Kết quả tìm kiếm cho "chỉ dẫn địa lý dừa sáp"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 2183

  • Kỳ tuyển sinh quân sự thành công của huyện Thoại Sơn

    Kỳ tuyển sinh quân sự thành công của huyện Thoại Sơn

    02-09-2024 07:07:15

    Huyện Thoại Sơn (tỉnh An Giang) có địa bàn rộng, nhiều xã vùng sâu, vùng xa, trình độ dân trí không đều, ảnh hưởng đến chất lượng tuyển sinh quân sự (TSQS). Tuy nhiên, năm 2024, bằng nhiều nỗ lực, địa phương vươn lên “ngoạn mục”, có số lượng thí sinh trúng tuyển vào các nhà trường, học viện quân đội cao nhất trong tỉnh (15 thí sinh, tính đến cuối tháng 8/2024), cũng là thành tích cao nhất từ trước đến nay của huyện.

  • Nghe khèn, ngắm bạc Lao Xa

    Nghe khèn, ngắm bạc Lao Xa

    31-08-2024 09:43:24

    Trên bản đồ du lịch, thôn Lao Xa (xã Sủng Là, huyện Đồng Văn, tỉnh Hà Giang) được ghi dấu là "miền hoa đào nở sớm". Nằm gọn trong thung lũng Sủng Là, thôn nhỏ này được bao bọc bởi núi cao, đá sắc, toát lên vẻ đẹp hoang sơ, yên bình và có phần lặng lẽ.

  • Chủ động thực hiện các giải pháp bảo đảm an toàn giao thông trong dịp nghỉ lễ

    Chủ động thực hiện các giải pháp bảo đảm an toàn giao thông trong dịp nghỉ lễ

    30-08-2024 14:35:06

    Dịp nghỉ Lễ Quốc khánh 2/9 cũng gần với thời điểm tựu trường của học sinh, sinh viên trên toàn quốc, dự báo lượng người và phương tiện tham gia giao thông sẽ tăng cao.

  • Kinh nghiệm chọn tủ trưng bày bánh phù hợp với không gian quán cà phê

    Kinh nghiệm chọn tủ trưng bày bánh phù hợp với không gian quán cà phê

    29-08-2024 09:31:00

    Việc lựa chọn tủ trưng bày bánh cho quán cà phê không chỉ là vấn đề thẩm mỹ, mà còn ảnh hưởng trực tiếp đến trải nghiệm của khách hàng và hiệu quả kinh doanh. Một tủ trưng bày bánh phù hợp sẽ giúp bạn không chỉ bảo quản bánh tốt hơn mà còn tạo điểm nhấn, thu hút ánh nhìn và kích thích nhu cầu thưởng thức của khách hàng. Trong bài viết này, bạn sẽ nắm được cách chọn tủ trưng bày bánh sao cho hoàn hảo với không gian quán, từ kiểu dáng, kích thước đến khả năng bảo quản, giúp nâng tầm hình ảnh và chất lượng dịch vụ của bạn.

  • Tượng đồng Nữ thần Durga- cổ vật tiêu biểu, quý hiếm của văn hóa Champa hồi hương

    Tượng đồng Nữ thần Durga- cổ vật tiêu biểu, quý hiếm của văn hóa Champa hồi hương

    28-08-2024 20:37:40

    Ngày 28/8 tại Hà Nội, Bảo tàng Lịch sử quốc gia tổ chức lễ công bố kết quả tiếp nhận, hồi hương tượng đồng Nữ thần Durga. Đây là pho tượng đồng lớn nhất, đại diện tiêu biểu, đặc sắc của nghệ thuật văn hóa Champa được phát hiện cho đến nay, là cổ vật thuộc loại quý hiếm, có giá trị rất lớn về văn hóa cũng như mỹ thuật Việt Nam qua các giai đoạn lịch sử.

  • TP. Long Xuyên xây dựng, chỉnh đốn Đảng và hệ thống chính trị

    TP. Long Xuyên xây dựng, chỉnh đốn Đảng và hệ thống chính trị

    29-08-2024 05:30:07

    Đẩy mạnh xây dựng, chỉnh đốn Đảng và hệ thống chính trị; kiên quyết ngăn chặn, đẩy lùi, xử lý nghiêm cán bộ, đảng viên suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, biểu hiện “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong thời gian qua được cấp ủy các cấp trên địa bàn TP. Long Xuyên (tỉnh An Giang) nghiêm túc triển khai, thực hiện. Từ đó, tạo chuyển biến rõ rệt, hiệu quả trong công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng và hệ thống chính trị trên địa bàn thành phố...

  • Mái ấm cho người bán vé số lưu động

    Mái ấm cho người bán vé số lưu động

    27-08-2024 04:44:04

    Bán vé số lưu động (còn gọi là bán vé số dạo) trở thành nghề phổ biến trong đời sống xã hội. Phần lớn người bán là trẻ em, người già, người tàn tật… Họ muốn giảm gánh nặng cho gia đình và xã hội, muốn tự mình vươn lên, nên chọn nghề này mưu sinh. Nhưng cái nghèo, cái khó cứ đeo đuổi, họ cần nhiều hơn sự tiếp sức của xã hội, cộng đồng. Một trong những nghĩa cử ấy là cất nhà cho người bán vé số có hoàn cảnh neo đơn, khó khăn.

  • Đến Bình Định khám phá đầm Thị Nại

    Đến Bình Định khám phá đầm Thị Nại

    25-08-2024 18:47:30

    Không chỉ sở hữu nhiều động thực vật quý mà đầm Thị Nại còn có một khung cảnh hữu tình hấp dẫn khách du lịch gần xa.

  • An Giang tăng cường nhân sự trẻ cho hợp tác xã nông nghiệp

    An Giang tăng cường nhân sự trẻ cho hợp tác xã nông nghiệp

    23-08-2024 05:25:20

    Với trình độ chuyên môn cùng tinh thần nhiệt huyết, cống hiến vì cộng đồng, những nhân sự trẻ được tỉnh hỗ trợ trả lương về làm việc tại các hợp tác xã (HTX) nông nghiệp trên địa bàn An Giang như thổi làn gió mới vào mô hình kinh tế tập thể. Năng lực quản trị, hiệu quả sản xuất - kinh doanh tăng lên là kết quả dễ thấy của chủ trương này.

  • Mỗi giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại

    Mỗi giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại

    23-08-2024 05:27:51

    Hiến máu cứu người là nghĩa cử cao đẹp phù hợp truyền thống và đạo lý của dân tộc Việt Nam. Tại An Giang, những năm qua, phong trào hiến máu tình nguyện (HMTN) ngày càng nhận được sự quan tâm của các cấp ủy Đảng, chính quyền và đông đảo các tầng lớp Nhân dân trong tỉnh; số đơn vị máu tiếp nhận năm sau cao hơn năm trước.

  • Nguồn gốc của tiểu hành tinh đã "xóa sổ" loài khủng long trên Trái Đất

    Nguồn gốc của tiểu hành tinh đã "xóa sổ" loài khủng long trên Trái Đất

    21-08-2024 20:27:54

    Vụ va chạm của một tiểu hành tinh vào Trái Đất đã xóa sổ nhiều dạng sống cổ đại và cho phép những sinh vật sống sót, bao gồm cả tổ tiên linh trưởng đầu tiên của chúng ta, phát triển mạnh mẽ.

  • Chính sách mới có hiệu lực từ giữa tháng 8/2024

    Chính sách mới có hiệu lực từ giữa tháng 8/2024

    21-08-2024 01:59:25

    Tiêu chuẩn xét thăng hạng II đối với viên chức ngành tài nguyên và môi trường (TN&MT); số lượng chi nhánh ngân hàng thương mại (NHTM) được thành lập; trình tự lập hồ sơ thanh tra… là những chính sách nổi bật có hiệu lực từ giữa tháng 8/2024.