Kết quả tìm kiếm cho "c��p treo"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 93

  • Con đường độc đáo nhất nhì thế giới, chỉ xuất hiện đúng 2 lần mỗi ngày

    Con đường độc đáo nhất nhì thế giới, chỉ xuất hiện đúng 2 lần mỗi ngày

    19-09-2023 09:11:37

    Nếu chỉ nhìn thoáng qua, tuyến đường Passage du Gois trông bình thường như những con đường khác nhưng trên thực tế, con đường này khá nguy hiểm.

  • Đi qua mùa thu

    Đi qua mùa thu

    14-09-2023 20:34:58

    Một sớm nhẹ tênh bé con mở cửa ra và mùa thu ùa vào khắp căn nhà. Thu về khẽ khàng và lặng lẽ. Không có dàn nghệ sĩ ve xướng ca rộn rã đón chào. Không có trăm ngàn lá hoa màu mè trải thảm. Có chăng cũng chỉ là những cái cúi đầu dịu dàng từ bạt ngàn nương lúa, là thơm ngát quẩn quanh hương thị rơi trong “bị bà”, là lúc lỉu tròn đầy những trái bưởi đánh đu trong gió, là âm vang tiếng trống ngày tựu trường, là “cắc tùng” đêm hội trung thu...

  • Những đặc sản Lâm Đồng trứ danh, có loại lập kỷ lục châu Á

    Những đặc sản Lâm Đồng trứ danh, có loại lập kỷ lục châu Á 

    14-09-2023 08:39:38

    Lâm Đồng có nhiều loại đặc sản để du khách thưởng thức và mua làm quà như cà phê, atiso, hồng chín hay chuối Laba.

  • Hành trình khám phá qua cây cầu treo được mệnh danh 'nguy hiểm nhất thế giới'

    Hành trình khám phá qua cây cầu treo được mệnh danh 'nguy hiểm nhất thế giới'

    26-08-2023 10:04:37

    Cầu treo Hussaini được mệnh danh là nguy hiểm nhất thế giới, là một bài kiểm tra khó nhằn về lòng can đảm và quyết tâm cho bất cứ ai muốn đi qua nó.

  • Vụ 'Chuyến bay giải cứu': Cựu điều tra viên Hoàng Văn Hưng kháng cáo kêu oan

    Vụ 'Chuyến bay giải cứu': Cựu điều tra viên Hoàng Văn Hưng kháng cáo kêu oan

    17-08-2023 19:39:21

    Sau 3 tuần Tòa án nhân dân thành phố Hà Nội tuyên án phiên tòa xét xử sơ thẩm 54 bị cáo trong vụ án “Chuyến bay giải cứu”, đến nay, 18 bị cáo đã gửi đơn kháng cáo tới Tòa án, đề nghị xét xử vụ án theo trình tự phúc thẩm. Trong số này, hai bị cáo kháng cáo kêu oan, 16 bị cáo kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt. Cả 4 bị cáo bị tuyên phạt mức án tù chung thân (là mức án tuyên cao nhất tại phiên tòa sơ thẩm) đều gửi đơn kháng cáo.

  • Vụ 'Chuyến bay giải cứu': Mức án đề nghị cao nhất là 'tử hình'

    Vụ 'Chuyến bay giải cứu': Mức án đề nghị cao nhất là 'tử hình'

    17-07-2023 14:07:14

    Sáng 17/7, phiên tòa xét xử sơ thẩm 54 bị cáo trong vụ án “Chuyến bay giải cứu” chuyển sang phần tranh luận. Đại diện Viện Kiểm sát đã trình bày bản luận tội và đề nghị mức án đối với từng bị cáo.

  • An Giang nỗ lực huy động hiến máu tình nguyện dịp hè

    An Giang nỗ lực huy động hiến máu tình nguyện dịp hè

    14-06-2023 07:22:56

    UBND tỉnh An Giang vừa ban hành Quyết định 539/QĐ-UBND thực hiện chương trình hiến máu tình nguyện “Hành trình đỏ” - tôn vinh người hiến máu tiêu biểu tỉnh An Giang năm 2023. Qua đó, nhằm đảm bảo việc tiếp nhận được lượng máu lớn đáp ứng tình trạng thiếu máu cho cấp cứu và điều trị người bệnh, khắc phục tình trạng thiếu máu trong dịp hè.

  • Kinh nghiệm du lịch Bà Nà Hills – Những thông tin quan trọng cần biết

    Kinh nghiệm du lịch Bà Nà Hills – Những thông tin quan trọng cần biết

    28-05-2023 20:08:48

    Kinh nghiệm du lịch Bà Nà Hills sẽ cung cấp cho du khách những thông tin hữu ích về vấn đề đi lại, cách lựa chọn thời điểm, cũng như chia sẻ các hoạt động tham quan, vui chơi và ăn uống… Qua đó, giúp du khách có một chuyến đi thuận lợi, đáng nhớ nhất.

  • Hè này nhất định du lịch Sa Pa - Top 50 thị trấn nhỏ đẹp nhất thế giới

    Hè này nhất định du lịch Sa Pa - Top 50 thị trấn nhỏ đẹp nhất thế giới 

    18-05-2023 09:21:00

    Theo mô tả của Tạp chí du lịch Mỹ CNTraveller, Sa Pa là một thị trấn vùng cao yên bình, nổi tiếng với khung cảnh núi non hùng vĩ, thửa ruộng bậc thang choáng ngợp, những thác nước, cung đường trekking tuyệt mỹ…

  • Cửa kính cường lực Việt Phong chính hãng, giá tốt không thể bỏ lỡ

    Cửa kính cường lực Việt Phong chính hãng, giá tốt không thể bỏ lỡ

    05-05-2023 15:11:39

    Cửa kính cường lực đã và đang là sản phẩm được sử dụng rộng rãi trong cuộc sống hiện nay. Dòng sản phẩm này không chỉ sở hữu tính năng ưu việt vừa giúp tiết kiệm diện tích, vừa tô điểm không gian đẹp mà còn giúp bảo vệ ngôi nhà hiệu quả. Vì vậy, rất nhiều khách hàng đều tin tưởng chọn mua dòng cửa kính này của Công ty Việt Phong để trang hoàng cho ngôi nhà của mình.

  • Công đoàn An Giang hưởng ứng Tháng hành động về an toàn vệ sinh lao động

    Công đoàn An Giang hưởng ứng Tháng hành động về an toàn vệ sinh lao động

    04-05-2023 06:14:54

    Nhằm thúc đẩy sự quan tâm trong công tác đảm bảo an toàn, sức khỏe, tính mạng cho người lao động (NLĐ), xây dựng môi trường làm việc an toàn, hài hòa, Tháng hành động về an toàn vệ sinh lao động (ATVSLĐ) năm 2023 được Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh An Giang yêu cầu các cấp công đoàn hưởng ứng để đem lại quyền lợi, lợi ích nhiều hơn cho NLĐ.

  • Những điểm du lịch hấp dẫn ở An Giang

    Những điểm du lịch hấp dẫn ở An Giang

    01-05-2023 06:20:46

    Năm nay, dịp nghỉ lễ Giỗ Tổ Hùng Vương (mùng 10/3 âm lịch), lễ 30/4 và 1/5 liên tục 5 ngày, là cơ hội thuận lợi để các gia đình thực hiện chuyến du lịch (DL) dài. Để thu hút du khách, phục hồi ngành DL, các địa phương đẩy mạnh truyền thông, quảng bá hình ảnh DL, tổ chức nhiều chương trình, kiến tạo điểm đến hấp dẫn. Đồng thời, triển khai các giải pháp đảm bảo an toàn giao thông, cơ sở vật chất, nhân lực phục vụ du khách.