Kết quả tìm kiếm cho "chăm sóc da mụn"

Kết quả 97 - 108 trong khoảng 208

  • Phát triển kinh tế từ nấm bào ngư

    Phát triển kinh tế từ nấm bào ngư

    03-05-2022 08:10:38

    Những năm gần đây, mô hình trồng nấm ăn phát triển mạnh và trở thành nguồn thu nhập chính của nhiều hộ nông dân. Trong đó, phải kể đến mô hình sản xuất phôi nấm giống và trồng nấm bào ngư xám của gia đình chị Hà Thị Kim Quyến (xã Đào Hữu Cảnh, huyện Châu Phú), giúp phát triển kinh tế gia đình và góp phần tạo việc làm cho lao động nông thôn.

  • Tiêu chí giúp bạn lựa chọn kem trị mụn an toàn hiệu quả nhất

    Tiêu chí giúp bạn lựa chọn kem trị mụn an toàn hiệu quả nhất

    26-04-2022 14:36:54

    Những nỗi lo của chị em phụ nữ hiện nay không còn là những nỗi lo về cơm ăn áo mặc, mà còn là việc chăm sóc làn da của bản thân. Việc trên mặt hay xuất hiện những loại mụn “cứng đầu” cũng làm cho chị em khó khăn rất nhiều trong việc điều trị. Vậy bạn đã lựa chọn được cho mình dòng kem nào phù hợp chưa? Hãy cùng theo chân chúng tôi để biết thêm nhiều thông tin cực kì thú vị nhé!

  • Hướng dẫn cách chọn phấn nước cho từng loại da

    Hướng dẫn cách chọn phấn nước cho từng loại da

    22-04-2022 14:36:41

    Phấn nước giúp giảm bớt các bước trang điểm và tích hợp nhiều chức năng. Với sự tiện lợi của mình, giờ đây phấn nước luôn là lựa chọn hàng đầu và không thể thiếu trong túi xách của các cô gái. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách chọn phấn nước phù hợp…

  • Hướng dẫn cách sử dụng sữa rửa mặt đúng cách hiệu quả tốt

    Hướng dẫn cách sử dụng sữa rửa mặt đúng cách hiệu quả tốt

    22-04-2022 14:36:41

    Rửa mặt là công việc bạn thực hiện hằng ngày tưởng chừng đơn giản ai cũng có thể làm được và làm đúng. Thế nhưng, có những thói quen dùng rửa mặt sai cách khiến da không những không được làm sạch và còn khiến lây nhiễm vi khuẩn xuất hiện nếp nhăn và các dấu hiệu lão hóa. Sau đây là hướng dẫn cách sử dụng sữa rửa mặt đúng cách hiệu quả tốt để chúng tôi tổng hợp và chia sẻ đến bạn đọc

  • Đổi mới tư duy trong sản xuất nông nghiệp

    Đổi mới tư duy trong sản xuất nông nghiệp

    06-04-2022 09:57:33

    Thời gian qua, nền nông nghiệp vùng đồng bằng sông Cửu Long đã có bước chuyển biến đáng kể, đạt được những thành tựu quan trọng, tạo nền tảng ổn định để phát triển kinh tế...

  • Chuyển đổi cây trồng, nâng cao thu nhập nông dân

    Chuyển đổi cây trồng, nâng cao thu nhập nông dân

    08-03-2022 04:14:41

    Tận dụng điều kiện tự nhiên, lợi thế của địa phương, nông dân huyện Phú Tân (tỉnh An Giang) đã chuyển đổi mạnh mẽ diện tích đất trồng lúa, vườn tạp kém hiệu quả sang các loại cây trồng khác. Nhiều mô hình mới được hình thành và phát triển đã mang lại hiệu quả kinh tế cao, giúp nông dân nâng cao thu nhập trên cùng 1 đơn vị diện tích.

  • Ứng dụng công nghệ cao vào sản xuất lúa

    Ứng dụng công nghệ cao vào sản xuất lúa

    07-03-2022 08:01:42

    Ðất nước đổi mới từng ngày, không ngừng phát triển và đang trong quá trình công nghiệp hóa-hiện đại hóa nông nghiệp, nông thôn. Ðời sống người dân vùng đồng bằng sông Cửu Long nói riêng và khu vực miền nam nói chung theo đó cũng đã ngày một nâng cao. Chính vì vậy, nhu cầu ăn gạo chất lượng cao tăng lên.

  • Thủ tướng dự Hội nghị thúc đẩy phát triển nông nghiệp vùng ĐBSCL

    Thủ tướng dự Hội nghị thúc đẩy phát triển nông nghiệp vùng ĐBSCL

    06-03-2022 09:20:04

    Thời gian qua, nông nghiệp ĐBSCL liên tục tăng trưởng nhờ khai thác có hiệu quả tiềm năng, lợi thế; đạt được những thành tựu vượt bậc, đóng góp tỷ lệ lớn vào tăng trưởng nông nghiệp cả nước.

  • Sản xuất nông sản an toàn, chất lượng cao

    Sản xuất nông sản an toàn, chất lượng cao

    03-03-2022 08:18:41

    Những năm qua, sản xuất theo quy trình thực hành sản xuất nông nghiệp tốt (VietGAP) đang được các bộ, ngành, địa phương quan tâm thực hiện. Theo thống kê, hết năm 2021, cả nước đã có hàng trăm nghìn héc-ta cây trồng được chứng nhận sản xuất theo hướng VietGAP.

  • Địa chỉ nâng mũi cấu trúc uy tín tại TP.HCM

    Địa chỉ nâng mũi cấu trúc uy tín tại TP.HCM

    25-02-2022 09:29:35

    Nâng mũi cấu trúc là một trong những dịch vụ làm đẹp mang đến nhiều ưu điểm khác biệt, tạo dáng mũi cân đối tự nhiên. Để có được những ca thẩm mỹ an toàn, nên lựa chọn những địa điểm uy tín như Viện Thẩm mỹ Seoul Center. Dưới đây là những khác biệt khi nâng mũi tại đây.

  • Những “Bí quyết” trẻ hóa da đơn giản ít ai biết

    Những “Bí quyết” trẻ hóa da đơn giản ít ai biết

    25-02-2022 09:22:07

    Lão hóa da là một trong những nỗi sợ mà bất kỳ phụ nữ nào cũng không muốn trải qua. Bởi, giai đoạn này làn da xuất hiện các nếp nhăn, vết chân chim, da lỏng lẻo, kém đàn hồi khiến diện mạo của phái đẹp trở nên già nua, kém thẩm mỹ. Vậy phải làm sao để khắc phục và ngăn ngừa tình trạng này?. Hãy tham khảo ngay những “Bí quyết” trẻ hóa da tại đây!

  • Nghị quyết phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 1 năm 2022

    Nghị quyết phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 1 năm 2022

    04-02-2022 14:45:35

    Văn phòng Chính phủ vừa có thông cáo báo chí Nghị quyết phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 1 năm 2022.