Kết quả tìm kiếm cho "chữa cháy rừng"

Kết quả 85 - 96 trong khoảng 1347

  • Ngày Tết của nhà Hiếu

    Ngày Tết của nhà Hiếu

    08-02-2024 20:36:02

    Hiếu khoác thêm chiếc áo gió theo ông lên phòng thờ. Thấy ông lau đồ thờ, thằng bé thầm thì:

  • Kiểm tra an toàn phòng cháy, chữa cháy tại các công trình xây dựng huyện Tri Tôn

    Kiểm tra an toàn phòng cháy, chữa cháy tại các công trình xây dựng huyện Tri Tôn

    07-02-2024 11:05:00

    Nhằm đảm bảo an toàn phòng cháy, chữa cháy (PCCC) trước, trong và sau Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, trong 2 ngày 6 và 7/2, đoàn kiểm tra liên ngành huyện Tri Tôn, gồm: Công an huyện, Phòng Kinh tế - Hạ tầng, Phòng Tài nguyên và Môi trường, Phòng Tài chính - Kế hoạch, Điện lực Tri Tôn, Xí nghiệp Điện nước Tri Tôn đã tổng rà soát, kiểm tra an toàn PCCC tại các công trình xây dựng ở thị trấn Tri Tôn, các xã Núi Tô, Châu Lăng, Vĩnh Gia.

  • Ký ức tết và má tôi

    Ký ức tết và má tôi

    06-02-2024 20:20:31

    “Cu kêu ba tiếng cu kêu Mong mau tới tết dựng nêu ăn chè”

  • Cha mẹ ơi, xuân này con đã trở về!

    Cha mẹ ơi, xuân này con đã trở về!

    06-02-2024 14:58:16

    Xuân năm nay, anh em tôi vẫn về, để đoàn tụ cùng mẹ cha trong nén nhang trầm nghi ngút.

  • Người trẻ mang giấc mơ nâng cao giá trị nông sản

    Người trẻ mang giấc mơ nâng cao giá trị nông sản

    08-02-2024 07:53:48

    Giàu tiềm năng, thế mạnh nhưng chịu “áp lực” cạnh tranh, tính liên kết còn hạn chế là hiện trạng của mặt hàng nông sản. Đã có nhiều người trẻ tâm huyết sáng tạo ra sản phẩm chất lượng góp phần nâng tầm nông sản Việt. Không khó để thấy ngày càng nhiều bạn trẻ chọn khởi nghiệp trong lĩnh vực nông nghiệp, đặc biệt là nông nghiệp công nghệ cao nhằm mang lại giá trị kinh tế cao hơn trên cùng một loại nông sản.

  • Cháy rừng ở Chile, ít nhất 46 người thiệt mạng

    Cháy rừng ở Chile, ít nhất 46 người thiệt mạng

    04-02-2024 13:25:21

    Giới chức Chile cho biết ít nhất 46 người đã thiệt mạng trong thảm họa cháy rừng lớn nhất trong lịch sử tại quốc gia Nam Mỹ.

  • Có mùa xuân nơi đó

    Có mùa xuân nơi đó

    04-02-2024 08:15:25

    Thời gian bốn mùa trôi nhanh như gió. Mới hôm nào tôi còn ngồi trong căn nhà cũ ăn mứt gừng, uống trà thơm bên nội; mới hôm nào tôi lang bạt chốn thị thành, vẩn vơ nuối tiếc về những ngày sum vầy se nồng không khí tết; mà nay lại sắp sửa đón một mùa xuân sang. Lòng tôi lâng lâng. Cận tết nên đường phố thơ mộng hẳn, trên con xe nhỏ hằng ngày, tôi vẫn chạy đến cơ quan rồi trở về nhà, tôi thấy tim mình thênh thang. Hoa mai phương Nam đã bắt đầu bung nở. Hoa đào phương Bắc được vận chuyển vào cũng đã hé những nụ búp đầu tiên, làm quen với không khí ấm áp chứ không quá rét như miền Bắc, nhuộm hồng góc phố.

  • Chuyến bưu phẩm cuối năm

    Chuyến bưu phẩm cuối năm

    03-02-2024 20:10:13

    Suốt cả ngày hôm nay, Cường bận tối mắt tối mũi. Thư báo, bưu phẩm về chất cao như núi, cái nào cũng chuyển gấp, phát nhanh, cái nào cũng đều quan trọng cả. Cơ quan có bao nhiêu người thì huy động hết cho việc chạy chuyển thư báo, bưu phẩm. Cuối năm, người ta đi chợ, dạo phố ngắm cảnh, mua sắm hàng Tết còn cơ quan Cường thì tất bật thư báo với bưu phẩm.

  • Mỹ: Máy bay hạng nhẹ lao xuống nhà dân, nhiều người thiệt mạng

    Mỹ: Máy bay hạng nhẹ lao xuống nhà dân, nhiều người thiệt mạng

    02-02-2024 19:59:30

    Chiếc máy bay hạng nhẹ lao xuống nhà dân rồi bốc cháy gây thiệt hại cả về người trên khoang lẫn dưới mặt đất tại bang Florida – Mỹ.

  • Cẩn trọng khi chia sẻ thông tin cá nhân trên mạng xã hội

    Cẩn trọng khi chia sẻ thông tin cá nhân trên mạng xã hội

    05-02-2024 05:57:55

    Không ít người vô tình chia sẻ thông tin cá nhân rộng rãi trên mạng xã hội khi đăng ký tài khoản, đặt hàng online hoặc sử dụng các ứng dụng không chính thống, không được bảo mật thông tin, tạo điều kiện, cơ hội cho kẻ xấu tìm kiếm, thu thập, sử dụng để trục lợi và thực hiện các hành vi chiếm đoạt tài sản.

  • Những điểm đến ấn tượng của An Giang dịp Tết

    Những điểm đến ấn tượng của An Giang dịp Tết

    05-02-2024 06:01:35

    An Giang thuộc vùng ĐBSCL, có sông Tiền và sông Hậu chảy qua, được biết đến là vùng đất linh thiêng, chứa đựng nhiều văn hóa, tôn giáo độc đáo, cùng nhiều khu, điểm du lịch (DL) hấp dẫn. Mỗi dịp Tết đến, Xuân về, các điểm DL ở An Giang tất bật điểm tô, khoác lên mình vẻ đẹp rực rỡ. Hãy cùng Báo An Giang “check-in” những điểm đến hấp dẫn của tỉnh trong dịp Tết Nguyên đán này.

  • Chữa lành 'mạch máu Trái Đất'

    Chữa lành 'mạch máu Trái Đất'

    02-02-2024 08:46:38

    Nhiều vùng đất ngập nước trên thế giới đang bị suy thoái nghiêm trọng và cần được “giải cứu”. Đó là thực trạng đáng lo ngại của việc sử dụng những vùng đất đặc biệt này mà quên đi lợi ích lâu dài và xem nhẹ công tác bảo tồn vì phát triển bền vững.