Kết quả tìm kiếm cho "chưa công bố môn thi thứ ba"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 3356

  • Khám phá miễn phí những di sản kiến trúc có tính biểu tượng của Hà Nội

    Khám phá miễn phí những di sản kiến trúc có tính biểu tượng của Hà Nội

    21-10-2024 13:59:30

    Hàng loạt di sản kiến trúc nổi tiếng của Hà Nội như: Nhà hát Lớn, Nhà khách Chính phủ, Đại học Quốc gia Hà Nội… nằm ngay ở trung tâm Hà Nội. Hằng ngày, người ta vẫn đi qua, hoặc chỉ dừng lại để… check-in mà không biết những công trình ấy lưu giữ nhiều bí ẩn thú vị. Khách tham quan sẽ thoả sức khám phá những di sản này miễn phí khi chúng là nơi tổ chức các buổi trình diễn nghệ thuật, trưng bày, triển lãm, toạ đàm trong Lễ hội Thiết kế Sáng tạo Hà Nội 2024 sắp tới.

  • Tuổi trẻ Châu Thành chung tay xây dựng nông thôn mới

    Tuổi trẻ Châu Thành chung tay xây dựng nông thôn mới

    21-10-2024 07:20:01

    Phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ, lực lượng đoàn viên, thanh niên (ĐVTN) huyện Châu Thành đã và đang ra sức thực hiện nhiều công trình, phần việc ý nghĩa hướng về cộng đồng, xã hội, chung tay cùng chính quyền địa phương xây dựng nông thôn mới. Qua đó, góp phần thay đổi diện mạo nông thôn, phát triển kinh tế - xã hội địa phương...

  • “Chợ đời” di động

    “Chợ đời” di động

    18-10-2024 07:01:12

    Nếu có dịp về mấy nẻo đường quê miền Tây bằng xe hơi, người ngồi trên xe sẽ rất “bứt rứt”, bởi phải vượt qua đủ mọi chướng ngại trên đường. Mà chướng ngại phổ biến nhất là “chợ di động”, có khi cồng kềnh, cao gấp đôi chiếc xe 5 chỗ. Trên mỗi “chợ” ấy, dường như chất đầy phận đời mưu sinh của cả hộ gia đình…

  • Thủ tướng: Những tuyến cao tốc hiện đại mang lại triển vọng phát triển to lớn cho ĐBSCL

    Thủ tướng: Những tuyến cao tốc hiện đại mang lại triển vọng phát triển to lớn cho ĐBSCL

    16-10-2024 18:54:28

    Sáng 16/10, tại thành phố Cần Thơ, chủ trì Hội nghị bàn giải pháp tháo gỡ khó khăn, vướng mắc và thúc đẩy phát triển hạ tầng giao thông khu vực Đồng bằng sông Cửu Long, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính cho biết, có 2 vướng mắc hạn chế lớn là giải phóng mặt bằng và vật liệu san lấp; phải xử lý dứt điểm để từ hội nghị sau không còn phải bàn vấn đề này.

  • Hoàn cảnh neo đơn, bệnh tật cần giúp đỡ

    Hoàn cảnh neo đơn, bệnh tật cần giúp đỡ

    17-10-2024 08:08:39

    Cùng ngụ ấp Tấn Hòa (xã Tấn Mỹ, huyện Chợ Mới), ông Lê Văn Yêm (72 tuổi) và bà Trương Thị Phan (75 tuổi) có chung cảnh nghèo khó, tuổi già sống neo đơn, không có con cháu nuôi dưỡng khi ốm đau, bệnh tật. Ngoài sự hỗ trợ của địa phương, rất mong sự quan tâm, giúp đỡ của cộng đồng.

  • Lớp học nghề miễn phí

    Lớp học nghề miễn phí

    17-10-2024 05:40:02

    Giữa trung tâm thị trấn Phú Mỹ (huyện Phú Tân) có một lớp học đặc biệt. Học viên thuộc mọi lứa tuổi, hoàn cảnh, trình độ… Ở đây không cứng nhắc quy định về giờ giấc, tiết học, mà tạo điều kiện tối đa cho học viên rảnh lúc nào thì vào học lúc đó. Kiến thức, kỹ năng tích góp dần theo sự cố gắng của từng người, thầy hướng dẫn cũng tận tình “cầm tay chỉ việc” đến khi người học thành thạo. Đó là lớp nghề sửa điện dân dụng của ông Đặng Nhứt Tâm, Phó Trưởng ban Trị sự Phật giáo Hòa Hảo thị trấn Phú Mỹ tổ chức.

  • Bất động sản Cần Thơ lộ diện “hàng hiếm” dẫn sóng thị trường

    Bất động sản Cần Thơ lộ diện “hàng hiếm” dẫn sóng thị trường

    16-10-2024 07:51:50

    Thị trường bất động sản Cần Thơ tạo sóng thời điểm cuối năm với sự xuất hiện của hơn 200 sản phẩm đất nền từ dự án Nam Long II Central Lake. Được phát triển bởi chủ đầu tư danh tiếng và là nguồn cung đất nền hiếm hoi trong bối cảnh hiện nay, dự án dù chưa chính thức ra mắt đã nhanh chóng tạo ra hấp lực mạnh mẽ.

  • Phát triển các môn thể thao truyền thống, dân tộc

    Phát triển các môn thể thao truyền thống, dân tộc

    15-10-2024 07:01:27

    Những năm qua, phong trào thể dục - thể thao (TDTT) trong vùng đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) trên địa bàn tỉnh phát triển nhanh, thể hiện qua kết quả thi đấu ở các hội thi hàng năm. Qua đó, các môn thể thao dân tộc, các trò chơi dân gian được khôi phục và phát triển. Đồng bào DTTS tham gia tập luyện TDTT ngày càng tăng, góp phần bảo tồn và phát huy các giá trị văn hóa của các dân tộc.

  • Chi nhánh Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh An Giang nỗ lực thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm 2024

    Chi nhánh Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh An Giang nỗ lực thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm 2024

    14-10-2024 16:16:45

    9 tháng của năm 2024, Chi nhánh Ngân hàng Chính sách xã hội (CSXH) tỉnh An Giang đã tập trung chỉ đạo toàn diện các mặt hoạt động, kịp thời giải ngân, đáp ứng nhu cầu vốn phục vụ sản xuất - kinh doanh của hộ nghèo, , cận nghèo và các đối tượng chính sách khác. Qua đó, góp phần tích cực trong công tác giảm nghèo, giải quyết việc làm, đảm bảo an sinh xã hội và xây dựng nông thôn mới, góp phần ngăn chặn tình trạng “tín dụng đen” trên địa bàn.

  • Cựu chiến binh xông pha ở biên giới

    Cựu chiến binh xông pha ở biên giới

    14-10-2024 07:41:25

    Có những người lính hoàn thành trọng trách với quân đội, với Tổ quốc, trở về cuộc sống đời thường. Nhưng sâu thẳm trong tim họ, vẫn là ngọn lửa nhiệt huyết của “Bộ đội Cụ Hồ” thuở nào, sẵn sàng “ra trận” cống hiến. Đó là dấu ấn đậm nét của cựu chiến binh (CCB) huyện An Phú trong giai đoạn thi đua 2019 - 2024.

  • Bất động sản công nghiệp: Nhiều điểm sáng, hướng đến phát triển xanh

    Bất động sản công nghiệp: Nhiều điểm sáng, hướng đến phát triển xanh

    12-10-2024 14:53:26

    Bất chấp những thử thách với nhiều bất ổn kinh tế toàn cầu và thay đổi về chính sách, thị trường bất động sản công nghiệp Việt Nam tiếp tục có nhiều điểm sáng và sẵn sàng cho sự tăng trưởng tích cực hơn nữa trong năm 2025.

  • Khám phá mùa mây đẹp nhất năm trên Sa Pa

    Khám phá mùa mây đẹp nhất năm trên Sa Pa

    12-10-2024 14:46:36

    Sa Pa, được mệnh danh là "Thành phố trong mây", đang bước vào mùa đẹp nhất trong năm.