Kết quả tìm kiếm cho "chị Trương Thị Ức"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 1586

  • Tăng cường liên kết, tiêu thụ trái cây An Giang

    Tăng cường liên kết, tiêu thụ trái cây An Giang

    03-10-2024 07:01:26

    Với mục tiêu đưa trái cây An Giang đến với những thị trường tiềm năng, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN&PTNT) sẽ tăng cường phối hợp cùng các ngành, địa phương xây dựng vùng chuyên canh và kết nối đối tác để thực hiện liên kết tiêu thụ, hỗ trợ đầu ra cho nông dân.

  • Liên minh Hợp tác xã An Giang tích cực hỗ trợ nông dân

    Liên minh Hợp tác xã An Giang tích cực hỗ trợ nông dân

    02-10-2024 07:34:55

    Thời gian qua, Liên minh Hợp tác xã (HTX) An Giang đã có nhiều hoạt động phối hợp hỗ trợ nông dân phát triển kinh tế tập thể (KTTT) trong nông nghiệp. Nhiều HTX, tổ hợp tác (THT) đã liên kết, đầu tư phát triển sản xuất - kinh doanh (SXKD). Có nhiều mô hình liên kết sản xuất giữa HTX, THT với doanh nghiệp (DN), tạo ra sản phẩm đa dạng, góp phần đảm bảo ổn định đầu ra cho sản phẩm, giải quyết việc làm và tăng thu nhập cho lao động.

  • Bất ngờ loại nước ép giá rẻ này lại là 'cứu tinh' cho người cao huyết áp

    Bất ngờ loại nước ép giá rẻ này lại là 'cứu tinh' cho người cao huyết áp

    29-09-2024 08:11:20

    Uống loại nước ép này thường xuyên có thể giúp giảm huyết áp và cholesterol.

  • Thành Cổ Quảng Trị - Ký ức và kiến trúc không quên

    Thành Cổ Quảng Trị - Ký ức và kiến trúc không quên

    27-09-2024 07:40:58

    Thăm Thành Cổ Quảng Trị không chỉ là hành trình khám phá vẻ đẹp của di tích lịch sử, mà còn là chuyến đi đầy ý nghĩa, hòa mình vào những trang sử hào hùng của Việt Nam…

  • Rau đồng bóp xổi

    Rau đồng bóp xổi

    27-09-2024 07:40:58

    Nhắc tới ẩm thực miền Tây vào mùa nước nổi, người ta thường nghĩ tới các loại cá, chủ yếu là cá linh. Các sản vật sông nước khác, như: Cua, ốc, rắn, chuột, ếch, lươn... nhiều vô kể. Thế nhưng, nếu thiếu rau đồng thì cái ngon sẽ không trọn vẹn.

  • “Mở cửa” cho trái cây An Giang

    “Mở cửa” cho trái cây An Giang

    27-09-2024 05:20:02

    Thổ nhưỡng An Giang thích hợp cho phát triển sản xuất nông nghiệp, trong đó có cây ăn trái. Thời gian qua, hoạt động liên kết, tiêu thụ cây ăn trái được quan tâm; doanh nghiệp (DN) đầu tư, xúc tiến liên kết tại các vùng chuyên canh phát triển quy mô lớn, đáp ứng nhu cầu xuất khẩu. Chưa bằng lòng với thành quả đạt được, tỉnh đang ấp ủ giấc mơ đem “cây nhà lá vườn” vươn ra khỏi lãnh thổ Việt Nam, phủ rộng trên thế giới.

  • Trào ngược dạ dày thực quản có thể gây ra biến chứng nguy hiểm đến tính mạng

    Trào ngược dạ dày thực quản có thể gây ra biến chứng nguy hiểm đến tính mạng

    26-09-2024 15:32:41

    Trào ngược dạ dày thực quản là một bệnh lý phổ biến, không nguy hiểm nếu được điều trị kịp thời nhưng trong trường hợp phát hiện và điều trị muộn, bệnh có thể dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm.

  • Nhân rộng mô hình phòng ngừa, ứng phó với bạo lực

    Nhân rộng mô hình phòng ngừa, ứng phó với bạo lực

    26-09-2024 07:37:53

    Trong xã hội, phụ nữ và trẻ em, đặc biệt là trẻ em gái vẫn là nhóm yếu thế có thể trở thành nạn nhân bị xâm hại, bị mua bán, bị bạo lực bất kỳ nơi nào, lúc nào. Trên địa bàn tỉnh, nhiều mô hình thiết thực đã được duy trì, nhân rộng nhằm xóa bỏ bạo lực trong gia đình, xây dựng môi trường bình đẳng nơi làm việc, nơi công cộng…

  • Hướng dẫn cách đóng gói hàng hóa đi nước ngoài giảm cước tới 30%

    Hướng dẫn cách đóng gói hàng hóa đi nước ngoài giảm cước tới 30%

    19-09-2024 21:18:07

    Với mỗi cá nhân hay doanh nghiệp thì việc tìm kiếm các giải pháp hiệu quả để giảm chi phí vận chuyển quốc tế là luôn một ưu tiên. Đóng gói hàng hóa đúng cách là một trong những phương pháp không chỉ giúp bảo vệ sản phẩm mà còn giúp giảm đến 30% cước phí vận chuyển.

  • Lối về tháng Chín

    Lối về tháng Chín

    16-09-2024 20:48:05

    Mùa có hẹn, thềm rải nắng đón tháng Chín về trong trời chiều xào xạc, rợp bóng cánh cò trắng trên cánh đồng xa xa. Vừa thân quen, lại vừa xa lạ, sống đến từng này đời người, ta đã đi qua không biết bao nhiêu tháng Chín, ấy vậy mà tháng Chín vừa sang, lòng ta lại bâng khuâng, xao xuyến lạ lùng.

  • Chuyển đổi số trong doanh nghiệp, hợp tác xã ở An Giang

    Chuyển đổi số trong doanh nghiệp, hợp tác xã ở An Giang

    13-09-2024 06:49:34

    Trước sự phát triển của cuộc cách mạng công,nghiệp 4.0, các doanh nghiệp (DN) nhỏ và vừa trên địa bàn An Giang đẩy mạnh chuyển đổi số, nhằm bắt kịp xu thế, hướng.tới phát triển bền vững. Cùng với đó, ngành chức năng có nhiều chương trình, chính sách, hoạt động hỗ trợ phát triển kinh doanh trên nền tảng số.

  • Thủy điện Thác Bà, những phút giây nín thở

    Thủy điện Thác Bà, những phút giây nín thở

    12-09-2024 08:31:30

    Rủi ro an toàn hồ, đập với thủy điện Thác Bà lên cao những ngày qua, đến mức hơn 11.000 người dân ở Yên Bái phải sơ tán. Nhưng bây giờ, nỗi lo ấy đã được giải tỏa.