Kết quả tìm kiếm cho "cột mốc chủ quyền"

Kết quả 145 - 156 trong khoảng 806

  • Phấn đấu trở thành điểm sáng của hợp tác khu vực và thế giới

    Phấn đấu trở thành điểm sáng của hợp tác khu vực và thế giới

    22-10-2023 07:51:14

    Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính và Đoàn đại biểu cấp cao Việt Nam đã kết thúc tốt đẹp chuyến công tác tham dự Hội nghị cấp cao ASEAN-Hội đồng hợp tác vùng Vịnh (GCC) và thăm Vương quốc Saudi Arabia, theo lời mời của Quốc vương Saudi Arabia Salman bin Abdulaziz Al Saud. Nhân dịp này, Thứ trưởng Ngoại giao ĐỖ HÙNG VIỆT có bài trả lời phỏng vấn báo chí về kết quả chuyến thăm.

  • Nâng cao vị thế quê hương, đất nước

    Nâng cao vị thế quê hương, đất nước

    22-10-2023 22:09:40

    2 năm qua, An Giang đẩy mạnh công tác thông tin đối ngoại và đạt nhiều kết quả quan trọng, góp phần nâng cao vị thế, uy tín của Việt Nam trên trường quốc tế. Đồng thời, bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch, luận điệu xuyên tạc, làm thất bại âm mưu chống phá Đảng, Nhà nước, chế độ, sự nghiệp đổi mới, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

  • Thường trực Thành ủy Châu Đốc thăm, tặng quà các chốt biên giới

    Thường trực Thành ủy Châu Đốc thăm, tặng quà các chốt biên giới

    20-10-2023 12:27:12

    Ngày 20/10, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP. Châu Đốc Lâm Quang Thi cùng Thường trực Thành ủy, UBND, các phòng, ban TP. Châu Đốc đã đến thăm, động viên, tặng quà cán bộ, chiến sĩ (CB,CS) các chốt biên giới.

  • Châu Thành phát huy sức mạnh toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc

    Châu Thành phát huy sức mạnh toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc

    20-10-2023 06:50:20

    Phát huy sức mạnh tổng hợp của cả hệ thống chính trị và toàn dân, dưới sự lãnh đạo của các cấp ủy Đảng, chính quyền, phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc” trên địa bàn huyện Châu Thành (tỉnh An Giang) đạt được những kết quả tích cực. Nhiều địa phương đã xây dựng các mô hình phòng, chống tội phạm hiệu quả, góp phần giữ vững cuộc sống bình yên cho Nhân dân…

  • Phát huy vai trò lực lượng nòng cốt ở biên giới

    Phát huy vai trò lực lượng nòng cốt ở biên giới

    18-10-2023 10:01:11

    3 năm qua, Đảng ủy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh lãnh đạo thực hiện tốt vai trò là lực lượng chủ trì, nòng cốt, chuyên trách trong quản lý nhà nước về chủ quyền lãnh thổ, an ninh biên giới quốc gia; chủ động tham mưu cho Tỉnh ủy, UBND tỉnh và phối hợp 5 huyện, thị xã, thành phố biên giới thực hiện tốt các mặt công tác biên phòng, xây dựng nền biên phòng toàn dân vững mạnh.

  • Khát vọng, ý chí Trường Sa

    Khát vọng, ý chí Trường Sa

    15-10-2023 10:19:24

    Hành trình đến với Trường Sa của chúng tôi đã khép lại nhưng cảm xúc vẫn còn nguyên vẹn như vừa mới hôm qua. Ngày mà chúng tôi đặt chân về tới đất liền cũng là lúc mỗi người đều chạm vào nỗi nhớ...

  • Bánh bò thốt nốt Mỹ Đức Thủy Tiên - món ăn tiêu biểu Việt Nam

    Bánh bò thốt nốt Mỹ Đức Thủy Tiên - món ăn tiêu biểu Việt Nam 

    15-10-2023 09:14:08

    Sử dụng nguồn nguyên liệu sẵn có tại địa phương, Cơ sở bánh bò thốt nốt Mỹ Đức Thủy Tiên (ấp Mỹ Phó, xã Mỹ Đức, huyện Châu Phú, tỉnh An Giang) đã phát triển sản xuất và đưa bánh bò thốt nốt tiếp cận nhiều thực khách.

  • Dân vận khéo để giữ biên cương

    Dân vận khéo để giữ biên cương

    12-10-2023 06:16:12

    Thực hiện tốt chức năng đội quân công tác, đội quân lao động sản xuất, Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh An Giang đã và đang tích cực tham gia phát triển kinh tế - xã hội, xây dựng đời sống văn hóa và nông thôn mới, giảm nghèo bền vững... ở khu vực biên giới, thông qua công tác dân vận.

  • Tuyệt vời karate Việt Nam

    Tuyệt vời karate Việt Nam

    07-10-2023 09:06:40

    Góp mặt ở 2 trận chung kết và mang về một HCV cùng một HCB chỉ trong vòng nửa giờ, karate góp phần vào việc từng bước hoàn thành chỉ tiêu cho đoàn thể thao Việt Nam

  • Thơ hay mừng sinh nhật tuổi 50, lời chúc ý nghĩa tới bạn bè và người thân

    Thơ hay mừng sinh nhật tuổi 50, lời chúc ý nghĩa tới bạn bè và người thân

    06-10-2023 14:12:36

    50 tuổi là cột mốc quan trọng trong đời người của mỗi người. Chính vì thế, để ngày sinh nhật ấy trở nên đặc biệt hơn, ai ai cũng muốn nhận được lời chúc yêu thương từ mọi người xung quanh. Lưu ngay những bài thơ hay mừng sinh nhật tuổi 50, lời chúc ý nghĩa tới bạn bè và người thân dưới đây cho dịp ấy bạn nhé.

  • Đấu tranh, trấn áp mạnh tội phạm mua bán người

    Đấu tranh, trấn áp mạnh tội phạm mua bán người

    30-09-2023 18:25:01

    Lợi dụng khó khăn về kinh tế, sự nhẹ dạ, cả tin, mất cảnh giác của người dân, đặc biệt là đồng bào vùng dân tộc thiểu số miền núi, vùng sâu, vùng xa, tội phạm mua, bán người đã biến nhiều phụ nữ và trẻ em trở thành nạn nhân.

  • Khắc họa hình ảnh quý cô bản lĩnh, chuyên nghiệp với những set đồ suit sang chảnh

    Khắc họa hình ảnh quý cô bản lĩnh, chuyên nghiệp với những set đồ suit sang chảnh 

    28-09-2023 09:25:32

    Những bộ suit đem lại cho người mặc một ngoại hình thanh lịch, chuyên nghiệp và khẳng định cá tính riêng. Có thể nói diện suit chính là cột mốc đánh dấu cho sự trưởng thành từ một cô gái tới một người phụ nữ độc lập.