Máy nung cao tần ở đâu tốt nhất? Tham khảo tại Công ty Cơ khí Phước Lộc

08/04/2024 - 14:32

Máy nung cao tần được biết đến là thiết bị đóng vai trò quan trọng không thể thay thế trong các hoạt động sản xuất liên quan đến sắt thép, kim loại. Chính vì thế, việc lựa chọn địa chỉ uy tín để mua máy nung cao tần là điều vô cùng quan trọng, cần phải cân nhắc kỹ càng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về sản phẩm này tại Công ty Cơ khí Phước Lộc nhé.

Đặc điểm tối ưu của máy nung cao tần phước lộc so với phương pháp khác

Máy nung cao tần Phước Lộc còn được gọi là lò nung nung cao tần, máy gia nhiệt cảm ứng cao tần, máy nung điện cao tần... là thiết bị dùng để làm nóng, xử lý nhiệt bề mặt kim loại. Nó sở hữu những ưu điểm vượt trội so với các phương pháp làm nóng truyền thống khác, như:

  • Thời gian nung nóng nhanh, chỉ khoảng 1 vài giây với cường độ làm việc cao, an toàn với người sử dụng.
  • Máy có cài đặt chế độ bảo vệ tốt, độ bền cao, không gây hại cho môi trường, lượng điện năng tiêu thụ thấp, giúp tiết kiệm tối đa chi phí sản xuất.
  • Nung chảy, tôi luyện được nhiều vật liệu sắt thép có độ cứng, hàm lượng các bon cao, hàm lượng photpho và lưu huỳnh thấp.
  • Sử dụng linh kiện chính hãng đạt chuẩn Châu Âu, hạn chế được hư hỏng linh kiện, ít phải sửa chữa, cũng như bảo dưỡng, bảo trì.
  • Kích thước nhỏ gọn, dễ tháo lắp, có volume điều chỉnh thay đổi công suất, cài đặt thời gian nung, tôi chính xác.

Công ty Cơ khí Phước Lộc – Đơn vị cung cấp máy nung cao tần nổi tiếng chất lượng

Nếu quý khách có nhu cầu mua máy nung cao tần, lò nung cao tần thì đừng bỏ qua Công ty Cơ khí Phước Lộc. Đơn vị có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực gia công chế tạo máy, với thế mạnh là sản xuất và cung cấp các sản phẩm gia nhiệt cao tần.

Các sản phẩm máy nung cao tần ở đây đa dạng về mẫu mã, kích thước, với nhiều công suất lớn nhỏ khác nhau. Từ 20kva, 30kva, 40kva đến 60kva, 80kva hay 100kva, 120kva… điều có sẵn giúp quý khách dễ dàng lựa chọn được sản phẩm ưng ý, phù hợp nhất với nhu cầu và chi phí đầu tư của mình.

Máy nung cao tần Phước Lộc sử dụng các linh kiện chính hãng chuẩn Châu Âu đảm bảo chất lượng, cùng linh kiện bán dẫn IGBT sẽ giúp cho lò nung cao tần hoạt động ổn định, đảm bảo cho quá trình vận hành luôn được tiện lợi, nhanh chóng. Từ đó, nâng cao năng suất lao động, tiết kiệm tối đa chi phí cho người dùng.

Linh kiện chính hãng được nhập trực tiếp không qua trung gian, cùng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn đảm bảo máy đến tay khách hàng với mức giá cả rẻ nhất - sức cạnh tranh cao.

Chính sách bảo hành dài hạn, miễn phí giao hàng, lắp đặt, bảo hành tận nơi trên cả nước.

Các sản phẩm khác có mặt tại Công ty Cơ khí Phước Lộc

Ngoài máy nung cao tần là sản phẩm bán chạy nhất, công ty còn có các dòng sản phẩm chất lượng khác như:

- Máy gia nhiệt cao tần (hệ nung làm mềm – tôi cứng)

       + Lò nung cao tần

       + Máy tôi cao tần

       + Lò rèn điện cao tần

+  Lò trui cao tần

       + Máy hàn cao tần

- Máy gia nhiệt cao tần (hệ nấu chảy kim loại – phân kim thu hồi)

          + Máy nấu kim loại (vàng, bạc, đồng, thau…)

          + Máy nấu quặng, phân kim thu hồi kim loại

Với hơn 99% tỉ lệ khách hàng đã sử dụng và đánh giá cao cùng tập thể Phước Lộc đoàn kết, vững mạnh với chất lượng chuyên môn cao, chắc chắn những sản phẩm do công ty cung cấp sẽ đáp ứng được những yêu cầu khắt khe nhất, mang đến cho khách hàng những sản phẩm tối ưu nhất.

Làm sao để mua hàng tại Công ty Cơ khí Phước Lộc?

Có hai hình thức để bạn có thể sở hữu chiếc máy nung cao tần chất lượng tại công ty Phước Lộc là mua hàng qua hình thức offline và hình thức online.

Mua hàng qua hình thức offline:

Để mua hàng bạn có thể đến trực tiếp xưởng sản xuất của công ty tại địa chỉ: Đường 164, ấp 5, xã Bình Mỹ, huyện Củ Chi, TP. HCM hoặc chi nhánh miền Bắc, tại Tiến Lộc, Hậu Lộc, Thanh Hóa, để tham quan và trải nghiệm trực tiếp sản phẩm.

Mua hàng qua hình thức online:

Quý khách có thể truy cập vào website để tham khảo và mua sản phẩm. Tại đây, các thông tin về thông số kỹ thuật, cũng như giá thành điều được để công khai, minh bạch giúp bạn có thể dễ dàng lựa chọn.

Hoặc bạn để lại thông tin liên lạc, chúng tôi sẽ liên hệ lại để tư vấn và hỗ trợ bạn. Hoặc bạn liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo thông tin bên dưới:

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH SX TM DV Cơ Khí Phước Lộc

Địa chỉ: 94/6 Nguyễn Văn Quá, P. Đông Hưng Thuận – Q.12, TP. HCM

Xưởng sản xuất: Đường 164 - Ấp 5 - Bình Mỹ - Củ Chi, TP. HCM

Chi nhánh miền Bắc: Tiến Lộc, Hậu Lộc - Thanh Hóa

Điện thoại: 0973 870 279 hoặc 036 958 0596

Website: https://chetaomayphuocloc.com

Email: chetaomayphuocloc@gmail.com – maynungcaotanphuocloc@gmail.com

Bài, ảnh: P.V