Kết quả tìm kiếm cho "cố Thư tướng Võ Văn Kiệt"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 873

  • 200 năm kênh Vĩnh Tế: Vĩnh Tế - Tên người lưu danh sông núi

    200 năm kênh Vĩnh Tế: Vĩnh Tế - Tên người lưu danh sông núi

    13-09-2024 06:43:30

    Nổi tiếng là người vợ hiền thục, đảm đang, đức hạnh của danh thần Nguyễn Văn Thoại, bà đã phù chồng, giúp nước, làm nên sự nghiệp lẫy lừng, đem lại lợi ích to lớn cho muôn dân, trăm họ trên vùng Tây Nam biên viễn. Những đóng góp của bà xứng đáng được người đương thời và người đời sau tán thán, tôn vinh, lưu danh vào đất thiêng sông núi.

  • Chiêm ngưỡng thiên nhiên kỳ thú tại động Ngườm Ngao Cao Bằng

    Chiêm ngưỡng thiên nhiên kỳ thú tại động Ngườm Ngao Cao Bằng

    05-09-2024 08:54:56

    Động Ngườm Ngao như một kiệt tác của thiên nhiên ban tặng cho vùng non nước Cao Bằng, là điểm đến không thể bỏ qua cho những ai yêu thích khám phá và phiêu lưu.

  • Chủ tịch Quốc hội dâng hương tưởng nhớ các đồng chí tiền bối cách mạng tại Vĩnh Long

    Chủ tịch Quốc hội dâng hương tưởng nhớ các đồng chí tiền bối cách mạng tại Vĩnh Long

    04-09-2024 14:09:41

    Nhân chuyến công tác tại Vĩnh Long, sáng 4/9, Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn và Đoàn công tác đã đến dâng hương tại Khu lưu niệm Chủ tịch Hội đồng Bộ trưởng Phạm Hùng và Khu tưởng niệm Thủ tướng Chính phủ Võ Văn Kiệt.

  • Hào quang chiếu rọi non sông

    Hào quang chiếu rọi non sông

    01-09-2024 08:41:17

    Tròn 79 năm trước, ngày 2/9/1945, tại Quảng trường Ba Đình đã diễn ra sự kiện trọng đại, đánh dấu một mốc son chói lọi trong lịch sử dựng nước và giữ nước của dân tộc Việt Nam: Chủ tịch Hồ Chí Minh đọc Tuyên ngôn độc lập khai sinh ra nước Việt Nam Dân chủ Cộng hòa. Trong suốt chiều dài lịch sử hàng nghìn năm, sự kiện này như chiếc cầu vồng bắc qua một trang sử mới, mở ra một kỷ nguyên mới cho đất nước ta. Gần tám thập niên đã trôi qua, hào quang từ sự kiện trọng đại này vẫn chiếu rọi, tỏa sáng, soi đường dẫn lối, tạo nên thế và lực để dân tộc Việt vững bước phát triển hùng cường...

  • Khám phá Mũi Gành Dầu

    Khám phá Mũi Gành Dầu

    29-08-2024 14:45:28

    Gành Dầu là một mũi đất nằm nhô ra ngoài biển thuộc phía Tây Bắc của đảo Phú Quốc, bãi biển còn rất hoang sơ, nhưng lại ẩn chứa một vẻ đẹp hết sức quyến rũ.

  • Thanh niên Chợ Mới tình nguyện vì cộng đồng

    Thanh niên Chợ Mới tình nguyện vì cộng đồng

    28-08-2024 06:50:48

    Những năm qua, được sự quan tâm lãnh đạo thường xuyên của các cấp ủy Đảng, chính quyền, sự phối hợp tích cực của các cơ quan, ban, ngành, tổ chức chính trị - xã hội, thanh niên huyện Chợ Mới (tỉnh An Giang) đã xung kích, tình nguyện, hăng hái thi đua, đạt nhiều kết quả quan trọng, đóng góp vào những thành tựu chung của huyện.

  • Đầu tư vào Facebook Ads trong thời kỳ suy thoái: Sự khôn ngoan hay sai lầm?

    Đầu tư vào Facebook Ads trong thời kỳ suy thoái: Sự khôn ngoan hay sai lầm?

    23-08-2024 14:29:00

    Có nên đổ tiền vào Facebook Ads trong thời kỳ suy thoái? Cùng Quảng cáo Siêu tốctìm hiểu chiến lược thông minh giúp tối đa hóa lợi nhuận trong thị trường bão hòa.

  • Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm gặp mặt cán bộ phục vụ, bảo vệ Bác Hồ tại Khu Phủ Chủ tịch

    Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm gặp mặt cán bộ phục vụ, bảo vệ Bác Hồ tại Khu Phủ Chủ tịch

    15-08-2024 19:29:27

    Chiều 15/8, tại Phủ Chủ tịch, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm đã có cuộc gặp mặt thân mật các thế hệ lãnh đạo Khu Di tích Chủ tịch Hồ Chí Minh và các cán bộ đã vinh dự được phục vụ Chủ tịch Hồ Chí Minh trong suốt thời gian 15 năm Người sống và làm việc tại Phủ Chủ tịch (1954-1969).

  • Các bước dọn dẹp phòng tắm hiệu quả nhất

    Các bước dọn dẹp phòng tắm hiệu quả nhất

    09-08-2024 15:02:27

    Dọn dẹp phòng tắm là việc phải làm thường xuyên và kỹ càng để loại bỏ vi khuẩn, vậy các bước cần được thực hiện thế nào để đạt hiệu quả cao nhất?

  • Cuộc khủng hoảng nghiêm trọng ở Bangladesh

    Cuộc khủng hoảng nghiêm trọng ở Bangladesh

    08-08-2024 08:06:20

    Tổng thống Bangladesh Shahabuddin đã giải tán Quốc hội, chỉ định người đứng đầu chính phủ lâm thời sau khi Thủ tướng Sheikh Hasina từ chức và rời khỏi nước này. Bangladesh đang trải qua một cuộc khủng hoảng nghiêm trọng, bắt nguồn từ những căng thẳng do hàng loạt vấn đề kinh tế-xã hội. Cộng đồng quốc tế hối thúc các bên ở Bangladesh kiềm chế nhằm ngăn chặn bạo lực leo thang, nhanh chóng đưa quốc gia Nam Á thoát khỏi tình trạng bất ổn hiện nay.

  • Bangladesh: Khoảng trống bất ổn sau khi Thủ tướng Hasina từ chức

    Bangladesh: Khoảng trống bất ổn sau khi Thủ tướng Hasina từ chức

    06-08-2024 20:22:21

    Các chuyên gia cho rằng nguồn cơn sâu xa của tình trạng bất ổn hiện nay ở Bangladesh là do các vấn đề kinh tế và sự trì trệ trong tăng trưởng việc làm ở khu vực tư nhân của quốc gia Nam Á này.

  • Hệ lụy khi thanh, thiếu niên nghỉ học sớm

    Hệ lụy khi thanh, thiếu niên nghỉ học sớm

    07-08-2024 06:39:00

    Thời gian qua, nhiều vụ án phạm tội đang ở độ tuổi vị thành niên đã được xét xử. Qua đó cho thấy, tình trạng thanh, thiếu niên nghỉ học sớm, sống buông thả, thiếu sự quan tâm, giáo dục của gia đình là nguyên nhân dẫn đến hành vi phạm tội.