Kết quả tìm kiếm cho "cốm dẻo"

Kết quả 205 - 216 trong khoảng 527

  • An Giang: Xuất khẩu tiếp tục khởi sắc

    An Giang: Xuất khẩu tiếp tục khởi sắc

    29-09-2022 07:30:09

    Mặc dù còn gặp nhiều khó khăn nhưng các doanh nghiệp (DN) ở An Giang đã cố gắng đẩy mạnh hoạt động xuất khẩu. Từ đó, xuất khẩu của tỉnh có nhiều chuyển biến tích cực, hồi phục mạnh mẽ. Các sản phẩm chế biến từ nông, thủy sản tiếp tục tăng trưởng, đặc biệt là ngành hàng chủ lực gạo và thủy sản.

  • Thưởng thức hương vị cốm mới trên Cao nguyên trắng Bắc Hà

    Thưởng thức hương vị cốm mới trên Cao nguyên trắng Bắc Hà 

    23-09-2022 07:59:00

    Thu sang, khi những cánh đồng thơm ngào ngạt mùi lúa non là lúc những hạt lúa mẩy căng sữa chờ ngày chín, đây cũng là lúc đồng bào dân tộc Tày vùng cao Bắc Hà (Lào Cai) bước vào mùa làm cốm mới.

  • LG và tham vọng TV màn hình cong OLED Flex

    LG và tham vọng TV màn hình cong OLED Flex

    18-09-2022 15:00:25

    TV màn hình cong có lẽ là một trong những yếu tố không được cả ngành TV khuyến khích quảng cáo sử dụng nhất. TV màn hình cong sẽ dễ dàng dẫn đến hình ảnh bị cong vênh với độ phản chiếu quá cao, từ đó tạo nên trải nghiệm khó chịu (trừ khi người dùng ngồi ở một điểm rất cụ thể). Nói cách khác, một chiếc TV màn hình cong gần như không mang lại lợi ích gì.

  • Đĩa cốm xào cho tròn thu Hà Nội

    Đĩa cốm xào cho tròn thu Hà Nội

    16-09-2022 13:56:16

    Ban sớm, nắng mở ngày ra cho trời xanh sâu thẳm. Gió hanh hanh mát vừa bày lên trời vài cụm mây bông. Và thu đã theo nhịp gánh những cô hàng cốm về trên phố. Người đâu mà khéo, trên mặt đôi thúng cốm còn bày thêm mấy nải chuối trứng cuốc vàng lấm tấm chấm nâu và mấy chục hồng chín mọng bóng đỏ. Lại thêm mấy tàu lá sen xanh mướt làm nền xanh cốm mới cho bức tranh thu Hà Nội rực lên hòa sắc của mùa.

  • Khởi nghiệp từ bánh tráng trộn

    Khởi nghiệp từ bánh tráng trộn

    16-09-2022 07:22:39

    Bánh tráng trộn là món ăn vặt được nhiều người yêu thích. Nắm bắt xu hướng đó, chị Phạm Thị Ngọc Hoa (sinh năm 1996, ngụ ấp Hòa Long, xã Định Thành, huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang) khởi nghiệp thành công.

  • Gìn giữ, lan tỏa giá trị Tết Trung thu cho trẻ em Việt Nam

    Gìn giữ, lan tỏa giá trị Tết Trung thu cho trẻ em Việt Nam

    09-09-2022 19:25:48

    Tết Trung thu của người Việt là ngày rằm tháng 8 âm lịch và thường trở thành ngày Tết của con trẻ, Tết trông trăng, Tết hoa đăng, Tết đoàn viên... đã có từ rất xa xưa. Nhịp sống hiện đại khiến Tết Trung thu ngày nay có nhiều thay đổi so với trước kia, nhưng vẫn luôn được bảo tồn, lan tỏa và phát huy nét đẹp văn hóa truyền thống của ông cha, nhất là với thế hệ trẻ.

  • Ốc – Món ăn độc đáo ngày Rằm tháng Tám

    Ốc – Món ăn độc đáo ngày Rằm tháng Tám

    08-09-2022 14:28:00

    Trong dịp Tết Trung thu, ngoài mâm cỗ trông trăng với các sản vật đặc trưng của mùa thu và bánh nướng, bánh dẻo, còn có những món ăn độc đáo khác chỉ có vào thời gian này. Đó là các món liên quan đến ốc, trong đó có ốc nấu thả - một món ăn cổ vừa được phục dựng.

  • Gạo Lộc Trời thương hiệu “Cơm Việt Nam Rice” chính thức có mặt tại 2 hệ thống đại siêu thị Châu Âu

    Gạo Lộc Trời thương hiệu “Cơm Việt Nam Rice” chính thức có mặt tại 2 hệ thống đại siêu thị Châu Âu

    07-09-2022 11:09:04

    Thương hiệu gạo “Cơm Việt Nam Rice” của Công ty Cổ phần Tập đoàn Lộc Trời đã chính thức lên kệ tại 2 hệ thống đại siêu thị Carrefour và Leclerc (Cộng hòa Pháp).

  • Thăm nơi lưu giữ Tập Sắc lệnh của Chủ tịch Chính phủ lâm thời Việt Nam

    Thăm nơi lưu giữ Tập Sắc lệnh của Chủ tịch Chính phủ lâm thời Việt Nam

    02-09-2022 15:11:31

    Nằm sâu dưới mặt đất 12m, Bảo vật quốc gia - Tập Sắc lệnh của Chủ tịch Chính phủ lâm thời Việt Nam Dân chủ cộng hòa 1945-1946 được bảo quản theo chế độ nghiêm ngặt nhất, bảo đảm lưu giữ vĩnh viễn.

  • Cách làm bánh Trung thu nướng bằng nồi chiên không dầu tại nhà

    Cách làm bánh Trung thu nướng bằng nồi chiên không dầu tại nhà

    02-09-2022 11:31:13

    Nhắc đến Trung thu không thể không nhắc đến những chiếc bánh nướng thơm ngon. Cùng tìm hiểu cách làm bánh Trung thu nướng đơn giản với nồi chiên không dầu tại nhà vừa an toàn vệ sinh vừa hợp sở thích của gia đình theo công thức trong bài viết này.

  • Quốc khánh nhớ ơn Người: Niềm tự hào mang họ Bác của đồng bào Vân Kiều

    Quốc khánh nhớ ơn Người: Niềm tự hào mang họ Bác của đồng bào Vân Kiều

    02-09-2022 08:35:37

    Hôm nay (2/9), người Việt Nam kỷ niệm 77 năm Ngày Quốc khánh. Tự hào mốc son chói lọi lịch sử dân tộc, mỗi người lại chan chứa cảm xúc thiêng liêng, nhớ tới Bác Hồ - vị lãnh tụ kính yêu đã đọc bản Tuyên ngôn độc lập, khai sinh nước Việt Nam Dân chủ Cộng hòa, nay là nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam.

  • Dốc lòng làm sống lại đồ chơi dân gian

    Dốc lòng làm sống lại đồ chơi dân gian

    29-08-2022 08:14:04

    Trong những năm qua, Bảo tàng Dân tộc học Việt Nam luôn là địa chỉ tin cậy của các em thiếu nhi Thủ đô mỗi dịp Trung thu tháng Tám. Nhờ có sự kết nối giữa bảo tàng và các nghệ nhân dân gian, nên việc bảo tồn, hướng dẫn các em thiếu nhi làm đồ chơi truyền thống tại Bảo tàng Dân tộc học đã làm sống lại đồ chơi dân gian.