Kết quả tìm kiếm cho "cao nguyên đá Tủa Chùa"

Kết quả 97 - 108 trong khoảng 573

  • Tri Tôn chăm lo cho đoàn viên đồng bào dân tộc thiểu số Khmer

    Tri Tôn chăm lo cho đoàn viên đồng bào dân tộc thiểu số Khmer

    14-10-2023 08:04:08

    Ngoài những quyền lợi chung của đoàn viên khi gia nhập vào tổ chức công đoàn, đối với công đoàn viên là đồng bào dân tộc thiểu số Khmer, Liên đoàn Lao động huyện Tri Tôn (tỉnh An Giang) còn quan tâm chăm lo để họ được thụ hưởng về vật chất, tinh thần trong các dịp lễ, Tết đặc thù của đồng bào.

  • Phát huy vai trò của đội ngũ doanh nhân thời kỳ mới

    Phát huy vai trò của đội ngũ doanh nhân thời kỳ mới

    13-10-2023 09:48:14

    Doanh nghiệp, doanh nhân từ lâu được xem là đại diện cho sức mạnh sản xuất mới của nền kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa, đóng góp không nhỏ vào những thành tựu phát triển chung của đất nước. Ngày 10/10/2023, thay mặt Bộ Chính trị, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã ký ban hành Nghị quyết số 41-NQ/TW về xây dựng và phát huy vai trò của đội ngũ doanh nhân Việt Nam trong thời kỳ mới. Ðiều này đã thể hiện quan điểm nhất quán của Ðảng và Nhà nước ta luôn quan tâm, tạo mọi điều kiện tốt nhất cho cộng đồng doanh nghiệp, đội ngũ doanh nhân Việt Nam không ngừng lớn mạnh, phát triển.

  • Thơ hay mừng sinh nhật tuổi 50, lời chúc ý nghĩa tới bạn bè và người thân

    Thơ hay mừng sinh nhật tuổi 50, lời chúc ý nghĩa tới bạn bè và người thân

    06-10-2023 14:12:36

    50 tuổi là cột mốc quan trọng trong đời người của mỗi người. Chính vì thế, để ngày sinh nhật ấy trở nên đặc biệt hơn, ai ai cũng muốn nhận được lời chúc yêu thương từ mọi người xung quanh. Lưu ngay những bài thơ hay mừng sinh nhật tuổi 50, lời chúc ý nghĩa tới bạn bè và người thân dưới đây cho dịp ấy bạn nhé.

  • Tàn Tuyết sẽ giành giải Nobel Văn chương?

    Tàn Tuyết sẽ giành giải Nobel Văn chương?

    04-10-2023 14:10:50

    Nhiều người dự đoán nữ văn sĩ Trung Quốc Tàn Tuyết sẽ được xướng danh trong lễ công bố chủ nhân giải Nobel Văn chương 2023 vào tối mai (5/10).

  • Trẻ em Việt Nam cần được dạy sử dụng Internet đúng cách

    Trẻ em Việt Nam cần được dạy sử dụng Internet đúng cách

    02-10-2023 14:40:41

    Trẻ em ngày nay tiếp cận với Internet từ rất sớm, do đó, trẻ cần được trang bị kiến thức sử dụng Internet, đặc biệt là mạng xã hội.

  • Gìn giữ, phát huy giá trị Di sản Văn hóa phi vật thể Lễ hội đền Đông Cuông

    Gìn giữ, phát huy giá trị Di sản Văn hóa phi vật thể Lễ hội đền Đông Cuông

    27-09-2023 09:23:30

    Đền Đông Cuông thuộc địa phận thôn Bến Đền (xã Đông Cuông, huyện Văn Yên, tỉnh Yên Bái) là điểm đến hấp dẫn của đông đảo nhân dân và du khách thập phương trong hành trình du lịch văn hóa tâm linh.

  • Lăng Sương - Nơi đất thiêng sinh thánh

    Lăng Sương - Nơi đất thiêng sinh thánh

    22-09-2023 13:51:28

    Dải đất Thanh Thủy uốn quanh theo dòng sông Đà, đối diện là dãy Ba Vì tạo thế “tựa sơn đạp thủy” với nhiều tiềm năng lợi thế về thiên nhiên, con người cũng như các giá trị về văn hóa, lịch sử. Nơi đây nổi tiếng với ngôi đền cổ- đền Lăng Sương- khu 6, xã Đồng Trung, đây chính là nơi đã sinh ra Tản Viên Sơn Thánh (Sơn Tinh)- người đứng đầu “tứ bất tử” trong tín ngưỡng dân gian thờ thần của người Việt - ngài cũng là con rể tài ba của Vua Hùng thứ 18.

  • “Hồng” và “Chuyên” của cán bộ ngân hàng Vietcombank An Giang trong thời kỳ mới

    “Hồng” và “Chuyên” của cán bộ ngân hàng Vietcombank An Giang trong thời kỳ mới

    21-09-2023 20:38:02

    Bên cạnh kết quả đạt được, một số ít cán bộ vẫn còn vi phạm các nguyên tắc đạo đức, như: Gây nhũng nhiễu khách hàng khi cho vay tiền, cố ý làm sai quy định, lợi dụng chức vụ quyền hạn và giấy tờ giả, chữ ký giả, lập chứng từ khống, cấu kết với tổ chức hoặc cá nhân chiếm đoạt tài sản ngân hàng, chiếm đoạt tiền của khách hàng trong huy động và rút tiền, thông đồng với khách hàng nâng khống giá trị tài sản thế chấp để vay vượt giá trị thực tài sản thế chấp hoặc quay vòng tài sản thế chấp vay nhiều lần ở các ngân hàng khác nhau... Việc làm này gây mất lòng tin đối với khách hàng, làm giảm uy tín và hiệu quả hoạt động của ngân hàng.

  • 2 học sinh mồ côi cần giúp đỡ

    2 học sinh mồ côi cần giúp đỡ

    19-09-2023 02:49:16

    Cùng chung cảnh ngộ mồ côi, em Nguyễn Thị Bích Tuyền (ngụ khóm An Bình, thị trấn Hội An, huyện Chợ Mới) và em Lê Minh Thức (ngụ ấp Long Định, xã Long Kiến, huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang) phải nương nhờ tình thương của ông bà. Tuổi cao sức yếu, các ông bà không còn khả năng lao động, do vậy đời sống 2 em rất chật vật, con đường đến trường khó khăn hơn.

  • Lồng đèn trung thu “handmade”

    Lồng đèn trung thu “handmade” 

    16-09-2023 08:56:53

    Cuộc sống càng hiện đại, mọi người càng có xu hướng quay trở về ngày xưa, khi mọi thứ được làm tỉ mẩn bằng đôi tay khéo léo. Điển hình như, Trung thu sắp đến, kéo theo nhu cầu tự tô vẽ chiếc lồng đèn riêng mình, thay vì mua hàng đại trà ngoài chợ.

  • Chuyện học tập Bác ở họ đạo Cao Đài

    Chuyện học tập Bác ở họ đạo Cao Đài

    13-09-2023 06:43:07

    Với tấm lòng nhân ái và cách sống đúng tôn chỉ, mục đích “tích đức, hành thiện”, những năm qua, Ban Chỉnh đạo Cao Đài Bến Tre họ đạo Bình Phước Xuân (ấp Bình Phú, xã Bình Phước Xuân, huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang) đã đóng góp tích cực cho công tác an sinh xã hội địa phương, giúp nhiều gia đình khó khăn vươn lên ổn định cuộc sống.

  • Phát hiện hố sụt ngay ở miền Bắc, du khách thích thú với trải nghiệm 'rơi tự do trong lòng đất' tại đây

    Phát hiện hố sụt ngay ở miền Bắc, du khách thích thú với trải nghiệm 'rơi tự do trong lòng đất' tại đây 

    04-09-2023 18:33:06

    Chỉ di chuyển cách Hà Nội hơn 300km, du khách có thể trải nghiệm hoạt động 'rơi tự do trong lòng đất' cực thú vị.