Kết quả tìm kiếm cho "chốt phòng chống dịch bệnh COVID-19"

Kết quả 25 - 36 trong khoảng 1723

  • Những thành tựu to lớn sau gần 40 năm đổi mới đất nước

    Những thành tựu to lớn sau gần 40 năm đổi mới đất nước

    13-09-2023 18:35:59

    Công cuộc đổi mới dưới sự lãnh đạo của Đảng gần 40 năm, đất nước ta đã giành được những thành tựu to lớn, có ý nghĩa lịch sử. Đại hội XIII của Đảng đã khẳng định: 'Nhìn lại 35 năm thực hiện công cuộc đổi mới, 30 năm thực hiện Cương lĩnh xây dựng đất nước trong thời kỳ quá độ lên chủ nghĩa xã hội, lý luận về đường lối đổi mới, về chủ nghĩa xã hội và con đường đi lên chủ nghĩa xã hội của Việt Nam ngày càng hoàn thiện và từng bước được hiện thực hóa. Đất nước đã đạt được những thành tựu to lớn, có ý nghĩa lịch sử, phát triển mạnh mẽ, toàn diện so với những năm trước đổi mới. Quy mô, trình độ nền kinh tế được nâng lên. Đời sống nhân dân cả về vật chất và tinh thần được cải thiện rõ rệt. Đất nước ta chưa bao giờ có được cơ đồ, tiềm lực, vị thế và uy tín quốc tế như ngày nay'[1].

  • Những điểm sáng và triển vọng hợp tác mới trong quan hệ Việt Nam - Mỹ

    Những điểm sáng và triển vọng hợp tác mới trong quan hệ Việt Nam - Mỹ

    09-09-2023 15:35:26

    Kể từ khi chính thức thiết lập quan hệ ngoại giao ngày 11/7/1995, sự hợp tác Việt Nam - Mỹ đã từng bước đạt được những tiến bộ thực chất, phát triển toàn diện, ngày càng đi vào chiều sâu, đóng góp tích cực cho an ninh, hòa bình, hợp tác và phát triển ở khu vực và trên thế giới.

  • Đảng bộ An Giang - những chuyển biến tích cực trong thực hiện nhiệm vụ xây dựng, chỉnh đốn Đảng vững mạnh về chính trị, tư tưởng và đạo đức

    Đảng bộ An Giang - những chuyển biến tích cực trong thực hiện nhiệm vụ xây dựng, chỉnh đốn Đảng vững mạnh về chính trị, tư tưởng và đạo đức

    08-09-2023 12:22:07

    Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng xác định: “Trong những năm tới phải đặc biệt coi trọng và đẩy mạnh hơn nữa xây dựng, chỉnh đốn Đảng toàn diện về chính trị, tư tưởng, đạo đức, tổ chức và cán bộ”(1). Quán triệt Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng, thời gian qua, Đảng bộ An Giang luôn chú trọng công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng và tạo ra những chuyển biến tích cực trong các mặt công tác xây dựng Đảng về chính trị, tư tưởng và đạo đức, góp phần xây dựng Đảng bộ An Giang ngày càng trong sạch, vững mạnh.

  • Dấu ấn 5 năm của Hội Y học tỉnh An Giang

    Dấu ấn 5 năm của Hội Y học tỉnh An Giang

    08-09-2023 06:08:29

    “5 năm qua, hoạt động của Hội Y học tỉnh đã có nhiều nỗ lực xây dựng, củng cố và phát triển tổ chức hội, tuyên truyền, vận động và tập hợp giới thầy thuốc trong tỉnh, phát huy tốt vai trò của tổ chức xã hội trong công tác tư vấn, phản biện và giám định xã hội; góp phần vào công tác bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe Nhân dân” - BS Nguyễn Trung Lập, Chủ tịch Hội Y học tỉnh An Giang nhiệm kỳ 2018 - 2023 nhận định.

  • Chính phủ của dân, do dân và vì dân, "đại biểu cho toàn dân"

    Chính phủ của dân, do dân và vì dân, "đại biểu cho toàn dân"

    02-09-2023 19:16:31

    Những cảm xúc thiêng liêng của ngày tuyên bố đất nước độc lập 78 năm về trước (2/9/1945) luôn nhắc nhở chúng ta rằng, chỉ có gắn bó chặt chẽ với lợi ích của nhân dân và dân tộc thì chính quyền mới có cơ sở chính đáng để tồn tại. Chỉ có phụng sự nhân dân, luôn ý thức bảo vệ lợi ích của quốc gia, dân tộc thì chính quyền mới thực sự là “của dân, do dân và vì dân”, “đại biểu cho toàn dân”.

  • Ngoại giao kinh tế đóng góp tích cực cho phát triển đất nước

    Ngoại giao kinh tế đóng góp tích cực cho phát triển đất nước

    29-08-2023 08:36:57

    Trong suốt 78 năm kể từ khi được thành lập, ngành ngoại giao là mặt trận chiến lược trong thời kỳ đấu tranh bảo vệ Tổ quốc, thống nhất đất nước và là lực lượng tiên phong trong thiết lập, mở rộng quan hệ quốc tế, thu hút nguồn lực bên ngoài phục vụ phát triển, nâng cao vị thế đất nước, góp phần tạo lập và giữ vững môi trường đối ngoại ổn định cho phát triển kinh tế-xã hội trong giai đoạn xây dựng, phát triển đất nước và hội nhập quốc tế.

  • Bí thư TP.HCM: 'Đau thương từ Covid-19 đã dịu, nhưng lòng nhân ái còn sáng mãi'

    Bí thư TP.HCM: 'Đau thương từ Covid-19 đã dịu, nhưng lòng nhân ái còn sáng mãi'

    26-08-2023 19:59:46

    Theo Bí thư TP.HCM Nguyễn Văn Nên, đau thường từ Covid-19 đã dịu dần, nhưng lòng nhân ái, nghĩa cử cao đẹp và hành động từ 'mệnh lệnh trái tim' sẽ sống mãi.

  • Việt Nam tham gia tích cực trong Phong trào Không Liên kết

    Việt Nam tham gia tích cực trong Phong trào Không Liên kết

    26-08-2023 08:40:22

    Chính thức tham gia Phong trào Không Liên kết năm 1976, đến nay Việt Nam luôn tham gia tích cực vào các hoạt động của NAM, góp phần đa phương hóa, đa dạng hóa chính sách đối ngoại.

  • An Giang: Dân vận khéo – cầu nối giữa ý Đảng với lòng dân

    An Giang: Dân vận khéo – cầu nối giữa ý Đảng với lòng dân

    25-08-2023 07:05:29

    Những năm qua, cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương trong tỉnh An Giang luôn quan tâm lãnh, chỉ đạo công tác dân vận, phong trào thi đua yêu nước, nhất là phong trào thi đua “Dân vận khéo” và “Dân vận khéo trong xây dựng nông thôn mới (NTM)”, phát huy vai trò của Nhân dân phát triển kinh tế - xã hội (KTXH), xây dựng Đảng và chính quyền.

  • An Giang chăm lo tốt an sinh xã hội

    An Giang chăm lo tốt an sinh xã hội

    17-07-2023 06:08:42

    Công tác bảo đảm an sinh xã hội, chăm lo cho người nghèo luôn được các cấp ủy Đảng, chính quyền, MTTQ và các tổ chức chính trị - xã hội quan tâm thực hiện, với nhiều cách làm hay, sáng tạo, thiết thực. Qua đó, phát huy sức mạnh khối đại đoàn kết toàn dân tộc, huy động mọi nguồn lực thực hiện tốt công tác an sinh xã hội, từng bước nâng cao đời sống nhân dân, góp phần tích cực thực hiện tốt các mục tiêu, nhiệm vụ chính trị, phát triển kinh tế - xã hội (KTXH) địa phương.

  • “4 cái được” của thành phố trung tâm

    “4 cái được” của thành phố trung tâm

    11-07-2023 06:57:20

    Kết quả thực hiện nhiệm vụ chính trị và xây dựng Đảng của TP. Long Xuyên (tỉnh An Giang) nửa năm qua có nhiều điểm nổi bật. Theo đánh giá của Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Nguyễn Thanh Bình, địa phương có “4 cái được” rất đáng biểu dương.

  • Kỳ họp thứ 5, Quốc hội khóa XV tiếp tục có đổi mới, sáng tạo

    Kỳ họp thứ 5, Quốc hội khóa XV tiếp tục có đổi mới, sáng tạo

    25-06-2023 07:13:30

    Nổi bật trong công tác lập pháp của kỳ họp thứ 5 là Quốc hội đã biểu quyết thông qua 8 luật, 17 nghị quyết; cho ý kiến lần đầu 8 dự án luật, thảo luận và quyết nghị nhiều nội dung quan trọng khác.