Kết quả tìm kiếm cho "chợ rau miễn phí"

Kết quả 229 - 240 trong khoảng 698

  • Khu dân cư và chợ An Long thúc đẩy giao thương tại cửa ngõ Chợ Mới

    Khu dân cư và chợ An Long thúc đẩy giao thương tại cửa ngõ Chợ Mới

    21-06-2022 07:00:00

    Được định vị với chức năng thương mại nổi bật, khu dân cư và chợ An Long được xem “viên ngọc sáng” hình thành bản sắc giao thương cho cộng đồng cư dân văn minh tại cửa ngõ huyện Chợ Mới.

  • Ngành nông nghiệp với mục tiêu về an ninh lương thực và xuất khẩu

    Ngành nông nghiệp với mục tiêu về an ninh lương thực và xuất khẩu

    16-06-2022 14:12:31

    Trong khi nhiều quốc gia đang phải tìm cách ứng phó để đảm bảo an ninh lương thực thì Việt Nam nhờ cơ bản kiểm soát được dịch bệnh COVID trong nước, sản xuất nông, lâm nghiệp và thủy sản tiếp tục đạt kết quả tốt, đồng thời xuất khẩu nông sản tăng mạnh với thặng dư thương mại 5 tháng đầu năm gấp 3 lần so với cùng kỳ năm ngoái.

  • Món gỏi 'độc' làm từ măng cụt xanh chua chát, giá nửa triệu một cân ở Bình Dương

    Món gỏi 'độc' làm từ măng cụt xanh chua chát, giá nửa triệu một cân ở Bình Dương

    12-06-2022 10:43:32

    Những lát măng cụt xanh thái mỏng, vị chua dịu và chan chát được đem trộn đều cùng thịt gà mềm dai xé nhỏ, cà rốt, hành tây, rau răm,... nêm nếm gia vị vừa ăn, tạo thành món đặc sản nức tiếng.

  • Lấy ý kiến của nhân dân “Dự thảo báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng Huân chương Hồ Chí Minh” cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang

    Lấy ý kiến của nhân dân “Dự thảo báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng Huân chương Hồ Chí Minh” cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang

    08-06-2022 09:19:32

    Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Tỉnh ủy An Giang và Ban Cán sự Đảng UBND tỉnh về việc hoàn tất thủ tục, hồ sơ đề nghị khen thưởng cấp nhà nước cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang nhân kỷ niệm 190 năm thành lập tỉnh. Để việc đề nghị khen thưởng đảm bảo công khai, minh bạch, chính xác theo quy định, Hội đồng Thi đua - Khen thưởng tỉnh lấy ý kiến của nhân dân “Dự thảo báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng Huân chương Hồ Chí Minh” cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang nhân kỷ niệm 190 năm thành lập tỉnh An Giang.

  • Xây dựng cơ chế, chính sách xúc tiến thương mại, phát triển thị trường nông sản

    Xây dựng cơ chế, chính sách xúc tiến thương mại, phát triển thị trường nông sản

    08-06-2022 07:57:04

    Thời gian qua, Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn (NN&PTNT) đã chủ động phối hợp chặt chẽ với Bộ Công Thương, các bộ ngành triển khai xây dựng, hướng dẫn thực hiện các cơ chế, chính sách đối với công tác xúc tiến thương mại, đàm phán mở cửa, phát triển thị trường nông sản để giải quyết kịp thời các vướng mắc thúc đẩy xuất khẩu nông lâm thủy sản sang các thị trường tuyền thống.

  • Những loại thực phẩm không nên ăn vào mùa hè

    Những loại thực phẩm không nên ăn vào mùa hè

    04-06-2022 15:01:48

    Để tránh làm nóng cơ thể vào mùa hè, bạn nên hạn chế ăn thịt nướng, kem hay các món ăn nhiều gia vị…

  • Kiếm tiền từ những món… ăn chơi

    Kiếm tiền từ những món… ăn chơi

    03-06-2022 06:18:37

    Không đòi hỏi nhiều vốn, cũng không cần đầu tư mặt bằng rộng rãi, bàn ghế cầu kỳ… chính là lợi thế của mô hình kinh doanh món ăn vặt, đang được nhiều bạn trẻ lựa chọn khởi sự kinh doanh, thu lợi nhuận ổn định.

  • Vùng quê An Hòa nhiều đổi thay

    Vùng quê An Hòa nhiều đổi thay

    03-06-2022 06:23:39

    Những năm qua, Đảng bộ, chính quyền xã An Hòa (huyện Châu Thành, tỉnh An Giang) triển khai hiệu quả nhiều giải pháp phù hợp với tình hình thực tế để phát triển kinh tế - xã hội (KTXH). Với sự nỗ lực vượt khó cùng cách làm sáng tạo, diện mạo nông thôn địa phương chuyển biến rõ nét, đời sống vật chất và tinh thần của người dân ngày càng được cải thiện và nâng cao.

  • Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Nguyễn Thanh Bình làm việc với huyện Phú Tân về nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội

    Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Nguyễn Thanh Bình làm việc với huyện Phú Tân về nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội

    01-06-2022 10:51:30

    Sáng 1/6, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Nguyễn Thanh Bình chủ trì buổi làm việc với huyện Phú Tân về nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội 6 tháng đầu năm, định hướng nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm 2022.

  • Làm du lịch “dựa” vào tự nhiên

    Làm du lịch “dựa” vào tự nhiên

    31-05-2022 04:59:38

    Thay vì ở trong phòng trọ, khách sạn hay bungalow của homestay, du khách được nghỉ ngơi trong túp lều dựng sẵn ở lưng chừng Thiên Cấm Sơn. Đây là mô hình du lịch (DL) mới vừa được ra mắt ở núi Cấm, đem đến cảm giác được quay trở về, hòa mình với thiên nhiên, đắm mình trong không khí trong lành, thanh tĩnh ở nơi miền sơn cước.

  • Đổi thay ở xã nông thôn mới Long Giang

    Đổi thay ở xã nông thôn mới Long Giang

    19-05-2022 06:41:00

    Hôm nay (19/5), Đảng bộ, chính quyền và nhân dân xã Long Giang (huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang) tổ chức lễ công bố quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh công nhận xã đạt chuẩn nông thôn mới năm 2021. Có được kết quả đó là nhờ sự nỗ lực, quyết tâm của Đảng bộ, chính quyền và sự đồng thuận của người dân.

  • Những gian hàng miễn phí ở xứ đạo

    Những gian hàng miễn phí ở xứ đạo

    16-05-2022 06:31:42

    Hậu COVID-19, còn đó nhiều mảnh đời khó khăn cần san sẻ, tiếp sức để khởi đầu cuộc sống mới. Ở xứ đạo Phú Tân, cửa hàng hoặc gian hàng chan chứa nghĩa tình được mở ra nhiều hơn. Không phải để kinh doanh thu lợi nhuận, mà là chỗ ai thiếu thì đến lấy, ai dư thì đến cho.