Cải tiến đột phá trong liệu pháp điều trị nám da và tàn nhang

06/10/2022 - 08:42

Nám và tàn nhang đang là một trong những vấn đề khiến các chị em phải đau đầu để tìm biện pháp loại bỏ và ngăn chặn. Mặc dù chúng không nguy hiểm đến sức khỏe, nhưng lại khiến làn da phụ nữ trở nên xấu xí, làm các chị em mất đi sự tự tin, stress. Vậy có cách nào có thể đánh bay các vấn đề này? Hãy tham khảo liệu pháp dưới đây.

Loại bỏ nám và tàn nhang khó trị

Tại sao nám và tàn nhang lại khó loại bỏ hết?

Nám và tàn nhang là 2 tình trạng da xuất hiện do sự tăng trưởng quá mức và không phân bổ đồng đều của melanin. 

Theo thời gian, nếu không được ngăn chặn sẽ lan ra rộng ra và khó trị hơn.

Một số nguyên nhân khác khiến nám tàn nhang mãi không hết:

Lựa chọn sai cách trị nám tàn nhang: 

Đa số các chị em đều có mong muốn sớm sạch nám nên dùng mỹ phẩm gây bào mòn da và các phương pháp tác động mạnh. Việc này không mang lại hiệu quả mà nám và tàn nhang sẽ nổi lên nhiều và đậm hơn trước. Nguy hiểm hơn là còn khiến da bị biến chứng như nổi mụn, mẩn ngứa, đau rát.

Chữa nám tàn nhang không kiên trì: 

Tâm lý chung của phụ nữ là nóng lòng muốn da đẹp sớm. Do vậy, họ tìm đến các sản phẩm được giới thiệu là sạch nám tàn nhang nhanh chóng. Nhưng trong các dòng sản phẩm này thường sẽ chứa chất bào mòn mạnh để tạo hiệu ứng mờ nám sớm, lâu dần nó sẽ trực tiếp phá hủy cấu trúc da khiến da không những không hết nám tàn nhang mà còn bị nặng hơn.

Chăm sóc da không đúng cách:

Những người bị nám và tàn nhang phải có một liệu pháp chăm sóc da đúng cách và có một chế độ ăn uống, nghỉ ngơi khoa học. Cứ tập trung vào việc làm mờ các vết đốm ngoài da mà không chăm sóc da từ bên trong thì dù có ngăn chặn nám tàn nhang được trước mắt nhưng theo thời gian nó vẫn tái phát lại.

Bộ đôi mỹ phẩm Lasmar- liệu pháp đột phá trong hỗ trợ điều trị nám da và tàn nhang

Bộ đôi mỹ phẩm Lasmar liệu pháp đột phá

Bộ đôi mỹ phẩm Lasmar bao gồm kem bôi và serum, đây là dòng sản phẩm có công thức đột phá. Được các chuyên gia da liễu đánh giá có khả năng hỗ trợ phá hủy tầng sâu các hắc sắc tố melanin- nguyên nhân gây ra gốc nám, cải thiện làn da, giúp da sáng khỏe.

Với mong muốn trao tay người tiêu dùng những sản phẩm đạt kết quả vượt bậc, an toàn và lâu dài. Bộ đôi mỹ phẩm Lasmar đã được nghiên cứu và sản xuất trong một môi trường khép kín, có quy trình sàng lọc kỹ càng từ khâu nguyên liệu đến khi trao tận tay người dùng. Đặc biệt, sản phẩm còn vượt qua những quy định nghiêm ngặt của Bộ Y tế, được các bác sĩ da liễu kiểm chứng an toàn và lành tính.

Bên cạnh đó, Lasmar không những chỉ dừng lại ở việc hỗ trợ điều trị nám và tàn nhang mà còn còn hỗ trợ làm đều màu da, giúp gia trắng sáng. Điểm đột phá ở đây là bạn có thể thay thế các bước chăm sóc da hàng ngày chỉ với hai sản phẩm kem dưỡng và serum Lasmar. 

Lasmar có mang lại hiệu quả thực sự?

Được các bác sĩ da liễu chứng thực an toàn

Nám và tàn nhang vốn dĩ là tình trạng da khó để cải thiện nhanh chóng. Do vậy, cần phải tìm kiếm và lựa chọn đúng sản phẩm. Để sản xuất ra dòng mỹ phẩm có khả năng hỗ trợ điều trị nám tàn nhang, Lasmar đã nghiên cứu sâu vào nguyên nhân, tình trạng da của mỗi người từ đó đưa ra công thức độc quyền đột phá.

Với các thành phần được khoa học đánh giá có hiệu quả chăm sóc da và làm mờ nám tàn nhang như: 

  • Tranexamic Acid: Hoạt chất làm mờ các vết đốm, thâm sạm
  • Arbutin: Làm trắng da, đi sâu vào từng lớp biểu bì phá vỡ sự tích tụ của các đốm nâu
  • Vitamin B3: Ngăn chặn sản sinh melanin tối màu, tăng sinh collagen, cấp ẩm làm trẻ hóa làn da
  • Chiết xuất hoa nghệ tây: Chống oxy hóa cao, xóa vết thâm nám tàn nhang, nuôi dưỡng làn da từ bên trong
  • Vitamin B5: Tạo lớp hàng rào bảo vệ cho da trước tác động xấu từ môi trường. Rút ngắn quá trình tái tạo và phục hồi làn da
  • Hyaluronic Acid: Giúp da luôn căng tràn, có độ đàn hồi và ngăn chặn lão hóa sớm.

Khác với những sản phẩm thông thường chỉ tập trung loại nám tàn nhang bề mặt da bên ngoài. Bộ đôi hỗ trợ điều trị nám tàn nhang Lasmar lại chọn cách đánh mạnh vào tầng sâu của da để hỗ trợ làm mờ vết thâm sạm. Đặc biệt, còn trải qua các khâu sàng lọc nghiêm ngặt và đạt tiêu chuẩn FDA nên chứng thực an toàn với cả những làn da khó chiều.

Liên hệ ngay để làn da của bạn được chăm sóc, cải thiện hằng ngày.

BỘ ĐÔI MỜ NÁM LASMAR

Bài, ảnh: HƯƠNG LAN

 

Liên kết hữu ích