Kết quả tìm kiếm cho "chính sách kinh tế nổi bật"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 10345

  • Luật Đất đai 2024: Bước chuyển mới trong công tác quản lý đất đai

    Luật Đất đai 2024: Bước chuyển mới trong công tác quản lý đất đai

    25-07-2024 08:11:14

    Luật Đất đai 2024 được kỳ vọng sẽ là bước tiến lớn về hoàn thiện thể chế, thúc đẩy thị trường đất đai, xây dựng và bất động sản Việt Nam phát triển lành mạnh, minh bạch và bền vững hơn.

  • Bầu cử Tổng thống Mỹ và những rủi ro chính sắp tới với nền kinh tế toàn cầu

    Bầu cử Tổng thống Mỹ và những rủi ro chính sắp tới với nền kinh tế toàn cầu

    25-07-2024 07:56:17

    Nhiệm kỳ thứ hai của của cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump có thể dẫn đến sự bất ổn chính sách gia tăng, trong bối cảnh lạm phát dai dẳng trên toàn cầu và sự phục hồi kinh tế không ổn định của Trung Quốc vẫn là những rủi ro chính.

  • Tổng thuật Lễ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

    Tổng thuật Lễ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng 

    25-07-2024 07:56:17

    Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam, Quốc hội nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam, Chủ tịch nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam, Chính phủ nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam, Uỷ ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam quyết định tổ chức tang lễ đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng với nghi thức Quốc tang.

  • “Động lực” cho thanh niên tham gia xuất khẩu lao động

    “Động lực” cho thanh niên tham gia xuất khẩu lao động

    25-07-2024 06:41:59

    Nhằm khuyến khích thanh niên địa phương tham gia xuất khẩu lao động (XKLĐ), UBND TX. Tịnh Biên (tỉnh An Giang) đã tăng cường công tác đào tạo nghề, tư vấn, kết nối nhà tuyển dụng và nhất là hỗ trợ vốn để họ an tâm đi làm việc theo hợp đồng ở nước ngoài.

  • An Phú làm tốt công tác dân vận

    An Phú làm tốt công tác dân vận

    25-07-2024 06:30:29

    Ban Thường vụ Huyện ủy An Phú (tỉnh An Giang) quan tâm lãnh, chỉ đạo các chi, đảng bộ trực thuộc, MTTQ, đoàn thể và các tổ chức chính trị - xã hội thực hiện tốt quy chế dân chủ và công tác dân tộc, tôn giáo, mang lại nhiều kết quả tích cực, tăng đồng thuận xã hội.

  • Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng sống mãi trong tim người dân Vĩnh Phú

    Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng sống mãi trong tim người dân Vĩnh Phú

    25-07-2024 06:14:21

    Với người dân xã Vĩnh Phú (huyện Thoại Sơn), Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là một nhân cách lớn, một nhà lãnh đạo vì nước, vì dân và là một người giản dị, khiêm nhường, gần gũi.

  • An Giang thi đua lao động trong công đoàn doanh nghiệp

    An Giang thi đua lao động trong công đoàn doanh nghiệp

    25-07-2024 06:38:36

    Trên địa bàn tỉnh An Giang, công đoàn đã trở thành cầu nối quan trọng thúc đẩy phong trào thi đua “Lao động giỏi, lao động sáng tạo” tại doanh nghiệp (DN). Đồng thời, thông qua công đoàn, các chủ DN thực hiện ngày càng tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, góp phần cho sự phát triển bền vững.

  • Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng - Nhà lãnh đạo xuất sắc của Việt Nam

    Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng - Nhà lãnh đạo xuất sắc của Việt Nam

    24-07-2024 15:03:24

    Anh Võ Toàn Trung, một Việt kiều tại Pháp, bày tỏ: Điều cảm nhận lớn nhất của kiều bào ta ở nước ngoài rằng, dưới sự lãnh đạo của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, đất nước Việt Nam vượt qua bao khó khăn để có được cơ đồ và vị thế ở tầm cao mới như ngày hôm nay.

  • Trưởng Ban Đối ngoại Trung ương Đảng NDCM Lào: Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng giúp nâng cao vị thế của Đảng Cộng sản Việt Nam

    Trưởng Ban Đối ngoại Trung ương Đảng NDCM Lào: Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng giúp nâng cao vị thế của Đảng Cộng sản Việt Nam

    24-07-2024 08:11:05

    Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã nâng cao vị thế của Đảng Cộng sản Việt Nam và đối với các nước lớn, Đảng Cộng sản Việt Nam là đảng chính trị lãnh đạo đất nước phát triển theo con đường xã hội chủ nghĩa. Đây là vai trò quan trọng của Đảng Cộng sản Việt Nam mà các nước lớn đều thừa nhận.

  • Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng: Những dấu ấn trong lòng dân

    Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng: Những dấu ấn trong lòng dân

    24-07-2024 08:08:32

    Sinh thời, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng luôn dành sự quan tâm đặc biệt cho cơ sở với những chỉ đạo, gợi mở giúp địa phương phát triển bền vững, đời sống người dân được ấm no, hạnh phúc.

  • Cục Thuế tỉnh An Giang nỗ lực thu ngân sách Nhà nước

    Cục Thuế tỉnh An Giang nỗ lực thu ngân sách Nhà nước

    24-07-2024 06:30:26

    6 tháng cuối năm 2024, Cục Thuế tỉnh An Giang tiếp tục bám sát chỉ đạo của Bộ Tài chính, Tổng cục Thuế, UBND tỉnh trong công tác thu ngân sách, phấn đấu thực hiện vượt dự toán ngân sách Nhà nước ở mức cao nhất.

  • Tình người Châu Phú với Tổng Bí thư

    Tình người Châu Phú với Tổng Bí thư

    24-07-2024 06:33:05

    Cho đến bây giờ, những kỷ niệm trong lần gặp gỡ với Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng vẫn còn hiện rõ trong ký ức của người dân Châu Phú (tỉnh An Giang). Sau lần gặp mặt ấy, người dân Châu Phú càng yêu quý hơn sự giản dị, gần gũi từ vị lãnh đạo cao nhất của Đảng, người đã dành trọn đời mình cho đất nước, cho Nhân dân.