Kết quả tìm kiếm cho "cầu Kênh Trục ranh"

Kết quả 37 - 48 trong khoảng 116

  • Nhộn nhịp “chợ online”

    Nhộn nhịp “chợ online”

    10-01-2023 05:38:52

    Tết Nguyên đán cận kề, “chợ online” càng trở nên sôi động, đáp ứng nhu cầu khách hàng. Trên mạng xã hội Facebook, Zalo... tràn ngập thông tin quảng cáo kinh doanh hàng hóa vô cùng đa dạng, phong phú, nhiều chủng loại, mẫu mã.

  • Châu Phú phát triển hạ tầng giao thông, thu hút đầu tư

    Châu Phú phát triển hạ tầng giao thông, thu hút đầu tư

    21-01-2023 05:19:38

    Nhằm thúc đẩy kinh tế - xã hội phát triển, huyện Châu Phú (tỉnh An Giang) không ngừng nỗ lực xây dựng hạ tầng giao thông để kết nối, lưu thông thông suốt, góp phần tạo điều kiện thuận lợi thu hút doanh nghiệp (DN) đến đầu tư.

  • Xây dựng đô thị mới Tịnh Biên

    Xây dựng đô thị mới Tịnh Biên

    25-01-2023 05:18:50

    Năm 2023, Huyện ủy và UBND huyện Tịnh Biên (tỉnh An Giang) sẽ tập trung xây dựng đô thị, phát triển hạ tầng để chuyển mình lên thị xã. Đồng thời, tiếp tục phát huy tiềm năng du lịch (DL) và giao thương biên mậu, khai thác thế mạnh nông nghiệp đặc thù nhằm đẩy mạnh phát triển kinh tế - xã hội và nâng cao đời sống vật chất, tinh thần của nhân dân.

  • Trả lời phản ánh của bà Lê Thị Thu Hà

    Trả lời phản ánh của bà Lê Thị Thu Hà

    09-01-2023 05:04:17

    Báo An Giang nhận được đơn của bà Lê Thị Thu Hà (ngụ ấp Long Hưng, xã Ô Long Vĩ, huyện Châu Phú) khiếu nại địa phương trưng dụng đất của gia đình để làm đường lộ giao thông nông thôn, nhưng không bồi thường hay hỗ trợ tái định cư.

  • Châu Phú phát triển hạ tầng giao thông, chỉnh trang đô thị

    Châu Phú phát triển hạ tầng giao thông, chỉnh trang đô thị

    07-11-2022 06:30:53

    Xác định việc xây dựng, nâng cấp hạ tầng giao thông, chỉnh trang đô thị là một trong những mục tiêu quan trọng. Do đó, thời gian qua, huyện Châu Phú đã tận dụng các nguồn lực để phát triển hệ thống cầu, đường, nhằm xây dựng mạng lưới giao thông hoàn chỉnh, kết nối thông suốt, góp phần thúc đẩy kinh tế - xã hội (KTXH) phát triển; đồng thời, đẩy mạnh chỉnh trang đô thị, tạo diện mạo mới cho địa phương.

  • Chuyển đổi số và cơ hội làm giàu cho nông dân Việt Nam

    Chuyển đổi số và cơ hội làm giàu cho nông dân Việt Nam

    14-10-2022 07:51:01

    Hàng trăm mô hình nông nghiệp được thành lập mới mỗi năm với nhiều ý tưởng đổi mới, sáng tạo, áp dụng tiến bộ khoa học, kỹ thuật trong hoạt động sản xuất, kinh doanh đã giúp đem lại hiệu quả kinh tế cao. Chuyển đổi số được áp dụng ngày càng nhiều trong các lĩnh vực trồng trọt, chăn nuôi, nuôi trồng thủy sản, lâm nghiệp trở thành cơ hội cho nông dân Việt Nam vươn lên làm giàu cho bản thân, gia đình và quê hương.

  • Hiệu quả mô hình “Đường hoa, xóm đẹp”

    Hiệu quả mô hình “Đường hoa, xóm đẹp”

    13-10-2022 07:20:55

    Những con đường sạch đẹp, với 2 bên đường là những luống hoa rực rỡ sắc màu là những hình ảnh dễ bắt gặp khi đến xã Vĩnh Nhuận (huyện Châu Thành, tỉnh An Giang). Những tuyến đường hoa không chỉ góp phần tạo nên không gian sống thoáng đãng, cảnh quan xanh - sạch - đẹp mà còn nâng cao ý thức bảo vệ môi trường của người dân, trở thành điểm nhấn cho vùng quê nông thôn mới (NTM).

  • Dấu ấn cựu chiến binh trên đường quê

    Dấu ấn cựu chiến binh trên đường quê

    17-08-2022 02:37:27

    Cứ cách một thời gian, bà con nhân dân lại thấy các tổ chức đoàn thể ra quân bảo vệ môi trường, trong đó có mấy chú, mấy anh cựu chiến binh. Trở về cuộc sống đời thường sau tháng ngày gắn bó với quân ngũ, họ chứng tỏ được vai trò nòng cốt trong nhiều phong trào, mô hình. Một trong số đó là Câu lạc bộ (CLB)Cựu chiến binh tham gia bảo vệ môi trường.

  • Xã vùng sâu với công tác xã hội hóa

    Xã vùng sâu với công tác xã hội hóa

    01-08-2022 07:59:22

    Xác định xây dựng hạ tầng giao thông là một trong những động lực thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội, cả hệ thống chính trị xã Mỹ Phú Đông (huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang) đã nỗ lực thực hiện tốt công tác xã hội hóa, phát huy sức dân chăm lo cho dân với cách làm vừa khơi dậy nội lực vừa tranh thủ ngoại lực.

  • Hành trình thầm lặng tri ân

    Hành trình thầm lặng tri ân

    26-07-2022 19:18:31

    Chiến tranh đã qua đi gần nửa thế kỷ nhưng với nhiều gia đình liệt sĩ, nỗi đau chưa thể nguôi ngoai khi hài cốt của người thân vẫn còn nằm lặng lẽ ở đâu đó trên các chiến trường.

  • Xứ lụa Tân Châu nỗ lực lên thành phố

    Xứ lụa Tân Châu nỗ lực lên thành phố

    11-07-2022 10:26:40

    TX. Tân Châu đang huy động mọi nguồn lực đầu tư cơ sở hạ tầng, mở rộng không gian đô thị để phấn đấu trở thành thành phố thứ 2 ở vùng biên của tỉnh An Giang với nhiều lợi thế sẵn có.

  • Nghị quyết 18 của BCH Trung ương về đổi mới, hoàn thiện thể chế

    Nghị quyết 18 của BCH Trung ương về đổi mới, hoàn thiện thể chế

    24-06-2022 18:51:56

    Thông tấn xã Việt Nam trân trọng giới thiệu toàn văn Nghị quyết 18-NQ/TW Hội nghị lần thứ 5 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII vừa được ban hành.