch (DL) tại làng bè, du khách có cơ hội được trải nghiệm cuộc sống của người dân địa phương, thưởng thức các món ăn đặc sản sông nước và tận hưởng không khí trong lành.

  • Sản xuất chén, dĩa từ lục bình

    Sản xuất chén, dĩa từ lục bình

    28-10-2024 06:20:02

    Nhận thức rõ vấn nạn ô nhiễm môi trường do rác thải nhựa, nhất là các sản phẩm dùng một lần, Trần Ngọc Thuận (sinh năm 1996, ngụ ấp Vĩnh Đông, xã Vĩnh Trung, TX. Tịnh Biên) đã trăn trở tìm kiếm giải pháp. Với dự án “Sản xuất chén, dĩa dùng một lần từ giấy lục bình”, Thuận đã xuất sắc đạt giải nhất Cuộc thi “Ý tưởng sáng tạo khởi nghiệp” tỉnh An Giang lần thứ VIII/2024.

  • Khi nhà nông đua tài

    Khi nhà nông đua tài

    28-10-2024 06:00:02

    Là sân chơi hấp dẫn, thể hiện chất “nghệ sĩ” của người nông dân, Hội thi “Nhà nông đua tài” năm 2024, do Hội Nông dân tỉnh tổ chức đã tạo động lực, cổ vũ bà con hăng say lao động, sản xuất. Đồng thời, góp phần nâng cao nhận thức của mọi người về các nội dung liên quan đến nông nghiệp, nông dân, nông thôn.

  • Khắc phục khó khăn, nỗ lực thi công cao tốc đảm bảo tiến độ và chất lượng

    Khắc phục khó khăn, nỗ lực thi công cao tốc đảm bảo tiến độ và chất lượng

    28-10-2024 05:00:01

    Các cấp, ngành trong tỉnh nỗ lực tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, để đẩy nhanh tiến độ thi công Dự án cao tốc Châu Đốc - Cần Thơ - Sóc Trăng (giai đoạn 1) qua địa bàn tỉnh theo tinh thần chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ “chỉ bàn làm, không bàn lùi”, “vượt nắng, thắng mưa”, “ăn tranh thủ, ngủ khẩn trương”, với quyết tâm cao nhất.