Kết quả tìm kiếm cho "củ cải ngâm chua ngọt"

Kết quả 49 - 60 trong khoảng 276

  • Báo quốc tế gợi ý thưởng thức ly cà phê Việt Nam rất tốt cho sức khỏe

    Báo quốc tế gợi ý thưởng thức ly cà phê Việt Nam rất tốt cho sức khỏe

    29-08-2023 19:24:22

    Cà phê Việt Nam đã gây ấn tượng sâu sắc với những tín đồ mê thức uống này trên thế giới.

  • Mâm cỗ cúng rằm tháng bảy có những gì?

    Mâm cỗ cúng rằm tháng bảy có những gì?

    26-08-2023 09:10:52

    Mâm cỗ cúng rằm tháng bảy có những gì?- Là một trong những dịp lễ quan trọng trong đời sống tâm linh của người Việt, rằm tháng bảy năm nay rơi vào ngày 30/8/2023, gần dịp nghỉ lễ Quốc khánh, vì vậy các gia đình sẽ có nhiều thời gian chuẩn bị và tận hưởng những nét đẹp truyền thống. Đây cũng là dịp những gia đình, dòng họ chuẩn bị lễ cúng để dâng lên bày tỏ lòng biết ơn đối với các bậc sinh thành, tổ tiên đã khuất trong dịp lễ báo hiếu Vu Lan.

  • Tuyệt sắc vùng Sơn Cấm

    Tuyệt sắc vùng Sơn Cấm 

    25-08-2023 09:45:59

    Nếu bạn muốn tìm một nơi để “retreat” trong những ngày cuối tuần, An Giang chính là điểm đến mà bạn có thể ghé thăm. Nổi bật nhất trong bức tranh phong cảnh được mệnh danh là “Thủy tú sơn kỳ” chính là Thiên Cấm Sơn hay còn gọi là núi Cấm. Đây là ngọn núi cao nhất ĐBSCL, thế núi tựa đài cao hùng vĩ, khí hậu mát mẻ, non nước hữu tình, cây cối xanh tươi, trăm hoa đua nở cả bốn mùa.

  • Tác dụng chữa bệnh bất ngờ của bắp cải

    Tác dụng chữa bệnh bất ngờ của bắp cải

    18-08-2023 14:42:36

    Bắp cải là một loại rau rẻ tiền, dễ mua, tuy nhiên nó lại có rất nhiều lợi ích cho sức khỏe.

  • Cách làm nộm hoa chuối tai heo không thâm, giòn ngon

    Cách làm nộm hoa chuối tai heo không thâm, giòn ngon

    17-08-2023 10:23:10

    Món nộm hoa chuối tai heo chống ngán cực hiệu quả. Vậy làm nộm hoa chuối tai heo có khó không? Cùng VietNamNet tìm hiểu cách làm nộm hoa chuối tai heo trắng, giòn ngon đổi vị cho bữa ăn gia đình nhé.

  • 'Sang thu' - khúc giao mùa và giao thời

    'Sang thu' - khúc giao mùa và giao thời

    06-08-2023 09:42:30

    Được viết từ phút giây 'Bỗng nhận ra hương ổi…', bài thơ 'Sang thu' cũng là khoảnh khắc thăng hoa những cảm xúc, những trải nghiệm của Hữu Thỉnh.

  • Đi tìm Giấc mơ Chapi

    Đi tìm Giấc mơ Chapi

    15-07-2023 08:19:40

    30 năm sau khi ca khúc Giấc mơ Chapi của nhạc sĩ Trần Tiến ra đời, chúng tôi tìm về vùng núi có “đàn dê trắng nhởn nhơ quanh đồi” để tìm người giữ “giấc mơ Chapi”.

  • Fulro - Bóng ma ám ảnh Tây Nguyên: Những người vào hang sói

    Fulro - Bóng ma ám ảnh Tây Nguyên: Những người vào hang sói

    07-07-2023 14:38:34

    Với những cái tên giả trong một tổ chức từ thiện quốc tế giả, những chiến sĩ an ninh nhân dân đã nhập vai tuyệt vời và chính họ đã góp phần lớn cho sự thành công của chuyên án Cao nguyên F101. Với sự thông minh, tài trí, táo bạo, với tinh thần bất chấp hiểm nguy, họ như những cảm tử quân trong một trận đánh quyết định. Trước sự hung hăng, tàn bạo của bọn phản động, trước những tình thế hiểm nguy, có những chiến sĩ an ninh đã hứng đạn thù thay cho đồng đội, mãi mãi không về. Khi đó họ còn rất trẻ…

  • Giữa phá Hạc Hải

    Giữa phá Hạc Hải

    02-07-2023 08:09:07

    Chiều xuống chậm. Sông Kiến Giang ở hạ nguồn hiền hòa chảy qua phá Hạc Hải, huyện Lệ Thủy (Quảng Bình). Phía xa, đàn chim tung cánh bay lên để lại những thanh âm rộn ràng giữa vùng phá đang vào vụ gặt. Anh Nguyễn Công Xuân vừa lái thuyền nhôm chở chúng tôi đến thăm vườn chim vừa giải thích "Chiều chiều, bầy chim le le thoát ra khỏi vùng lau sậy bay một vòng rồi trở về khi chạng vạng tối".

  • 'Cặp đôi hoàn hảo' của ẩm thực Bình Phước

    'Cặp đôi hoàn hảo' của ẩm thực Bình Phước 

    23-06-2023 14:55:28

    Ẩm thực Bình Phước không sở hữu kỷ lục với hàng trăm món nhưng có những món lạ và ngon. Lạ chưa chắc đã ngon và ngược lại. Vừa lạ vừa ngon thì không nhiều. Một trong những món mà tôi ấn tượng nhất là bún cá lăng đọt mây ở Bình Phước.

  • Pa Pỉnh Tộp cùng loạt đặc sản Điện Biên lạ miệng, du khách say mê thưởng thức

    Pa Pỉnh Tộp cùng loạt đặc sản Điện Biên lạ miệng, du khách say mê thưởng thức

    21-06-2023 10:08:58

    Không chỉ nổi tiếng là vùng đất giàu truyền thống lịch sử, thiên nhiên hùng vĩ, hoang sơ Điện Biên còn là điểm đến cho những du khách muốn trải nghiệm nền ẩm thực độc đáo của đồng bào dân tộc thiểu số.

  • Ẩm thực làng cổ Đường Lâm hấp dẫn du khách thập phương

    Ẩm thực làng cổ Đường Lâm hấp dẫn du khách thập phương

    19-06-2023 14:38:14

    Làng cổ Đường Lâm không chỉ được biết đến với các công trình tôn giáo, tín ngưỡng, di tích và nhà cổ mà nơi đây còn sở hữu những tri thức dân gian truyền thống lâu đời, đặc biệt là ẩm thực.