Kết quả tìm kiếm cho "cầu Ranh 3 xã"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 833

  • Ngàn đêm nặng nợ trên đường quê

    Ngàn đêm nặng nợ trên đường quê 

    30-06-2024 20:31:00

    Có một đội thiện nguyện sống cho mình vào ban ngày, cho mọi người vào ban đêm. Họ rong ruổi khắp nẻo đường từ phố thị đến làng quê biên giới, mang lại chút bình yên, sự giúp đỡ quý giá đối với người lỡ đường.

  • Thông cáo báo chí số 29, Kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV

    Thông cáo báo chí số 29, Kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV

    28-06-2024 20:42:16

    Thứ Sáu, ngày 28/6, Quốc hội tiếp tục ngày làm việc thứ hai mươi bảy của Kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV tại Nhà Quốc hội, Thủ đô Hà Nội dưới sự chủ trì của Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn.

  • Tìm nguồn lực cho đô thị Long Xuyên

    Tìm nguồn lực cho đô thị Long Xuyên

    26-06-2024 19:26:48

    TP. Long Xuyên (tỉnh An Giang) phấn đấu trở thành thành phố văn minh, hiện đại gắn với kiến trúc đô thị sông nước mang tính đặc trưng riêng, có vị trí quan trọng trong hệ thống đô thị của vùng ĐBSCL… theo định hướng của Ban Thường vụ Tỉnh ủy. Ngoài nguồn lực sẵn có, địa phương cần huy động thêm nhiều nguồn lực khác để đầu tư phát triển.

  • Tăng cường quản lý thức ăn đường phố

    Tăng cường quản lý thức ăn đường phố

    25-06-2024 07:55:44

    Theo Sở Y tế, toàn tỉnh An Giang có gần 8.240 cơ sở kinh doanh thức ăn đường phố. Hàng rong, thức ăn đường phố có mặt khắp nơi, nhưng khâu kiểm soát nguồn gốc, an toàn vệ sinh thực phẩm (ATVSTP) gặp nhiều khó khăn, bất cập. Bên cạnh sự thuận tiện, thức ăn đường phố cũng tiềm ẩn nhiều nguy cơ mất ATVSTP, cần tăng cường quản lý.

  • Trả lời phản ánh của bà Trần Thị Oanh

    Trả lời phản ánh của bà Trần Thị Oanh

    25-06-2024 07:56:02

    Cho rằng hàng xóm làm hàng rào bít kênh thủy lợi trên phần đất công thuộc Nhà nước quản lý, gây khó khăn trong việc đi lại, bà Trần Thị Oanh (đại diện 29 người khác, ngụ ấp Bình Thạnh 2, xã Hòa An, huyện Chợ Mới) gửi đơn đến các cơ quan chức năng nhờ can thiệp.

  • Trả lại mùa hè cho em!

    Trả lại mùa hè cho em!

    20-06-2024 05:28:11

    Hè là thời gian dành cho học sinh nghỉ ngơi, vui chơi, giải trí sau năm học đầy áp lực. Giờ đây, kỳ nghỉ hè bỗng trở nên “xa xỉ” đối với học sinh, do học hè chiếm gần hết thời gian.

  • Làng nghề truyền thống góp phần giải quyết việc làm cho lao động nông thôn ở Chợ Mới

    Làng nghề truyền thống góp phần giải quyết việc làm cho lao động nông thôn ở Chợ Mới

    19-06-2024 06:45:40

    Chợ Mới được biết đến với những làng nghề truyền thống nổi danh của tỉnh An Giang. Mỗi làng nghề không chỉ là niềm tự hào mà còn là câu chuyện đẹp về tinh thần lao động, sáng tạo của con người địa phương. Những năm gần đây, dù chịu nhiều tác động của thị trường, nhưng nhiều làng nghề truyền thống đang phát huy tốt vai trò giải quyết việc làm cho lao động nông thôn, giữ gìn nét văn hóa truyền thống đặc sắc ở địa phương.

  • Khởi công xây dựng cầu Kênh Ranh Tân Phú – Tà Đảnh

    Khởi công xây dựng cầu Kênh Ranh Tân Phú – Tà Đảnh

    14-06-2024 17:30:34

    Ngày 14/6, UBND xã Tân Phú (huyện Châu Thành) phối hợp UBND xã Tà Đảnh (huyện Tri Tôn) tổ chức Lễ khởi công xây dựng cầu Kênh Ranh Tân Phú – Tà Đảnh.

  • Bảo tồn nguyên vẹn các giá trị gốc của con đường cổ ở Mỹ Sơn

    Bảo tồn nguyên vẹn các giá trị gốc của con đường cổ ở Mỹ Sơn

    11-06-2024 14:48:20

    Ban Quản lý Di sản Văn hóa thế giới Mỹ Sơn và Viện Khảo cổ (Viện Hàn lâm Khoa học Xã hội Việt Nam) đã có phương án bảo tồn, để vừa bảo vệ nguyên vẹn các giá trị gốc của con đường cổ, vừa đáp ứng nhu cầu tham quan, nghiên cứu của du khách...

  • Ẩm thực Bảy Núi vào mùa

    Ẩm thực Bảy Núi vào mùa

    04-06-2024 06:36:45

    Mùa mưa đến, vùng Bảy Núi như thay áo mới với màu xanh ngút ngàn trên đỉnh non cao và những cánh đồng ruộng trên mướt mắt. Cùng với đó, những đặc sản của vùng đất bán sơn địa này cũng bước vào mùa.

  • An Giang tạo thuận lợi cho công trình cao tốc

    An Giang tạo thuận lợi cho công trình cao tốc

    30-05-2024 06:02:39

    Dự án đường bộ cao tốc Châu Đốc - Cần Thơ - Sóc Trăng là tuyến cao tốc trục ngang đầu tiên ở ĐBSCL được khởi công xây dựng, có vai trò đặc biệt quan trọng trong kết nối vùng, tạo động lực phát triển cho các tỉnh, thành phố dọc cao tốc từ khu kinh tế cửa khẩu An Giang đến cảng biển Trần Đề (tỉnh Sóc Trăng). Là địa phương khởi đầu cao tốc, An Giang luôn nỗ lực, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho các đơn vị thi công.

  • Châu Phú: Công tác mặt trận hướng về cơ sở

    Châu Phú: Công tác mặt trận hướng về cơ sở

    27-05-2024 06:11:47

    Thời gian qua, công tác mặt trận trên địa bàn huyện Châu Phú (An Giang) được triển khai thực hiện toàn diện, hướng về cơ sở, với những việc làm thiết thực, như: Chăm lo an sinh xã hội; vận động Nhân dân chung sức xây dựng cầu, đường giao thông nông thôn; phát huy vai trò giám sát của Ban Thanh tra Nhân dân và Ban Giám sát đầu tư của cộng đồng…