Kết quả tìm kiếm cho "cơm cháy"

Kết quả 37 - 48 trong khoảng 1547

  • Đơn vị phân phối máy kiểm tra nước chính hãng, uy tín

    Đơn vị phân phối máy kiểm tra nước chính hãng, uy tín

    15-04-2024 15:08:56

    THB Việt Nam là đơn vị tiên phong, luôn đi đầu trong việc phân phối đa dạng các loại máy kiểm tra nước chính hãng, giá tốt trên toàn quốc. Đơn vị đã có hơn 12 năm kinh nghiệm phục vụ hàng nghìn khách hàng trong việc cung cấp các máy móc chuyên dụng, thiết bị đo lường và dụng cụ cầm tay.

  • Đơn vị cung cấp máy đo độ ẩm chính hãng, giá tốt tại Việt Nam

    Đơn vị cung cấp máy đo độ ẩm chính hãng, giá tốt tại Việt Nam

    15-04-2024 15:07:44

    Máy đo chuyên dụng là đơn vị cung cấp đa dạng các dòng máy đo độ ẩm chính hãng, chất lượng cao, với giá thành tốt. Để có được thành công và sự tin tưởng từ khách hàng như hiện tại, Máy đo chuyên dụng đã hoàn thiện không ngừng trong suốt 12 năm qua, đảm bảo mang tới cho quý khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.

  • VPS GPU là gì? Loại GPU được sử dụng trong VPS Windows?

    VPS GPU là gì? Loại GPU được sử dụng trong VPS Windows?

    15-04-2024 15:06:16

    Với sức mạnh của GPU, các dịch vụ VPS GPU không chỉ là nơi lưu trữ dữ liệu, mà còn là nền tảng mạnh mẽ để thực hiện các tác vụ đồ họa và tính toán phức tạp. Hãy cùng VPS Chính Hãng khám phá sâu hơn về VPS GPU, công nghệ đang làm thay đổi cách chúng ta tiếp cận và tận dụng sức mạnh của GPU để đáp ứng yêu cầu về xử lý đồ họa và tính toán phức tạp một cách hiệu quả hơn, giảm thời gian và tăng hiệu suất làm việc.

  • Thương nhớ cá đồng

    Thương nhớ cá đồng

    14-04-2024 09:40:21

    Khác với miền Nam quanh năm ấm áp, sản vật dồi dào, miền Bắc 4 mùa xuân, hạ, thu, đông rõ rệt nên thường là mùa nào thức ấy. Trong đó, loài cá, đặc biệt là cá đồng thì phải đúng mùa ăn mới thơm ngon.

  • Có nên uống nước dừa mỗi ngày trong thời tiết nắng nóng?

    Có nên uống nước dừa mỗi ngày trong thời tiết nắng nóng?

    11-04-2024 19:16:19

    Nước dừa là thức uống phổ biến và được nhiều người yêu thích, vậy có nên uống nước dừa thường xuyên không?

  • Tự hào nguồn cội

    Tự hào nguồn cội

    11-04-2024 11:07:20

    Tín ngưỡng thờ cúng Hùng Vương là loại hình di sản tập quán xã hội, tín ngưỡng và lễ hội được UNESCO ghi danh là di sản văn hóa phi vật thể đại diện của nhân loại. Có vị trí quan trọng trong đời sống tinh thần của người Việt, Tín ngưỡng thờ cúng Hùng Vương đã lắng đọng trong tâm thức mỗi người dân niềm tự hào về nguồn cội con rồng cháu tiên, xuyên suốt chiều dài hàng nghìn năm lịch sử, lan tỏa mạnh mẽ đến mọi miền Tổ quốc, trở thành bản sắc văn hóa độc đáo của người Việt Nam.

  • Ngày cuối tuần ở Tiểu đoàn Huấn luyện - Cơ động

    Ngày cuối tuần ở Tiểu đoàn Huấn luyện - Cơ động

    09-04-2024 06:43:00

    Từ thứ 2 đến thứ 6, chiến sĩ mới thuộc Tiểu đoàn Huấn luyện - Cơ động (Bộ đội Biên phòng tỉnh An Giang) có lịch huấn luyện, học tập theo quy định tại hội trường hoặc thao trường. Ngày thứ 7, nhiều hoạt động ngoại khóa, giải trí được tổ chức, nên chiến sĩ rất mong chờ.

  • Máy nung cao tần ở đâu tốt nhất? Tham khảo tại Công ty Cơ khí Phước Lộc

    Máy nung cao tần ở đâu tốt nhất? Tham khảo tại Công ty Cơ khí Phước Lộc

    08-04-2024 14:32:38

    Máy nung cao tần được biết đến là thiết bị đóng vai trò quan trọng không thể thay thế trong các hoạt động sản xuất liên quan đến sắt thép, kim loại. Chính vì thế, việc lựa chọn địa chỉ uy tín để mua máy nung cao tần là điều vô cùng quan trọng, cần phải cân nhắc kỹ càng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về sản phẩm này tại Công ty Cơ khí Phước Lộc nhé.

  • Thương lắm bãi bồi ơi...

    Thương lắm bãi bồi ơi...

    07-04-2024 08:56:11

    Làng nhỏ nằm heo hút bên sông ở vùng lắm bãi bồi. Bãi bồi nhiều là vì ruộng sâu đã bị bồi đắp sau mỗi mùa bão lũ. Bãi bồi rộng lớn chạy dài giữa con sông quê chia đôi dòng chảy.

  • Hương xưa một thoáng

    Hương xưa một thoáng

    06-04-2024 19:41:50

    Sân nhà rợp bóng cây, chiều nào cũng thế, chị Vân lại quét gom thành đống những chiếc lá khô. Tiếng chổi ràn rạt, mùi khói lá khô vấn vít một vùng. Cô hít lấy hít để mùi khói lá đốt lên và hướng đôi mắt như đang ngóng trông về nơi nào xa lắm. Mùi ngai ngái, thơm nồng đồng nội ấy gợi cho cô ký ức về căn nhà ấu thơ, ở đó có bóng dáng ba quét sân mỗi ngày nhiều bận mùa lá bàng rơi rụng cùng những háo hức, tiếng cười của những đứa trẻ trong xóm. Từ ngày ra phố, khắp nơi phủ đầy bê tông, có lúc hiếm hoi nhìn thấy một khoảng sân đầy lá rụng và mùi đốt lá cũng làm cô xao xuyến.

  • Về Bảy Núi ăn đào

    Về Bảy Núi ăn đào 

    06-04-2024 08:49:14

    Mấy mươi năm trước, ở vùng Tịnh Biên (tỉnh An Giang) rộ lên “phong trào” trồng đào (điều) lộn hột. Loại cây này phù hợp thổ nhưỡng núi non, mang lại sinh kế ổn định cho người dân biên giới.

  • Pháo thủ và hành trình chinh phục đỉnh vinh quang

    Pháo thủ và hành trình chinh phục đỉnh vinh quang

    05-04-2024 19:40:43

    Arsenal đang cạnh tranh sòng phẳng với Liverpool và Man City trong cuộc đua ngôi vương Premier League mùa này. Với chuỗi phong độ ấn tượng, đội chủ sân Emirates hoàn toàn có cơ hội hiện thực hóa tham vọng vô địch sau ngót nghét 20 năm.