Kết quả tìm kiếm cho "chàng trai khiếm thị"

Kết quả 37 - 48 trong khoảng 130

  • Cán bộ, đảng viên trau dồi bản lĩnh, giữ vững lập trường trước thông tin xấu độc, xuyên tạc

    Cán bộ, đảng viên trau dồi bản lĩnh, giữ vững lập trường trước thông tin xấu độc, xuyên tạc

    28-10-2022 08:01:00

    Thời gian qua, các thế lực thù địch, cơ hội chính trị tiếp tục tăng cường âm mưu, thủ đoạn của chiến lược “diễn biến hòa bình”, đẩy mạnh các hoạt động chống phá Đảng, nhà nước, chế độ. Từng ngày, từng giờ, chúng tung tin giả, xấu độc, xuyên tạc lan tràn trên internet và mạng xã hội. Do đó, nếu cán bộ, đảng viên không đủ bản lĩnh, không tỉnh táo nhận diện sẽ dễ mắc mưu, dẫn đến những trạng thái tâm lý, hành động tiêu cực.

  • 6 kiểu đàn ông hấp dẫn phụ nữ nhất

    6 kiểu đàn ông hấp dẫn phụ nữ nhất

    18-10-2022 08:48:31

    Các quý ông thường tự hỏi, liệu chị em sẽ chọn người đàn ông thế nào; nhiều khả năng họ sẽ chọn người có 6 đặc điểm tính cách này.

  • Bước tiến ‘thần tốc’ của Real Madrid

    Bước tiến ‘thần tốc’ của Real Madrid

    30-09-2022 08:24:04

    Dưới sự dẫn dắt của HLV Carlo Ancelotti, Real Madrid đang có khởi đầu tốt nhất trong vòng 50 năm qua. Họ toàn thắng 9 trận trên mọi chiến tuyến từ đầu mùa giải.

  • An Giang - Vùng đất địa linh, nhân kiệt

    An Giang - Vùng đất địa linh, nhân kiệt

    05-09-2022 06:23:52

    Trải qua 190 năm thành lập và phát triển, vùng đất An Giang khẳng định được vị trí và vai trò quan trọng cùng tiến trình đi lên của đất nước. Được biết đến là vùng đất địa linh với dãy Thất Sơn huyền bí, Bà Chúa Xứ núi Sam nổi tiếng linh thiêng, An Giang cũng là vùng đất xuất hiện nhiều nhân kiệt, từ thời mở đất, giữ đất và phát triển quê hương.

  • Người làm rạng danh dân tộc Việt Nam

    Người làm rạng danh dân tộc Việt Nam 

    25-08-2022 08:10:55

    Đại tướng Võ Nguyên Giáp sinh ra và lớn lên trong một gia đình nhà nho giàu truyền thống yêu nước, tại làng An Xá, xã Lộc Thuỷ, huyện Lệ Thuỷ, tỉnh Quảng Bình. Chính mảnh đất quê hương giàu truyền thống cách mạng và anh hùng đã hun đúc nên nhân cách người anh cả của Quân đội nhân dân Việt Nam sau này.

  • Cổ cầm và cuộc sống tiêu dao

    Cổ cầm và cuộc sống tiêu dao

    23-08-2022 08:08:23

    Tối 3 chung rượu, sáng một ấm trà, ngày ngày đọc sách thuốc và những điều mà Mai Chí Cường cho là hay, có thể giúp ích cho mọi người. Nếu ở phố thị, Mai Chí Cường dạy đàn cổ cầm, thảnh thơi cùng bạn bè tâm giao. Ở núi rừng, anh vui cùng cảnh sắc. Tránh xa ồn ào thị phi của thế nhân. Cách sống ấy, là lựa chọn của Mai Chí Cường, thuộc thế hệ 9X, và cũng là một nghệ sĩ chơi cổ cầm có tiếng tại Việt Nam.

  • Casemiro sắp về MU: Thận trọng từ bài học Varane

    Casemiro sắp về MU: Thận trọng từ bài học Varane

    19-08-2022 14:11:01

    Chưa chính thức gật đầu nhưng Casemiro đang trên đường gia nhập MU, nơi anh gặp lại Varane và phải rút kinh nghiệm từ tình huống của trung vệ người Pháp.

  • Đồng chí Võ Chí Công - Nhà lãnh đạo xuất sắc của Đảng và cách mạng Việt Nam

    Đồng chí Võ Chí Công - Nhà lãnh đạo xuất sắc của Đảng và cách mạng Việt Nam

    07-08-2022 08:46:57

    Đồng chí Võ Chí Công, nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư Trung ương Đảng, nguyên Chủ tịch Hội đồng Nhà nước, nguyên Cố vấn Ban Chấp hành Trung ương Ðảng, nhà lãnh đạo xuất sắc của Ðảng và cách mạng Việt Nam, người chiến sĩ cách mạng kiên cường, suốt đời phấn đấu vì lý tưởng cộng sản, vì độc lập, tự do của dân tộc, hạnh phúc của nhân dân.

  • Ngày 26-7-1962: Bác căn dặn “Phải thấm nhuần tinh thần làm chủ nước nhà...”

    Ngày 26-7-1962: Bác căn dặn “Phải thấm nhuần tinh thần làm chủ nước nhà...” 

    26-07-2022 08:31:19

    “Mọi người công dân - già trẻ gái trai - đều phải thấm nhuần tinh thần làm chủ nước nhà. Mọi người phải nâng cao tinh thần trách nhiệm cần kiệm xây dựng Tổ quốc, xây dựng chủ nghĩa xã hội” - Đó là thị huấn của Chủ tịch Hồ Chí Minh trong bài nói chuyện với nhân dân và cán bộ tỉnh Hải Dương khi Người về thăm và làm việc tại địa phương, ngày 26-7-1962.

  • Vì sao kết nối Bluetooth vẫn phổ biến dù chứa đầy khiếm khuyết?

    Vì sao kết nối Bluetooth vẫn phổ biến dù chứa đầy khiếm khuyết?

    11-07-2022 19:41:46

    Trong vòng hai thập kỉ kể từ lần đầu được đưa vào các sản phẩm dành cho đại chúng, Bluetooth đã trở nên phổ biến đến mức người ta còn không nhớ tới giai đoạn khi chuẩn kết nối này chưa xuất hiện.

  • Tác động của các lệnh trừng phạt đối với Nga sau 4 tháng

    Tác động của các lệnh trừng phạt đối với Nga sau 4 tháng

    28-06-2022 13:50:32

    Các nhà hoạch định chính sách phương Tây đang đánh giá tác động kinh tế của các lệnh trừng phạt nhằm vào Nga sau xung đột ở Ukraine, cân nhắc khả năng gia tăng sức ép đối với Moskva bằng các lệnh trừng phạt mới.

  • Lan tỏa đặc sản An Giang

    Lan tỏa đặc sản An Giang

    21-06-2022 06:33:50

    Tốt nghiệp ngành Quản lý tài nguyên và môi trường (Trường Đại học An Giang), bạn Nguyễn Thanh Nhân dành 4 năm đầu ra trường hỗ trợ giảng viên của trường thực hiện nhiều dự án về môi trường, cộng đồng, giáo dục trong và ngoài tỉnh. Trong khoảng thời gian đó, Nhân được đi nhiều nơi, gặp nhiều người và nhận thấy nhu cầu sử dụng các sản phẩm đặc sản của tỉnh làm quà tặng cho người thân, bạn bè phương xa. Từ đó, Nhân bắt đầu lên ý tưởng cho mô hình kinh doanh các sản phẩm đặc sản của quê hương.