Kết quả tìm kiếm cho "cam kết sản xuất thịt heo"

Kết quả 157 - 168 trong khoảng 184

  • Kiên quyết không để dịch tả heo Châu Phi lan rộng

    Kiên quyết không để dịch tả heo Châu Phi lan rộng

    27-05-2019 07:32:17

    Đó là tinh thần chỉ đạo của UBND tỉnh trước tình hình xuất hiện ổ dịch tả heo Châu Phi tại khóm Hưng Thạnh (phường Mỹ Thạnh, TP. Long Xuyên). Quyết tâm khoanh vùng, tăng cường kiểm soát, không để bệnh dịch lan rộng nhưng vẫn ổn định tình hình chăn nuôi, tuyên truyền để người dân không tẩy chay thịt heo là những nhiệm vụ cấp bách trong tình hình hiện nay.

  • Tập trung mọi nguồn lực phòng, chống bệnh dịch tả heo Châu Phi

    Tập trung mọi nguồn lực phòng, chống bệnh dịch tả heo Châu Phi

    22-05-2019 14:06:11

    Sáng 22-5, quyền Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình chủ trị Hội nghị trực tuyến triển khai các giải pháp cấp bách phòng, chống bệnh dịch tả heo Châu Phi trên địa bàn tỉnh.

  • Quyết liệt phòng, chống dịch tả heo Châu Phi

    Quyết liệt phòng, chống dịch tả heo Châu Phi

    16-05-2019 08:01:32

    Mặc dù trên địa bàn tỉnh chưa xuất hiện bệnh dịch tả heo Châu Phi nhưng khả năng lây nhiễm là rất lớn khi “thủ phủ heo” Đồng Nai đã phát hiện bệnh. Tại ĐBSCL, Hậu Giang là tỉnh đầu tiên công bố có bệnh. Do vậy, công tác phòng, chống bệnh dịch tả heo Châu Phi càng được An Giang triển khai khẩn trương, quyết liệt.

  • Phú Tân đảm bảo an toàn thực phẩm các bếp ăn bán trú

    Phú Tân đảm bảo an toàn thực phẩm các bếp ăn bán trú

    22-04-2019 08:07:23

    Các điểm trường phục vụ bữa ăn cho trẻ bán trú trên địa bàn huyện Phú Tân hiện nay rất quan tâm đến công tác đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Đặc biệt vào giai đoạn nắng nóng, cao điểm thực hiện Tháng an toàn vệ sinh thực phẩm, công tác này càng được các trường học quan tâm thực hiện tốt trong tâm thế chủ động, giúp các em học sinh có bữa ăn ngon, an toàn.

  • Hướng đến chăn nuôi lớn

    Hướng đến chăn nuôi lớn

    29-03-2019 07:55:59

    Phát triển chăn nuôi theo mô hình trang trại, gia trại, công nghiệp được xem là giải pháp tốt nhằm tăng hiệu quả sản xuất, giảm chi phí, nâng cao chất lượng sản phẩm và thuận lợi trong liên kết đầu ra. Khi chăn nuôi lớn, công tác phòng bệnh, kiểm soát dịch bệnh dễ thực hiện hơn, hướng đến mục tiêu phát triển bền vững.

  • Các địa phương đồng loạt triển khai giải pháp cấp bách

    Các địa phương đồng loạt triển khai giải pháp cấp bách

    14-03-2019 19:58:09

    Trước diễn biến phức tạp và nguy cơ lan nhanh của dịch tả lợn châu Phi, các địa phương đã đồng loạt triển khai các giải pháp cấp bách nhằm khống chế, ngăn chặn nguy cơ lây lan của dịch bệnh.

  • Đồng bộ các giải pháp phòng, chống dịch tả lợn châu Phi

    Đồng bộ các giải pháp phòng, chống dịch tả lợn châu Phi

    06-03-2019 19:48:54

    Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh tả lợn châu Phi đang diễn ra tại một số tỉnh, thành phố miền Bắc, nhiều địa phương đã chủ động xây dựng phương án, đồng bộ các giải pháp phòng chống dịch bệnh; trong đó đặc biệt chú trọng tới việc kiểm tra, giám sát buôn bán, vận chuyển gia súc trên địa bàn.

  • Khẩn cấp ứng phó dịch tả heo Châu Phi

    Khẩn cấp ứng phó dịch tả heo Châu Phi

    04-03-2019 17:02:10

    Với tốc độ lây lan nhanh, chưa có vaccine phòng ngừa cũng như không điều trị được, dịch tả heo Châu Phi đang trở nên rất nguy hiểm, đe dọa lớn đến ngành chăn nuôi Việt Nam. Tuy nhiên, dịch bệnh này không lây nhiễm và gây bệnh ở người nên người tiêu dùng không nên quá lo lắng, không “quay lưng” với sản phẩm thịt heo an toàn, đạt chất lượng.

  • Tri Tôn phát triển du lịch kết hợp ẩm thực

    Tri Tôn phát triển du lịch kết hợp ẩm thực

    27-02-2019 07:57:52

    Cùng với cảnh đẹp thiên nhiên độc đáo, nhiều di tích lịch sử cách mạng hào hùng, Tri Tôn còn nổi tiếng với những món ăn ngon gây “thương nhớ” cho khách phương xa, đặc biệt là các món ăn đặc trưng của đồng bào dân tộc thiểu số Khmer. Du lịch kết hợp ẩm thực là một hướng đi có nhiều tiềm năng phát triển.

  • Lợn thông minh hơn chúng ta tưởng

    Lợn thông minh hơn chúng ta tưởng

    28-01-2019 08:59:40

    Theo các chuyên gia, nói “ngu như lợn” là rất oan cho chúng, bởi xét về mức độ phát triển não bộ thì lợn không phải là loài ngu nhất. Thậm chí có những chú lợn còn được huấn luyện để phát hiện ma túy.

  • Về Kinh Bắc đón xuân cùng người quan họ

    Về Kinh Bắc đón xuân cùng người quan họ

    26-01-2019 18:55:13

    Mỗi độ Tết đến, xuân về, trên vùng quê Kinh Bắc – Bắc Ninh lại ngập tràn sắc màu của lễ hội dân gian, cùng những làn điệu dân ca quan họ mượt mà, đằm thắm. Ai đã từng đến với vùng quê này vào những ngày xuân, sẽ cảm nhận rõ hơn sự đằm thắm, đậm đà của sắc xuân trên miền quan họ.

  • Ưu tiên phát triển các sản phẩm chủ lực

    Ưu tiên phát triển các sản phẩm chủ lực

    18-01-2019 07:29:51

    Ngày 5-1-2019, UBND tỉnh có Quyết định số 16-QĐ/UBND về việc ban hành danh mục sản phẩm nông nghiệp chủ lực cấp tỉnh giai đoạn 2018 - 2020. Đây là cơ sở để xem xét, hỗ trợ các doanh nghiệp được hưởng các cơ chế, chính sách khuyến khích đầu tư vào lĩnh vực nông nghiệp, nông thôn trên địa bàn tỉnh An Giang. Việc ưu tiên đầu tư vào các sản phẩm chủ lực sẽ góp phần khai thác thế mạnh nông nghiệp của tỉnh.