Kết quả tìm kiếm cho "chăm sóc da mụn"

Kết quả 73 - 84 trong khoảng 208

  • Ghi nhận ca nghi mắc đậu mùa khỉ tại Đắk Lắk, Bộ Y tế chỉ đạo khẩn

    Ghi nhận ca nghi mắc đậu mùa khỉ tại Đắk Lắk, Bộ Y tế chỉ đạo khẩn

    03-11-2022 19:11:48

    Cục Y tế dự phòng (Bộ Y tế) gửi công văn đề nghị Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk tăng cường công tác phòng, chống dịch bệnh đậu mùa khỉ trên địa bàn tỉnh.

  • Địa chỉ mua mỹ phẩm Đà Nẵng chính hãng, uy tín - ROY Store

    Địa chỉ mua mỹ phẩm Đà Nẵng chính hãng, uy tín - ROY Store

    21-10-2022 16:40:54

    Mỹ phẩm ngày nay đã trở thành một trong những vật phẩm không thể thiếu của đời sống con người hiện đại. Chính vì vậy, hiện nay ta có thể dễ dàng tìm kiếm và mua mỹ phẩm ở khắp mọi nơi. Vậy, mua mỹ phẩm Đà Nẵng ở đâu uy tín, chính hãng? Hãy cùng khám phá điều đó trong bài viết này ngay nhé!

  • Tăng lợi nhuận nhờ lựa chọn cây trồng phù hợp

    Tăng lợi nhuận nhờ lựa chọn cây trồng phù hợp

    20-10-2022 07:07:21

    Mạnh dạn chuyển đổi cơ cấu cây trồng, tận dụng tốt diện tích đất trong vườn để phát triển các mô hình kinh tế, đã và đang mang lại nhiều kết quả khả quan cho nông dân ở các địa phương.

  • Spa chăm sóc da sẹo cho nam cần lưu ý gì?

    Spa chăm sóc da sẹo cho nam cần lưu ý gì?

    07-10-2022 16:22:21

    Sẹo là tình trạng da không một ai mong muốn, trong đó có cả nam giới. Hiện nay, có rất nhiều cánh mày râu tìm đến spa chăm sóc da sẹo cho nam để chăm sóc da sau mụn cũng như điều trị sẹo. Sau đây là một vài điều cần lưu ý khi trị sẹo cho nam đạt kết quả tốt nhất.

  • Cải tiến đột phá trong liệu pháp điều trị nám da và tàn nhang

    Cải tiến đột phá trong liệu pháp điều trị nám da và tàn nhang

    06-10-2022 08:42:46

    Nám và tàn nhang đang là một trong những vấn đề khiến các chị em phải đau đầu để tìm biện pháp loại bỏ và ngăn chặn. Mặc dù chúng không nguy hiểm đến sức khỏe, nhưng lại khiến làn da phụ nữ trở nên xấu xí, làm các chị em mất đi sự tự tin, stress. Vậy có cách nào có thể đánh bay các vấn đề này? Hãy tham khảo liệu pháp dưới đây.

  • Sản xuất nông nghiệp theo hướng kinh tế tuần hoàn

    Sản xuất nông nghiệp theo hướng kinh tế tuần hoàn

    05-10-2022 08:04:33

    Sản xuất nông nghiệp tại nhiều tỉnh phía nam đồng bằng sông Hồng đang chuyển dịch theo hướng kinh tế tuần hoàn. Đây là hướng đi mới trong sản xuất nông nghiệp hữu cơ, cần được nghiên cứu, đánh giá hiệu quả để nhân rộng.

  • Khấm khá nhờ chuyển đổi cây trồng phù hợp

    Khấm khá nhờ chuyển đổi cây trồng phù hợp

    05-10-2022 07:13:26

    Chủ động tìm hướng phát triển kinh tế phù hợp với điều kiện tự nhiên của địa phương, nông dân xã Phú Lâm (huyện Phú Tân, tỉnh An Giang) đã đẩy mạnh chuyển đổi cơ cấu cây trồng, vật nuôi. Qua đó, góp phần nâng cao thu nhập và cải thiện đời sống của bà con...

  • Chuyên gia bệnh truyền nhiễm: Bệnh đậu mùa khỉ không dễ lây lan, hoàn toàn có thể phòng ngừa

    Chuyên gia bệnh truyền nhiễm: Bệnh đậu mùa khỉ không dễ lây lan, hoàn toàn có thể phòng ngừa

    04-10-2022 14:24:36

    Ngay sau khi thông tin Việt Nam có ca bệnh đậu mùa khỉ tại TP Hồ Chí Minh, nhiều người dân bày tỏ sự hoang mang, lo lắng trước sự xâm nhập của dịch bệnh này. Tuy nhiên, theo các chuyên gia bệnh truyền nhiễm, bệnh đậu mùa khỉ không dễ lây lan và hoàn toàn có thể phòng ngừa được nếu tuân thủ theo khuyến cáo.

  • Chấn động: Khối u ung thư biến mất nhờ... tiêm virus bệnh tình dục

    Chấn động: Khối u ung thư biến mất nhờ... tiêm virus bệnh tình dục

    24-09-2022 08:28:35

    Biến đổi gien một loại virus gây ra bệnh lây truyền qua đường tình dục phổ biến, các nhà khoa học Anh đã đảo ngược thần kỳ tình trạng của những bệnh nhân ung thư rất nặng, cận kề cửa tử.

  • Trồng nấm bào ngư ứng dụng công nghệ cao

    Trồng nấm bào ngư ứng dụng công nghệ cao

    05-09-2022 06:27:05

    Việc chuyển đổi cơ cấu cây trồng theo hướng tăng năng suất, mang lại giá trị kinh tế cao hơn đang là mục tiêu mà nhiều nông dân hướng đến. Điển hình như mô hình trồng nấm bào ngư của bà Trần Thị Góp (ngụ ấp Phú Yên, xã Phú Lộc, TX. Tân Châu, tỉnh An Giang).

  • An Giang trước thời cơ phát triển mới

    An Giang trước thời cơ phát triển mới

    18-08-2022 07:18:58

    Không chỉ góp công lớn trong đấu tranh chống ngoại xâm, bảo vệ Tổ quốc, trong thời kỳ trước và sau đổi mới, An Giang đã sáng tạo nhiều mô hình hay, cách làm hiệu quả, được Trung ương đánh giá cao, nhân rộng cả nước. Nhiều bài học trong số đó vẫn đang phát huy giá trị để An Giang đột phá phát triển.

  • Spa chăm sóc da tốt hơn hay chăm sóc tại nhà tốt hơn?

    Spa chăm sóc da tốt hơn hay chăm sóc tại nhà tốt hơn?

    15-08-2022 10:32:47

    Phân vân giữa đến spa chăm sóc da hay tự chăm sóc da tại nhà tốt hơn, cái nào hiệu quả hơn là điều khiến nhiều chị em phụ nữ không khỏi đau đầu. Nếu bạn vẫn chưa biết nên lựa chọn cách nào thì hãy để Bống Spa giúp bạn so sánh 2 phương pháp trên nhé.