Kết quả tìm kiếm cho "của TX. Ngã Năm"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 274

  • Liên kết sắc màu du lịch

    Liên kết sắc màu du lịch

    20-02-2024 16:49:13

    Việc đưa làng bè sắc màu ngã ba sông Châu Đốc vào khai thác du lịch (DL) là điểm nhấn mới của An Giang. Tuy nhiên, cần phải đặt sản phẩm này trong sự liên kết khai thác những nét đặc sắc văn hóa của đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) Chăm thì làng bè sắc màu càng thêm thú vị, hấp dẫn.

  • Lúa gạo chuyển mình mạnh mẽ

    Lúa gạo chuyển mình mạnh mẽ

    14-02-2024 07:34:34

    Cùng với cá tra và rau quả đông lạnh, năm qua, ngành hàng lúa gạo tỉnh nhà có bước chuyển mình mạnh mẽ, nhất là trong sản xuất và xuất khẩu, góp phần tích cực cho tăng trưởng chung của tỉnh, đồng thời nâng cao thu nhập cho nông dân.

  • “Áo mới” làng bè trong sắc Xuân biên giới

    “Áo mới” làng bè trong sắc Xuân biên giới

    04-02-2024 13:32:00

    Những ngày không khí mùa Xuân về với đất trời, làng bè bên ngã ba sông Châu Đốc (tỉnh An Giang) cũng thêm sinh động với những mảng màu tươi tắn. Từ khi được triển khai, dự án “Làng bè sắc màu ngã ba sông Châu Đốc” đã tạo điểm nhấn mới về du lịch (DL) tại thành phố trẻ và vùng lân cận, kiến tạo không gian trải nghiệm mang nét đặc trưng của vùng đầu nguồn châu thổ sông Cửu Long.

  • An Giang phát triển du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn

    An Giang phát triển du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn

    14-02-2024 07:37:09

    An Giang được thiên nhiên ưu đãi với nhiều danh thắng, núi non hùng vĩ, nhiều dân tộc, tôn giáo cùng chung sống lâu đời, tạo ra những giá trị văn hóa đặc sắc. So với các địa phương khác, An Giang có nhiều tiềm năng phát triển du lịch (DL) với lợi thế khác biệt rõ nét về mặt địa hình, khi vừa có đồng bằng và đồi núi. Chính sự khác biệt này đã tạo điều kiện thuận lợi để tỉnh phát triển DL trở thành ngành kinh tế mũi nhọn.

  • An Giang tập trung nguồn lực cho giao thông

    An Giang tập trung nguồn lực cho giao thông

    14-02-2024 07:38:50

    An Giang có đường biên giới dài gần 100km, có thể liên kết với Vương quốc Campuchia bằng giao thông đường bộ lẫn đường thủy qua 2 cửa khẩu quốc tế (Tịnh Biên, Vĩnh Xương), 2 cửa khẩu chính (Khánh Bình, Vĩnh Hội Đông), cửa khẩu phụ Bắc Đai. Tất cả đều có đường giao thông kết nối trực tiếp, góp phần thúc đẩy giao thương hàng hóa với Vương quốc Campuchia.

  • Xây dựng mô hình làng văn hóa 4 dân tộc phục vụ phát triển du lịch An Giang

    Xây dựng mô hình làng văn hóa 4 dân tộc phục vụ phát triển du lịch An Giang

    31-01-2024 21:02:23

    Sở Khoa học và Công nghệ (KH&CN), Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch An Giang phối hợp Viện Công nghệ cao Hutech (Trường Đại học Công nghệ TP. Hồ Chí Minh) vừa tổ chức Hội thảo khoa học, với chủ đề “Xây dựng và phát triển mô hình làng văn hóa 4 dân tộc Kinh, Hoa, Chăm, Khmer phục vụ phát triển du lịch (DL) tỉnh An Giang: Thực tiễn và giải pháp”.

  • Đẩy mạnh công tác xúc tiến thương mại, đầu tư và du lịch

    Đẩy mạnh công tác xúc tiến thương mại, đầu tư và du lịch

    26-01-2024 17:45:26

    Chiều 26/1, Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư An Giang tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động xúc tiến thương mại, đầu tư và du lịch năm 2023, triển khai nhiệm vụ trọng tâm năm 2024.

  • Điểm đến ấn tượng ở An Giang

    Điểm đến ấn tượng ở An Giang

    09-02-2024 05:34:52

    Với cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp của dãy Thất Sơn hùng vĩ cùng các di tích văn hóa, lịch sử cách mạng, tâm linh, tín ngưỡng có lối kiến trúc độc đáo sẽ là điểm đến ấn tượng khi Tết đến, Xuân về.

  • Ngày Xuân đôi điều về tên gọi làng quê, nơi gắn bó

    Ngày Xuân đôi điều về tên gọi làng quê, nơi gắn bó

    12-02-2024 07:55:23

    Khi người Việt đến khai phá, Nam Bộ là vùng đất hoang vu, thiên nhiên khắc nghiệt tác động mạnh đến đời sống, lao động, sản xuất và tâm lý của cộng đồng cư dân. Đánh dấu sự có mặt và tồn tại, tiền nhân định ra những tên gọi dễ hiểu, gần gũi, gắn liền với đặc trưng của vùng đất, nơi ở, trở thành nơi “chôn nhau cắt rốn”.

  • Nâng giá trị làng bè sắc màu ngã ba sông Châu Đốc

    Nâng giá trị làng bè sắc màu ngã ba sông Châu Đốc

    23-01-2024 03:21:47

    Là sản phẩm du lịch (DL) mới của An Giang, làng bè sắc màu ngã ba sông Châu Đốc nhận được sự quan tâm của các doanh nghiệp (DN) DL trong, ngoài tỉnh và tạo được hiệu ứng mạnh mẽ trên truyền thông, mạng xã hội. Sau khi ra mắt làng bè sắc màu, mục tiêu tiếp theo của ngành chuyên môn là nâng cao chất lượng dịch vụ để phục vụ du khách khi đến trải nghiệm tại đây.

  • Vi vu An Giang!

    Vi vu An Giang! 

    20-01-2024 09:46:35

    Nổi tiếng là vùng đất “tiền tam giang, hậu thất lĩnh”, An Giang luôn cuốn hút du khách bởi vẻ đẹp núi non hùng vĩ, sông nước nên thơ và tiềm năng du lịch sinh thái độc đáo. Nếu có dịp, bạn hãy thử làm một chuyến vi vu trên vùng đất này để trải nghiệm hết vẻ đẹp hiền hòa, độc đáo từ cảnh sắc, văn hóa và con người nơi đây.

  • Điều động, bổ nhiệm Phó Trưởng Công an huyện Tri Tôn

    Điều động, bổ nhiệm Phó Trưởng Công an huyện Tri Tôn

    17-01-2024 15:07:25

    Chiều 17/1, tại huyện Tri Tôn, Công an tỉnh An Giang tổ chức Lễ công bố và trao quyết định của Giám đốc Công an tỉnh về công tác cán bộ. Đại tá Nguyễn Thanh Hà, Phó Giám đốc Công an tỉnh An Giang; Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Tri Tôn Nguyễn Văn Bé Tám đã đến dự.