Kết quả tìm kiếm cho "chùa Cây Trôm"

Kết quả 25 - 36 trong khoảng 146

  • Loại cây quen thuộc ở Việt Nam, được mệnh danh là 'nhân sâm của người nghèo'

    Loại cây quen thuộc ở Việt Nam, được mệnh danh là 'nhân sâm của người nghèo'

    14-11-2023 15:24:17

    Đinh lăng là loại cây quen thuộc của người Việt, được trồng ở nhiều nơi. Đặc biệt, toàn bộ cây đinh lăng từ lá, thân, rễ, củ đều có tác dụng tốt cho sức khỏe.

  • Loại rau dễ trồng, được ví như 'hàu thực vật'

    Loại rau dễ trồng, được ví như 'hàu thực vật'

    11-11-2023 15:32:03

    Lá hẹ là loại rau dễ trồng, không cần chăm bón nhiều nhưng có rất nhiều tác dụng tốt cho sức khỏe, đặc biệt được ví như "hàu thực vật" đối với nam giới.

  • Công dụng của cây đinh lăng ít người biết

    Công dụng của cây đinh lăng ít người biết

    11-11-2023 09:26:08

    Đinh lăng là loại cây vừa có tác dụng làm cảnh lại vừa có thể làm thuốc, dưới đây là những công dụng của cây đinh lăng ít người biết.

  • Khỉ hoang trên núi

    Khỉ hoang trên núi 

    10-11-2023 05:30:54

    Nghe tiếng kêu vang vọng của người đàn ông, bầy khỉ hoang từ trong rừng đua nhau kéo về nhảy nhót trên chót núi. Cảnh độc, lạ này đã tạo sức hấp dẫn lữ khách khi chinh phục núi Kéc.

  • Ban Quản lý di tích văn hóa Óc Eo An Giang tiếp đoàn chuyên gia quốc tế IComos

    Ban Quản lý di tích văn hóa Óc Eo An Giang tiếp đoàn chuyên gia quốc tế IComos

    06-11-2023 17:11:00

    Chiều 6/11, Ban Quản lý di tích văn hóa Óc Eo An Giang đã tiếp đoàn chuyên gia quốc tế IComos (Hội đồng Quốc tế về di tích và di chỉ) thực hiện quy trình tập trung (Upstream process), nhằm đánh giá khả năng di tích và tư vấn xây dựng hồ sơ đề cử khu di tích khảo cổ Óc Eo - Ba Thê, trình UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới.

  • Chợ Mới tăng tốc những tháng cuối năm

    Chợ Mới tăng tốc những tháng cuối năm

    05-11-2023 22:23:03

    Từ đầu năm đến nay, kinh tế huyện Chợ Mới (tỉnh An Giang) phát triển vượt bậc. Kết quả khu vực nông - lâm - thủy sản; công nghiệp - xây dựng và thương mại - dịch vụ tăng trưởng; được tỉnh công nhận 3 xã nông thôn mới (NTM) Hòa Bình, Nhơn Mỹ, Mỹ Hội Đông; nâng toàn huyện có 15/15 xã đạt chuẩn NTM. Ủy ban Thường vụ Quốc hội thống nhất thành lập thị trấn Hội An; được tỉnh xếp hạng năng lực cạnh tranh (DDCI) năm 2022 đứng thứ 2/11 địa phương; văn hóa - xã hội có nhiều tiến bộ, an ninh trật tự xã hội được giữ vững.

  • Phá băng nhóm chuyên trộm cắp chậu cảnh, bình gốm cổ

    Phá băng nhóm chuyên trộm cắp chậu cảnh, bình gốm cổ

    26-10-2023 13:57:57

    Công an thành phố Đà Lạt (Lâm Đồng) vừa phá băng nhóm chuyên trộm cắp chậu cảnh, bình gốm cổ trên địa bàn.

  • Lại bẫy chuột bằng điện

    Lại bẫy chuột bằng điện

    12-10-2023 06:53:25

    Dù pháp luật đã nghiêm cấm và liên tục được chính quyền địa phương cùng các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể tuyên truyền, cảnh báo. Song, vẫn còn tình trạng người dân dùng điện để bẫy chuột, bảo vệ sản xuất, dẫn đến hậu quả chết người. Mới đây, ngày 30/5, tại xã Phú Lộc (TX. Tân Châu, tỉnh An Giang), một người dân tại địa phương bị điện từ bẫy chuột bảo vệ lúa gây tử vong. Vụ việc này tiếp tục là lời cảnh báo về hậu quả khôn lường của việc sử dụng điện để bẫy chuột.

  • Vẫn chưa tìm được đồng thuận trong lối đi chung

    Vẫn chưa tìm được đồng thuận trong lối đi chung

    12-10-2023 06:09:32

    Báo An Giang tiếp tục nhận được đơn của ông Quách Thanh Sang (ngụ khóm Châu Long 6, phường Vĩnh Mỹ, TP. Châu Đốc) khiếu nại hộ bà Nguyễn Thị Hà không tháo dỡ cổng rào trên lối đi chung, còn làm thêm cửa rào thứ 2, làm cho việc đi lại của bà con gặp khó khăn.

  • Những hình ảnh thay đổi cách nhìn về thế giới tự nhiên

    Những hình ảnh thay đổi cách nhìn về thế giới tự nhiên

    24-09-2023 19:11:14

    Với khả năng nắm bắt trí tưởng tượng và gợi lên cảm xúc, những bức ảnh có thể kể cho chúng ta những câu chuyện về thiên nhiên mà chỉ ngôn từ không thể truyền tải được. Các tác phẩm đoạt giải trong cuộc thi Nhiếp ảnh thiên nhiên TTL năm 2023 chứng minh rằng, đối với thiên nhiên, một bức ảnh đáng giá cả nghìn lời nói.

  • Dạy trẻ làm lồng đèn và bánh trung thu

    Dạy trẻ làm lồng đèn và bánh trung thu

    22-09-2023 06:08:16

    Với lòng yêu nghề, yêu trẻ, mong muốn trẻ em được trải nghiệm những điều bổ ích phù hợp với lứa tuổi, Nhóm Thiện nguyện Búp Sen Trắng (tập hợp những giáo viên chuyên ngành mầm non ở TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang) đã tổ chức nhiều buổi dạy trẻ cách làm bánh trung thu, trang trí lồng đèn. Ý nghĩa hơn, học phí thu được từ các khóa học, nhóm tiếp tục mang “trung thu” đến với những trẻ em nghèo vùng sâu, vùng xa.

  • Hình phạt cho những thanh, thiếu niên hư

    Hình phạt cho những thanh, thiếu niên hư

    15-08-2023 07:18:58

    Thực trạng thanh, thiếu niên tụ tập thành băng nhóm, rủ nhau vi phạm pháp luật xuất hiện nhiều thời gian gần đây, tạo thành mối nguy hiểm cho xã hội, gây bất an trong dư luận. Cơ quan chức năng đang mạnh tay xử lý các đối tượng này, nhằm răn đe chung. Điển hình như hình phạt dành cho nhóm thanh, thiếu niên dưới đây.